7 mẹo đối phó trào ngược ở phụ nữ mang thai | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

7 mẹo đối phó trào ngược ở phụ nữ mang thai

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi aicungdep, 16/8/16.

  1. aicungdep

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 11/1/16
    Bài viết: 220
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Bất chấp sự khó chịu gây ra cho thai kỳ khi bị trào ngược, bác sĩ cho biết hiện tượng này là khá hữu ích cho thai nhi, vì khi tiêu hóa chậm, chất dinh dưỡng sẽ dần dần được hấp thụ bởi hợp âm em bé. Vì vậy, bà bầu không phải lo lắng cho dù nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em hay không. Tuy nhiên, không mẹ bầu nào muốn bị trào ngược dạ dày suốt 9 tháng mang thai. Cùng tham khảo 7 mẹo giúp giảm hiện tượng khó chịu khó chịu của mẹ bị trào ngược trong thai kỳ dưới đây.
    [​IMG]
    1 / Phân chia các bữa ăn
    Thay vì ăn ba bữa ăn và ăn đầy đủ, phụ nữ mang thai nên chia bữa ăn để tránh việc tạo ra rất nhiều dư thừa axit trong dạ dày. Tốt nhất trong một ngày bạn nên chia bữa ăn nhỏ 7-8.
    2 / Tránh thức ăn cay và Cafein
    Một số thực phẩm có thể làm cho bạn nhiều khó chịu như thức ăn các thực phẩm quá cay, thơm, cay, sô cô la, trà, cà phê hoặc chiên thực phẩm cao trong chất béo bão hòa. Đây là những loại thức ăn dễ gây trào ngược và đau dạ dày trong thời kỳ mang thai.
    3 / Tập thể dục
    Cho hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, bà bầu để vận động và tập thể dục. Cuộc chạy đua đi bộ là thích hợp để tăng tốc độ lên tiêu hóa thức ăn, giảm thiểu rủi ro của axit được sản xuất trong dạ dày. Không nhất thiết phải đi ngay lập tức sau khi ăn, bạn chỉ cần duy trì một thói quen tập thể dục hàng ngày là đủ để giúp bạn và em bé của bạn khỏe mạnh và Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. hiệu quả.
    Có hoặc không mang thai, tập thể dục luôn luôn khuyến khích để duy trì một lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh, bà mẹ mang thai nên cẩn thận khi lựa chọn các bài tập và thể chất phù hợp với điều kiện của họ.
    4 / Ăn từ từ và chậm
    Mặc dù bạn không biết làm thế nào long để ăn, thức ăn đến chảy ra. Tuy nhiên, kết thúc không tuyệt vời như vậy, nhưng nuốt. Mẹ mang thai nên ăn chậm, không được vội vã, như điều này chỉ làm cho không khí bên trong khu vực có dạ dày, làm cho trào ngược cảm giác tăng.
    5 / Không ăn và uống
    Bạn trộn cơm và súp hoặc ăn và uống vì hy vọng sẽ dễ dàng tiêu hóa thức ăn. Trong thực tế, đây là ý tưởng tồi tệ nhất mà Dạ dày trở nên quá tải, như kích thích sản xuất của trào ngược acid và các nguyên nhân gây bệnh. Điều đó giúp bạn giảm thiểu tối đa việc phải sử dụng Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. trong thời gian mang thai.
    6 / Ngồi dậy hoặc nhẹ nhàng kích động
    Nói dối là vị trí lý tưởng nhất để di chuyển trở lại ra axit. Thay vào đó, khi vừa ăn, bạn nên đi một vài vòng, sau đó ngồi trước khi nói dối. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy không thoải mái, mang thai mẹ nên ngồi dậy và làm cái gì khác để quên đi cảm giác buồn nôn. Đặc biệt, không ăn trong khi nằm xuống.
    7 / Mẹo ăn uống lành mạnh
    Để giảm bớt khó chịu ngay lập tức, mẹ bầu có thể thử ăn kem, đồ uống lạnh. Nó giúp Dạ dày thoải mái hơn. Tuy nhiên, lưu ý rằng chỉ có người mẹ tải tại ánh sáng, kem và lạnh nước giải khát để thực phẩm lành mạnh không phải là nơi mẹ và em bé. Bạn cần phải biết bị Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. và kiêng gì để hạn chế tối đa các kích ứng không đáng có cho cả mẹ và bé. Hãy nhớ răng, người mẹ trong thời kỳ mang thai rất nhạy cảm.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !