5 xu hướng SEO hàng đầu trong năm 2016 có phải đã lỗi thời? | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

5 xu hướng SEO hàng đầu trong năm 2016 có phải đã lỗi thời?

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Angelanguyen, 17/8/16.

  1. Angelanguyen

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 22/1/16
    Bài viết: 191
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Web888 Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. đáng tin cậy - Một thương hiệu muốn xuất hiện tốt nhất trong dụng cụ chừng cần theo những khuynh hướng sau để xây dựng một chiến lược SEO hiệu quả.

    1. Chiến lược seo cần 3 yếu tố

    Một chiến lược SEO mạnh mẽ cần có ba thành phần chính: các đường link, nội dung và dụng cụ truyền thông xã hội.

    Phần nội dung cần phải tập kết vào nhu cầu của khán giả và được gọt giũa để hướng đến những hành động sinh lời cụ thể.

    dụng cụ truyền thông từng lớp mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn và truyền đi những tín hiệu tới các công cụ khoảng.

    Các đường link từ trang web chất lượng cao cũng củng cố thêm một điều rằng, thương hiệu của bạn sở hữu một trang web vững chắc và đáng tin tưởng.

    Nội dung chính là sự khởi nguồn cho một chu kì tuần hoàn này.


    [​IMG]

    2. Sự nổi lên của content marketing

    Content marketing là một khái niệm được quan hoài trong năm 2103 và hiện đang là một xu hướng được nhắc tới rất nhiều. Những thương hiệu cần có sự hiểu biết về những câu chuyện mà họ kể và tạo ra nội dung gây ảnh hưởng tới người nghe.

    Content marketing đang dần trưởng thành, và nhờ đó, các chiến lược SEO cũng sẽ hiệu quả hơn với sự mô tả đang ngày càng được cải thiện.

    3. Tối ưu hóa trên điện thoại di động

    Với việc phát hành bản cập nhật Hummingbird của Google, các trang web hiện đang gặp khó khăn hơn trong việc có thứ hạng tốt nếu như không có chiến lược marketing hạp. Điều này bao gồm Thiết kế phản ứng nhanh và một chiến lược nội dung trên di động.

    thực tiễn, một nửa dân số Mỹ sở hữu điện thoại sáng ý và hơn một phần ba sử dụng máy tính bảng. Thiết kế phản ứng nhanh đảm bảo rằng trang web của bạn trông trổi và dễ dùng trên các thiết bị di động.

    Một chiến lược nội dung trên di động cần gắn liền với bối cảnh, nhu cầu và hành vi của người dùng điện thoại.

    4. Xây dựng thương hiệu quan yếu hơn xây dựng đường link

    Một thương hiệu mạnh mẽ đóng vai trò ngày càng quan yếu trong vấn đề tối ưu hóa phương tiện độ. Một tỉ dụ rõ ràng chính là chương trình quyền tác giả Google Authorship của Google, một chương trình kết nối nội dung với hồ sơ cá nhân chủ nghĩa của người phát triển trong kết quả phương tiện độ.

    Việc xây dựng thương hiệu là bước quan yếu nếu bạn muốn có thứ hạng lùng cao trên các phương tiện ngần.

    Chữ ký: Media Hoàng Long Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. giá khuyến mãi
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !