5 bữa sáng chuẩn cho bạn giảm cân như ý muốn | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

5 bữa sáng chuẩn cho bạn giảm cân như ý muốn

Thảo luận trong 'Chợ bán lẻ cho thành Viên' bắt đầu bởi tientv, 10/10/16.

  1. tientv

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 25/7/16
    Bài viết: 328
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    những chuyên gia dinh dưỡng chắc chắn rằng bạn có thể ăn đến 2 bữa sáng mà ko khiến cho đổi thay số calo thu nạp.
    [​IMG]
    lúc bạn ăn sáng rộng rãi 1 chút, bạn tức thì rơi vào tình trạng khó tiêu hóa các món đồ đầu tiên trong ngày. Nhưng lúc quyết định ăn ít đi, bạn lại đói cồn cào khi còn chưa đến giờ cơm trưa.
    Vậy thì giải pháp phải chăng nhất chính là chia bữa sáng thành 2 bữa nhỏ hơn, nếu như là 1 bữa sáng và 1 bữa ăn nhẹ tráng miệng sau đó- đây chính là lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng. ko chỉ vậy, khoa học cách đây không lâu đã chứng minh rằng ăn “hai bữa sáng nhỏ” thì thấp hơn cho việc kiểm soát cân nặng của bạn – hơn là ăn toàn bộ đồ ăn cùng 1 khi vào buổi sáng.
    Tất nhiên, điều này yêu cầu 1 chế độ tính toán nghiêm ngặt, để đảm bảo rằng ngay cả khi bạn ăn gấp đôi thì lượng calo trong ngày của bạn cũng sẽ không vì thế mà bị tăng vọt lên.
    Sau nhiêu đây là 5 công thức để phân chia bữa sáng của bạn thành 2 lần ăn nhỏ đầy hiệu quả. Bạn có thể ăn hai bữa sáng theo bất cứ trật tự nào – bởi chìa khóa rốt cục vẫn chính là cung cấp phần nhiều hỗn hợp các chất dinh dưỡng: trong đấy chủ yếu là protein, thêm 1 chút chất béo và carb để giữ cho bạn mang đủ năng lượng hoạt động cho đến bữa trưa.
    một. Sữa chua + Trứng luộc
    một hộp sữa chua ít béo ăn kèm có một đôi quả mọng, tiếp đến là hai quả trứng luộc kĩ – 2 bữa sáng xuất sắc cho các người sở hữu ít thời kì vào buổi sáng, bạn thậm chí có thể vừa sửa soạn đồ đạc vừa ăn sáng, hay thậm chí là vừa đi vừa ăn cũng vẫn ổn.
    2. Món trứng trưng + Smoothie rau củ
    Để cung cấp đủ protein và chất béo cho bữa sáng, hai quả trứng nấu vụn chính là 1 giải pháp. Sau đấy, hoàn thành bữa sáng thứ hai bằng một chút smoothie sở hữu công thức: một cốc sữa hạnh nhân ko trục đường, 1 ít súp lơ xanh, 1 muỗng canh hạt bơ và 1 quả chuối.
    Chỉ cần cho hỗn hợp này vào máy xay sinh tố nếu máy ép trái cây là bạn đã với ngay sản phẩm cực chất rồi.
    3. Bánh mì nướng bơ + 1 bát hoa quả
    “Đánh thức” thời kỳ trao đổi chất của bạn bằng 1 lát bánh mì nướng giả dụ ngũ cốc nguyên hạt kèm một thìa bơ. Sau đấy, “thả lỏng” hơn với 1 bát cất những loại quả yêu thích nhẹ nhàng (như quả mọng, dâu tây…) cùng một muỗng canh hạnh nhân.
    4. Chuối ăn kèm bơ đậu phộng + Bánh mì nướng phết bơ tươi
    Ngay cả những người ghét ăn sáng cũng không thể cưỡng lại một lát chuối ăn kèm bơ đậu phộng. Sau ấy, kết thúc bữa sáng của bạn bằng 1 lát bánh mì nướng phết một phần tư quả bơ tươi say nhuyễn. Vị giác của bạn sẽ được “thỏa mãn” cho cả buổi sáng.
    5. Bột yến mạch + Sinh tố giàu protein
    Trộn 1 gói bột yến mạch không trục đường sở hữu 1 muỗng canh hạt óc chó băm nhỏ, rắc thêm một chút quế thơm để xuất phát từ ngày mới. Cho đến giữa buổi, hãy tráng mồm bằng 1 chút sinh tố sở hữu công thức: 1 cốc sữa hạnh nhân không trục đường, 1 muỗng bột protein và một quả chuối nhỏ.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !