5 loại thực phẩm hỗ trợ chữa đau dạ dày | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

5 loại thực phẩm hỗ trợ chữa đau dạ dày

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi aicungdep, 31/3/16.

  1. aicungdep

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 11/1/16
    Bài viết: 220
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Các bệnh về dạ dày tương đối dễ chữa nếu được phát hiện sớm, xác định nguyên nhân từ có sự thay đổi hợp lý sẽ loại bỏ dần cơn đau để chúng hoạt động bình thường trở lại. Và với những trường hợp nhẹ như thế này, chúng ta không cần sử dụng các Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. từ thuốc làm gì cả, với sự hỗ trợ của 5 loại thực phẩm dưới đây cũng đủ để đẩy lùi căn bệnh này rồi.
    [​IMG]
    1. Ăn chuối chữa đau dạ dày
    Có một lý do chuối vẫn là tăng cường năng lượng khuyến cáo cho người chạy marathon: chuối là dễ tiêu hóa và thường không khó chịu dạ dày. Quả là thực sự được biết đến để giúp đỡ các vấn đề dạ dày vì chúng có chứa pectin, giúp đi tiêu một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Những người đang chữa bệnh viêm đại tràng cũng thường ăn chuối để tăng nhuận tràng.
    2. Chữa đau dạ dày bằng đu đủ
    Thêm một trái cây nhiệt đới vào danh sách hỗ trợ chữa đau dạ dày. Ăn đu đủ giúp khuyến khích tiêu hóa, giảm chứng khó tiêu, và cũng giúp đỡ với táo bón. Sự kỳ diệu là trong các enzyme papain và chymopapain, giúp phá vỡ các protein và làm dịu dạ dày bằng cách thúc đẩy một môi trường có tính axit mạnh, ngăn ngừa Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn., trào ngược axit . Kể từ đu đủ thường khó có thể đi qua.
    3. Ăn gạo trắng
    Khi dạ dày của bạn cảm thấy bát nháo, nó là một ý tưởng tốt để dính vào nhạt nhẽo, thực phẩm màu trắng như gạo, bánh mì nướng, hoặc khoai tây luộc. Bên cạnh đó không đặt căng thẳng gia tăng trên một hệ thống tiêu hóa đã nhạy cảm, những loại thực phẩm giúp giảm tiêu chảy bằng cách hấp thụ chất lỏng và thêm số lượng lớn cho phân của bạn.
    4. Sử dụng nhiều gừng
    Nhiều nghiên cứu đã cho thấy gừng để làm việc tốt như một phương thuốc antinausea và cải thiện sức khỏe tiêu hóa tổng thể.
    Nếu bạn quyết định để có gừng, các giới hạn được khuyến cáo là 4 gram gừng hàng ngày . (Bắt đầu với 1 gam gừng dạng bột hoặc tương đương của nó mỗi bốn giờ khi cần thiết.) Bạn cũng có thể chọn để nhai một miếng gừng tươi hoặc một viên kẹo gừng. Tôi cũng thích gừng tươi ngâm trong nước nóng thành một tách trà gừng tuyệt vời, hỗ trợ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. và các cơn đau vô cùng hiệu quả.
    5. Thử vài trái táo
    Giống như chuối, táo là một nguồn tốt của pectin, giúp giảm các triệu chứng của bệnh tiêu chảy. Nếu bạn đang đối phó với đau bụng, bỏ qua quả táo có lợi cho táo từ những quả táo chín xuống sẽ được dễ dàng hơn nhiều để tiêu hóa.
    Nếu sử dụng các loại thực phẩm này mà không thấy hiệu quả, hoặc lâu lâu mới tái phát, thì đừng chủ quan với các dấu hiệu của nó, cần thường xuyên theo dõi để biết được tình hình sức khỏe của mình, rất có thể các cơn đau nhỏ nhưng là dấu hiệu ung thư dạ dày mà bạn không biết đấy.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !