2 bước cần thiết để bảo vệ xe tải Hino hot nhất 2016 | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

2 bước cần thiết để bảo vệ xe tải Hino hot nhất 2016

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Leelee, 3/10/16.

  1. Leelee

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 21/6/16
    Bài viết: 20
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Coi nào, xe tải Hino là một dòng xe tải khá mới trên thị trường với những tính năng ưu việt so với các loại xe khác, cùng với đó là chính sách bảo trì hấp dẫn của hãng xe với một bộ cẩm nang các bước bảo trì xe cho bạn.
    Kiểm tra lọc gió
    [​IMG]
    Bộ máy Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. cũng cần có không khí giống như cơ thể chúng ta cần hít thở. Tuy nhiên, chúng ta thường bỏ quên bước kiểm tra lọc gió mặc dù mỗi nhà sản xuất xe thường có những chỉ dẫn cụ thể cho mỗi loại xe, nhất là những người dùng ít để tâm đến bảo trì định kỳ.
    “Nếu lọc gió bẩn, nhất là khi xe lưu thông trong điều kiện nhiều khói bụi như nước ta, lượng không khí lưu thông vào máy xe bị hạn chế đi nhiều, dễ dẫn đến nhiệt độ hoạt động của máy lên cao quá mức. Sửa chữa những vấn đề phát sinh vì quá nhiệt sẽ tiêu tốn hơn rất nhiều so với việc chỉ đơn giản là kiểm tra và thay lọc gió”, anh Việt cho biết.
    Theo anh, mỗi khi bảo trì, thay nhớt cho xe tải, chủ xe nên chủ động yêu cầu kiểu tra luôn cả lọc gió. Chi phí cho mỗi lần thay lọc gió vào khoảng 400,000 đến 530,000VND cho các loại xe thông dụng.

    Kiểm tra và thay nhớt xe phù hợp

    [​IMG]
    “Dầu nhớt là thành phần tối quan trọng giữ cho động cơ xe tải hoạt động bền bỉ, ổn định. Thế nhưng, người sử dụng xe thường phó mặc cho garagege xe tự kiểm tra nếu họ có thời gian ghé qua, thay vì tự kiểm tra định kì,” anh Việt cho biết. Bên cạnh đó, Mỗi loại xe và nhu cầu sử dụng xe sẽ dẫn đến những ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn loại nhớt và thời điểm thay nhớt phù hợp.
    “Đối với các thành phố lớn như Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, người sử dụng xe thường liên tục dừng và khởi động để di chuyển những quãng đường ngắn, chạy – dừng nhiều lần hoặc xe thường nổ máy nhưng lại không chạy (chạy không tải) do tình trạng kẹt xe,” anh Minh chia sẻ. Đáng lưu ý là, thời điểm khởi động và làm nóng máy này chịu trách nhiệm đến 75% mài mòn động cơ, do nhớt vẫn lưu lại ở các-te, chưa được bơm đầy đủ và các chi tiết của động cơ.
    Để bảo vệ tốt động cơ xe ngay từ khi khởi động, chúng ta nên sử dụng các loại nhớt có độ đậm đặc thấp, hoặc có đặc tính bảo vệ đặc biệt như Castrol MAGNATEC, cấp chất lượnng đạt và vượt tiêu chuẩn API SN/CF (tiêu chuẩn dầu nhớt cao nhất trên thị trường hiện nay của Viện dầu khí Hoa Kỳ). Sở hữu công nghệ các phân tử thông minh bám chặt vào bề mặt động cơ, tạo màng dầu bảo vệ ngay cả khi xe đã tắt máy, MAGNATEC là loại nhớt phù hợp nhất cho nhu cầu di chuyển nội thành. Đây là dòng nhớt được phát triển công nghệ trong suốt 20 năm và được tin dùng bởi 99% người sử dụng.
    Cùng với MAGNATEC, Castrol cũng vừa giới thiệu 2 dòng nhớt khác dành cho xe tải: Castrol EDGE – tăng cường gấp đôi độ bền màng dầu, giúp những động cơ công suất cao hoạt động với hiệu suất tối ưu, và Castrol GTX với công thức hai tác động giúp làm sạch cặn bùn và ngăn chặn việc hình thành cặn bùn mới trong môi trường hoạt động nhiều khói bụi.
    Chi phí cho mỗi lần thay nhớt: khoảng 400,000 – 600,000 tuỳ loại nhớt phù hợp với xe
    Xem thêm:

    Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !