3 cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

3 cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi banmaixanh90, 24/6/15.

  1. banmaixanh90

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 21/6/15
    Bài viết: 68
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Ngồi nhiều và ngồi một chỗ rất dễ dẫn đến tình trạng béo phì, không những thế nó còn là thói quen xấu không tốt cho sức khỏe của bạn. Hãy thực hiện 3 cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng dưới đây để nhanh chóng lấy lại vòng 2 eo thon nhé.
    >>Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    >>Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    Tuyệt đối không ăn vặt
    [​IMG]
    Tuyệt đối không nên ăn vặt trong giờ làm việc
    Thường thì đồ ăn vặt là những thực phẩm nhiều đường hoặc nhiều chất béo rất dễ gây ra thừa cân và béo bụng nghiêm trọng. Đặc biệt khi chị em phụ nữ văn phòng lại chỉ ăn và ngồi nên việc tích tụ lượng mỡ ở bụng là rất nhanh. Lời khuyên, các chị em tuyệt đối không nên ăn vặt trong giờ làm việc nhé.
    Tận dụng đi lại khi có thể
    [​IMG]
    Tranh thủ mọi thời gian rảnh để đi lại
    Khi đã ngồi vào bàn làm việc họ rất ngại đứng lên hay đi lại. Có khi ngồi cả 4 tiếng đồng hồ hết giờ mới đứng lên, điều này rất nhiều chị em mắc phải. Theo nghiên cứu, sau 2 tiếng ngồi bàn máy tính bạn phải đứng lên đi lại ít nhất 15 phút để cho cơ bắp được hoạt động và thoải mái.
    Vì vậy, bạn hãy tận dụng lúc đi lấy nước uống, tranh thủ thời gian nghỉ giữa giờ và tham khảo ý kiến về công việc bạn có thể đứng lên đi lại để tập giảm béo nhé.Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    Tập thể dục
    [​IMG]
    Đi cầu thang bộ rất tốt và là cách giảm mỡ bụng hiệu quả
    Bài tập thể dục cho chị em văn phòng rất đơn giản đó là đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy khi đến công ty và khi ra về. Thời gian ăn trưa chị em thường gọi cơm hộp nên chỉ ngồi lỳ trên bàn, hãy bỏ thói quen này bằng cách thay đổi ra ngoài ăn trưa để tranh thủ đi bộ rất tốt cho bạn.
    Không những giúp bạn tập thể dục bắp chân, đùi và bụng mà đi bộ giúp bạn thoải mái và có thể trò chuyện khi đi bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi.
    Hãy thực hiện 3 cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng trên để chị em nhanh chóng có được vóc dáng eo thon và khỏe mạnh nhé!
    Nguồn: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !