5 bài tập nâng cao thể lực tại nhà | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

5 bài tập nâng cao thể lực tại nhà

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi longnv, 7/3/17.

  1. longnv

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 21/12/16
    Bài viết: 24
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Tập luyện thể dục hằng ngày không chỉ hỗ trợ cho các bạn có một sức khỏe tốt, các cơ được săn chắc mà còn là một cách thức nâng cao thể lực hiệu quả. Tuy vậy, bạn không thể tập luyện được tất cả các bài tập bởi sức khỏe của mỗi người đều giảm dần theo thời gian. Và không phải cứ ra sức luyện tập là mang lại nhiều lợi ích. Vì thế, deodai.net xin chia sẻ cho bạn đọc 5 Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. tại nhà đơn giản, dể thực hiện mà đem lại hiệu quả cao trong quá trình luyện tập.

    [​IMG]

    Bài tập 1: Chèo ngược với ghế

    Để thực hiện được bài tập này, bạn cần ngồi lên trên sàn tập với hai chiếc ghế cân xứng được đặt ở 2 bên cùng với 1 thanh gậy. Hai tay nắm lấy thanh tạ và duỗi thẳng cơ thể từ đầu gối với gót chân chậm đất. Khi thực hiện động tác, hãy gồng chặt phần bụng vè kéo người lên sao cho cơ thể chạm sát thanh nắm.

    Bài tập 2: Xuống tấn nhảy cao

    Cách thực hiện: Đứng thẳng ưỡn người về phía trước với 2 chân cách nhu rộng bằng nhau. Thực hiện động tác bằng cách đẩy hông về phía sau, gập đầu gối sao cho cơ thể ở tư thế đứng tấn. Sau đó, từ tư thế trọng tâm cơ thế hạ thấp cơ thể dồn lực vào phần trung tâm và gót chân bật nhảy thật mạnh và hạ người trở về tư thế xuống tấn.

    Bài tập 3: Nâng cao gối

    [​IMG]

    Cách thực hiện: Với tư thế đứng thẳng, hai chân cách nhau một khoảng bằng vai, sau đó thực hiện động tác bằng cách chạy tại chỗ đầu gối nâng cao hơn phần hông. Đồng thời vung tay theo nhịp và duy trì với cường độ nhanh của động tác.

    Bài tập 4: Chống đẩy tĩnh

    Cách thực hiện: Với tư thế chống đẩy cơ bản, 2 tay duỗi thẳng và vuông góc với sàn, hai đầu ngón chân tiếp đất. Hạ người xuống và sử dụng 2 cẳng tay để chống đỡ cơ thể. Giữ nguyên tư thế trong khoảng thời gian quy định. tong quá trình luyện tập không được cong người.

    Bài tập 5: Ngồi xổm có tạ trước ngực

    Cách thực hiện:

    - Đứng thẳng với 2 chân rộng bằng vai, 2 tay giữ tạ trước ngực.
    - Trùng gối hơi ngồi xổm xuống và đứng lên.
    - Thực hiện bài tập này lặp đi lặp lại khoảng 15-20 lần.


    Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. chúc các bạn thực hiện thành công với 5 bai tap nang cao the luc.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)