12 mẹo điều trị bệnh mất ngủ kinh niên tại nhà | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

12 mẹo điều trị bệnh mất ngủ kinh niên tại nhà

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi leanhtu1239x, 10/10/15.

  1. leanhtu1239x

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/6/15
    Bài viết: 441
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    12 mẹo điều trị bệnh mất ngủ kinh niên tại nhà
    Phương pháp tự nhiên nhất để chữa Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. , đó là :
    1. Khi lên giường, đừng nằm ngửa vì giấc ngủ sẽ lâu đến, và khi chợp mắt cũng dễ thức giấc, chọn tư thế nằm nghiêng sẽ tốt cho người khó ngủ hơn.
    2. Đã lên giường thì không suy nghĩ vớ vẩn, suy nghĩ nhiều cũng dễ làm mất ngủ.
    3. Lên giường ngủ chung, tuyệt đối không nói chuyện với người nằm cạnh vì càng nói nhiều càng sẽ dễ tỉnh ngủ.
    [​IMG]
    4. Không bao giờ ngủ nướng, thức dậy ra khỏi giường sau đó vài phút là Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. tốt nhất.
    5. Không ăn căng bụng khi ngủ, bụng no càng khó ngủ.
    6. Tắt đèn, bóng tối sẽ đưa giấc ngủ đến lâu hơn.
    7. Phòng ngủ đừng quá nhiều gió, có khi quạt máy, máy lạnh cũng làm bạn lạnh và dễ thức giấc.
    8. Không nên đắp chăn kín đầu, dễ làm khó thở dẫn đến mất ngủ.
    9. Không nên ngủ há miệng, vì hớp không khí quá nhiều bạn cũng dễ bị thức giấc.
    10. Nhớ đi tiểu trước khi ngủ, nửa đêm buồn đi giải bạn phải dậy và khi ngủ lại thường chập chờn.
    11. Tuyệt đối không uống rượu trước khi ngủ vì giấc ngủ do rượu sẽ nặng nề và dễ đau đầu khi thức giấc.
    12. Nên tắm sơ bằng nước ấm, lau khô đầu tóc cơ thể dễ chịu sẽ dễ ngủ.
    [​IMG]
    Lưu ý: Tất cả các y sĩ đều muốn chữa bệnh từ nguồn gốc chính gây ra mất ngủ. Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. cũng chỉ chữa được phần ngọn, nhất thời, để giúp cho lúc ban đầu.
    Ngoài ra:

    – Tránh uống cà phê ít nhất 8 tiếng trước khi đi ngủ.
    – Tránh uống rượu với mục đích giúp ngủ (tuy rượu là thuốc mê nhưng rượu thường làm thức giấc vào nửa sau của giấc ngủ).
    – Uống nước nhiều quá vào xế chiều có thể làm thức giấc vì nhu cầu cần đi tiểu.
    – Ăn nhiều hoặc để bụng đói đều làm khó ngủ.
    – Không nên hút thuốc lá. Nicotine ở thuốc lá là thuốc kích thích làm khó ngủ.
    – Thể dục, vận động làm cho dễ ngủ, nhất là thể dục vào xế chiều.
    – Làm nóng thân thể (ngâm sauna, bồn nước) vào lúc xế chiều giúp ngủ say.
    – Phòng ngủ mát mẻ giúp ngủ ngon vì nhiệt độ cơ thể giảm xuống vào ban đêm, phòng nóng nức sẽ làm thức giấc.
    – Ánh sáng giảm giấc ngủ. Tránh quá sáng vào lúc xế chiều. Khi tỉnh giấc đừng bật đèn quá sáng lúc ban đêm. Nên dùng màn cửa và mặt nạ che mắt.
    – Giường ngủ cần thoải mái, kích thước lớn đủ.
    – Nguyên tắc đầu tiên để Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. là Qui định một thời gian cố định để thức giấc và đừng nên thay đổi.
    – Giữ thời gian đi ngủ một cách cố định, tuy nhiên chỉ đi ngủ khi mệt nhọc.
    – Ðừng xem đồng hồ vào ban đêm.
    – Ðừng đánh giặc với giấc ngủ.
    – Khi bị khó ngủ thường xuyên, không nên ngủ ngày.
    – Trước khi đi ngủ, nên tạo một khoảng thời gian thanh thản.
    Có thể bạn quan tâm:
    Một số lưu ý về cách Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. mãn tính?
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !