3 loại thực phẩm để hạn chế cho người bị bệnh tiểu đường | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

3 loại thực phẩm để hạn chế cho người bị bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi tuongvy9xbg, 14/4/16.

  1. tuongvy9xbg

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 10/3/16
    Bài viết: 30
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    3 loại thực phẩm để hạn chế hoặc tránh cho một chế độ ăn uống bệnh tiểu đường thân thiện
    để ngót tay xuống Thực phẩm cần tránh:
    Đồ uống có đường
    thanh đạm
    1. đồ uống có đường
    >>>> Xem thêm: Thụ thai
    Một chén của sự lựa chọn của bạn của soda có thể chứa nhiều như 50 gram carbohydrate. Đó có thể là nhiều hơn so với bác sĩ của bạn muốn bạn để tiêu thụ trong toàn bộ bữa ăn. Không chỉ vậy, nhưng đồ uống có đường thường được xem là calo rỗng. đồ uống có đường cũng đến trong các hình thức của loại cà phê có hương vị và nước trái cây, vì vậy hãy chắc chắn để xem xét các sự kiện dinh dưỡng trước khi dùng rằng ngụm đầu tiên.
    Lưu carbs của bạn để lựa chọn dinh dưỡng dày đặc cung cấp nhiều hơn chỉ đường. Lựa chọn không cho nước hoặc trà đá không đường. Nếu bạn đang khao khát bong bóng, hãy thử nước seltzer.
    >>>> Xem thêm: bà bầu nên ăn gì
    2. Low-carb giá thức ăn nhanh
    carb thấp không phải lúc nào cũng có nghĩa là nó tốt cho bệnh tiểu đường hoặc cơ thể của bạn. Điều này đúng với một số tùy chọn-carb thấp đặc trưng trên menu thức ăn nhanh. Trước khi đặt hàng, xem xét những gì bạn đang nhận tiền của bạn. Tùy chọn như cheeseburgers bunless hoặc salad nhất định có thể cao trong calo, chất béo bão hòa và natri. Dính vào thanh xà lách các cửa hàng tạp hóa của người thay thế. Tải lên trên rau dinh dưỡng dày đặc, và xem có bao nhiêu mặc quần áo bạn mưa phùn.
    3. thanh Protein
    Các nội dung carb trên thanh protein sẽ thay đổi, nhưng sức hấp dẫn của họ là dễ dàng để xem. Họ đã sẵn sàng cho on-the-đi ăn và xuất hiện để có hàm lượng protein cao và ít hydrat-cacbon. Vẻ bề ngoài có thể bị đánh lừa, mặc dù.
    Nhiều lần, các thanh này không gì hơn là bột protein với một loạt các thành phần có vấn đề, Weisenberger nói. Hãy dành thời gian để đóng gói một bữa ăn nhẹ hoặc ăn trưa với các loại thực phẩm, và bạn sẽ được tốt hơn trong thời gian dài. Nếu bạn đang lo lắng về kích thước phần, lấy một mảnh trung bình của trái cây.
    các takeaway
    Đối với một chế độ ăn uống bệnh tiểu đường khỏe mạnh, tập trung vào các loại thực phẩm và khẩu phần ăn, và làm cho carbs của bạn đếm.
    >>>> Xem thêm: cách nhận biết có thai
    Không cắt thực phẩm carb giàu ra khỏi chế độ ăn uống của bạn, Weisenberger nói. Thay vào đó, thưởng thức chúng với số lượng hợp lý, tiêu thụ carbs khỏe mạnh hơn carbs không lành mạnh, và chọn các loại thực phẩm mà làm cơ thể bạn tốt.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !