5 Động Tác Giảm Béo Bụng Hiệu Quả Cho Dân Văn Phòng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

5 Động Tác Giảm Béo Bụng Hiệu Quả Cho Dân Văn Phòng

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi tuanqb90, 9/9/16.

  1. tuanqb90

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/7/16
    Bài viết: 167
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Là nhân viên văn phòng, vấn đề thường gặp phải là vòng 2 càng ngày càng to do ngồi quá nhiều trong khi không có thời gian để đến phòng gym mỗi ngày hoặc tham gia vào các câu lạc bộ thể thao.
    >> Giảm mỡ bụng nhanh nhất
    >> Gập bụng giảm cân hiệu quả
    Giải pháp cho gút thắt này chính là tranh thủ vận động để giảm mỡ bụng bằng một số bài tập đơn giản ngay trên chiếc ghế làm việc và thay đổi một số thói quen. Các bài tập này không chỉ giúp vòng 2 thon gọn mà còn giúp chị em tránh được những phiền toái khác như mỏi cổ, đau lưng, tê vai và tay.
    Động tác 1: Xoay người tại chỗ
    [​IMG]
    Thẳng lưng, hai tay giơ cao trước mặt. Quay người sang bên trái rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác xoay người này khoảng 10 lần thì dừng lại.
    Động tác 2: chéo tay
    [​IMG]
    (Hình minh họa cho động tác)
    Thẳng lưng, hai tay giang ngang. Cúi người, tay này chạm chân kia. Lần lượt đổi tay và đổi bên. Thực hiện động tác như vậy khoảng 20 lần.
    Động tác 3: Vòng tay
    Thẳng lưng, đưa hai tay lên lên cao sau gáy hai bàn tay đan vào nhau, lòng bàn tay ngửa. Đầu nghiêng sang một bên, tay bên kia hạ thấp ngang bằng vai rồi lại đưa hai tay lên cao sau đó đổi bên. Tiếp tục thực hiện động tác khoảng 10 lần.
    Động tác 4: Nâng chân
    Thẳng lưng, chụm 2 chân chạm đất, hai tay chạm mép ghế. Duỗi thẳng hai chân và nâng lên đồng thời hít bụng vào. Sau đó thả hai xuống và tiếp tục nâng lên. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần
    Động tác 5: Gập người
    Thẳng lưng, hai tay đưa lên hai tai, từ từ cúi thấp người, gập bụng mặt hướng về phía đùi, hai tay với bàn chân, giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây thì trở lại vị trí ban đầu.
    Thay đổi một vài thói quen nhỏ
    Ngồi nhiều một chỗ trong thời gian dài là tác nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng béo bụng của dân văn phòng.
    Vì thế, hãy tận dụng mọi cơ hội để vận động. Khi ngồi một chỗ khoảng 1 tiếng rưỡi, bạn nên dành khoảng 5 để đứng lên và đi lại để đi pha cà phê, pha trà, lấy nước, lau bàn, tưới nước chậu cây…điều này vừa giúp bạn thư giãn vừa hạn chế được mỡ thừa tích tụ ở bụng.
    Để việc đi lại khiến bạn và mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái, bạn nên có thêm một đôi dép thấp, đế bằng để thay thế cho chiếc giày cao gót dễ gây đau chân và phát ra tiếng ồn.
    Ngoài ra, leo cầu thang là bài tập giảm béo đơn tiện lợi và hiệu quả cho dân văn phòng. Việc leo thang không những giúp bạn rèn luyện thân thể tốt hơn mà còn giúp các cơ vận động, củng cố và định hình, làm săn chắc các khu vực như bắp chân, bắp đùi, mông và bụng hiệu quả giảm cân một cách rõ rệt.
    Một thói quen khác tuy đơn giản nhưng cũng góp phần giúp vòng 2 thon gọn hơn chính là ngồi thẳng lưng. Việc ngồi thẳng lưng sẽ tránh tình trạng đau cột sống sau này và giúp cho đường tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -
  2. tuanqb90

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/7/16
    Bài viết: 167
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Last edited: 13/9/16

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !