6 Bài tập tăng vòng 1 căng tròn, săn chắc cho nữ ngay tại nhà | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

6 Bài tập tăng vòng 1 căng tròn, săn chắc cho nữ ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi theout, 12/7/16.

  1. theout

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 17/5/16
    Bài viết: 83
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Có nhiều người, mặc dù rất nỗ lực trong việc thực hiện các bài tập tăng vòng 1 nhưng không mang lại hiệu quả cao. Sở dĩ, khi áp dụng phương pháp này bạn phải tập đúng cách, đồng thời kiên trì thực hiện thường xuyên, đều đặn. Hãy tham khảo 6 bài tập tăng vòng 1 dưới đây để sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc ngay tại nhà nhé.
    >>> Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.

    [​IMG]

    6 bài tập Gym cho nữ tăng vòng 1 hiệu quả không thể bỏ qua

    Rất nhiều chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti vì số đo vòng 1 của mình. Họ luôn mong muốn có thể sở hữu được vòng 1 căng tràn thế nhưng không dễ gì có thể sở hữu được vòng 1 căng tràn ấy nếu bạn không biết cách chăm sóc vòng 1 của mình đúng cách. Sau đây là các bài tập tăng vòng 1 giúp cải thiện số đo vòng 1 đáng kể cho chị em nhé!

    1. Chống đẩy – bài tập tăng vòng 1
    Chống đẩy là bài tập thể dục giúp vòng 1 của bạn nở nang nhanh chóng. Bài tập này bạn có thể thực hiện theo cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng như giường, ghế, bàn… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng nào đó và giữ thẳng người rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống.

    [​IMG]

    Chống đẩy – Bài tập Gym tăng vòng 1 hiệu quả

    Tuy bài tập này đơn giản nhưng rất nhiều người thực hiện không đúng, dẫn đến hiệu quả không cao. Nếu bạn mới tập thì nên đặt một chiếc bục cao khoảng 20-30 cm để tập. Tư thế đầu tiên bạn để hai đầu gối quỳ xuống đất, rộng ngang bằng vai, song song với nhau, còn 2 tay thẳng đặt vào bục. Từ vai xuống hông bạn phải luôn giữ chúng theo một đường thẳng. Từ từ bẻ khủy tay vuông góc xuống sâu, đẩy vai về phía trước, hít vào bằng mũi và khi nhấc người lên thì thở ra bằng miệng.

    [​IMG]

    Lưu ý: Khi bạn nhấc người lên thì không khóa 2 khớp khủy tay vì chúng sẽ rất dễ khiến bạn bị trấn thương trong lúc tập luyện. Cứ liên tục như vậy khoảng 10 phút, và tăng dần thời gian tập luyện vào những ngày tiếp theo. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả chúng mang lại đó.

    2. Bài tập cho vòng 1: Động tác mở rộng ngực

    Động tác 1: Với bài tập này đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực, ép nhẹ 2 lòng bàn tay vào với nhau và khủy tay giơ cao bằng vai.

    [​IMG]

    Động tác mở rộng ngực



    Động tác 2: Trong bài tập này là ép chặt hai lòng bàn tay lại và ghì sát vòng qua đầu về phía sau.

    Động tác 3: Quỳ gối trên chiếc thảm, ngồi trên gót chân, hai bàn tay đan vào nhau ở phía sau đầu. Từ từ vươn tay người cao lên và nhẹ nhàng uốn vai ra sau để bạn có cảm giác ngực bạn mở rộng ra hết cỡ. Giữ như thế một lúc, sau đó lặp lại động tác trên thêm nhiều lần.

    Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút để thực hiện bài tập này đều đặn, chắc chắn bạn sẽ thấy vòng 1 tăng lên đáng kể đó. Có nhiều người tập một thời gian ngắn không thấy hiệu quả là bỏ luôn, khiến cho kết quả sẽ không đi đến đâu cả.

    3. Bài tập ngực cho nữ: Dùng tạ nằm ngửa với bóng

    [​IMG]

    Bài tập ngực dùng tạ nằm ngửa với bóng

    Nằm ngửa người lên bóng hơi hoặc ghế tập, nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực. Mặt để theo tư thế hướng cằm nhìn thẳng xuống phía ngực. Đây được đánh giá là bài tập tăng vòng 1 mang lại hiệu quả cao. Đó là lý do tại sao, trong các phòng tập gym chuyên nghiệp không thể thiếu được bài tập này.

    Chính vì vậy, bạn có thể sắp xếp thời gian đến phòng tập mỗi ngày hoặc mua dụng cụ tự tập ở nhà để tiết kiệm thời gian. Kiên trì tập luyện, chắc chắn bạn sẽ đạt được số đo vòng 1 như ý, không còn tình trạng chảy xệ, nhỏ, lép.

    Chú ý: Trọng lượng tạ trên hai tay phải bằng nhau và chỉ được dùng tay, không được dùng cả vai để nâng tạ. Chọn trọng lượng tạ vừa sức, không quá nhẹ.

    4. Đi bơi là bài tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả

    [​IMG]

    Dành 30 phút đi bơi mỗi ngày để tăng kích thước vòng 1

    Bơi là biện pháp giúp phát triển toàn diện cơ thể và là bài tập thể dục nâng ngực hiệu quả. Vì vậy để có vòng 1 đẹp, bạn nên đi bơi thường xuyên, đây là một bài tập thể dục giúp phát triển các cơ rất đồng đều, đặc biệt là giúp vòng 1 săn chắc hơn và giúp nâng ngực hiệu quả.

    Do những tác động của chúng chậm nên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong một thời gian, tránh bỏ dở giữa chừng. Mỗi ngày dành ra 30 phút, vừa giúp tăng kích thước vòng 1, vừa khiến cơ thể bạn khỏe khoắn hơn.

    5. Bài tập massage ngực

    Massage vòng 1 không chỉ có tác dụng làm lưu thông mạch máu mà còn giúp kem dưỡng da thấm sâu hơn vào lớp biểu bì bên trong da. Massage vừa tốt cho sức khỏe vòng 1 vừa giúp nâng ngực và cải thiện vòng 1 đáng kể đó.

    Việc mát xa này có thể thực hiện vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.

    [​IMG]

    Massage ngực với tinh dầu

    Để động tác mát xa đạt hiệu quả tối đa, bạn nên chọn một loại dầu tinh chất (dầu ô liu hoặc tinh chất mầm lúa mì), giàu các axit béo để mát xa cho vòng 1. Các loại tinh dầu này còn có tác dụng chống lão hoá cho da, giúp da mềm mại. Sau khi kết thúc việc mát xa, đừng quên thoa thêm một vài giọt tinh dầu của hoa hồng giúp da săn chắc.

    6. Bài tập Yoga cho vòng 1 chảy xệ
    [​IMG]

    Bài tập Yoga cho vòng 1 chảy xệ

    Những bài tập yoga là một giải pháp cực tốt giúp bạn giữu gìn vóc dáng, và đối với việc nâng ngực, tập yoga là một cách rất hiệu quả. Bạn có thể chọn cho mình những tư thế thích hợp giúp ích cho việc làm nâng ngực và vòng một săn chắc hơn. Có thể kể đến một vài tư thế phổ biến nhất như tư thế đứng bằng vai, tư thế đứng bằng đầu và tư thế thư giãn chân trên tường.

    Để đạt kết quả tốt nhất bạn nên tập Yoga trong thời gian lâu dài với chuyên gia và những người hướng dẫn để được chỉ bảo những vấn đề cơ bản trong đó bao gồm kỹ thuật thở và các tư thế khác

    Những bài tập Gym tăng vòng 1 cho bạn gái ở trên sẽ giúp ngực bạn khỏe mạnh, chống các bệnh về ngực như u sơ, ung thư…và có thể làm tăng kích cỡ ngực. Hiệu quả tăng kích cỡ ngực đòi hỏi bạn phải thực hiện trong thời gian dài và đều đặn. Nếu có điều kiện bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực Y-line Hàn Quốc. Đây là phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay, giúp mang lại cho bạn khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, phù hợp với vóc dáng người Á Đông, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    >>> Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    >>> Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !