7 Phương pháp giảm cân tốt cho sức khỏe quý chị em nên làm | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

7 Phương pháp giảm cân tốt cho sức khỏe quý chị em nên làm

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi doancongtuan111, 22/7/16.

  1. doancongtuan111

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 11/7/16
    Bài viết: 85
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Nên gạt khỏi đầu chị em phụ nữ ngay và luôn những khẩu hiệu đại loại như “Quyết tâm giảm 3 kg cân trong vòng…1 tuần”. Giảm cân muốn hiệu quả mà an toàn không phải chuyện ngày một ngày hai. Để đạt hiệu quả lâu dài, quý chị em phải kiên trì với phương pháp giảm cân lành mạnh và phù phù hợp nhất với bản thân mình.
    [​IMG]
    Sau 6 tháng nỗ lực với không ít lần “lên bờ xuống ruộng”, chị Nguyễn Hoàng Anh (23 tuổi, nhân viên văn phòng) đã nói lời tạm biệt với 4kg mỡ thừa. Đồng nghiệp ngạc nhiên hỏi: “Yêu anh nào mà giảm nhiều cân quá vậy?”. Chị cười rồi nói: “Làm gì có anh nào, do mình hết thôi, quyết tâm là làm được”. Quyết tâm sắt đá và một giải pháp giảm cân khoa học là cách giảm cân “thần kỳ” của chị Hoàng Anh. Hãy tham khảo 7 cách giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả lâu dài của Hoàng Anh.
    Viết lên trán dòng chữ “Quyết tâm giảm cân lành mạnh”
    Sau nhiều năm “hô hào” giảm cân từ năm này qua năm khác, đôi lúc, Hoàng Anh thấy mệt mỏi với các khẩu hiệu được dán chi chít trên tường, bàn và cả…tủ lạnh. Cho đến một ngày, quá thất vọng với bản thân vì không thể vượt qua chính mình, Hoàng Anh đã lấy tay và tự viết lên trán mình dòng chữ: “Nhất định giảm cân lành mạnh”. Không ngờ, hành động đó lại là động lực mạnh mẽ giúp chị quyết tâm chiến đấu với “giặc mỡ”. Trong công đoạn giảm cân, mỗi khi chùn bước, chị lại nhớ về dòng chữ đã tự viết lên trán và mạnh mẽ hơn.
    Xem thêm: Kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay
    1.ĐI BỘ
    Theo tính toán của các nhà khoa học thì trung bình cứ 25 phút đi bộ, quý chị em có thể đốt cháy được khoảng 250 calories. Thay vì ngủ nướng, Hoàng Anh đã dậy sớm 30 phút để đi bộ, vừa hít thở không khí trong lành cho ngày làm việc mới, vừa giúp tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ. Khoảng thời gian đi bộ vào buổi sáng có lợi nhất là khoảng 5-6 giờ sáng. Cách đi bộ giảm cân rất tốt nhất là bạn nên đi bộ liền 1 lúc khoảng 10 phút rồi dừng lại nghỉ, sau đó lại đi tiếp.
    Ngoài đi bộ, quý chị em có thể chọn lọc cho mình những môn thể thao khác để giảm cân hiệu quả một bí quyết lành mạnh. Hãy quên đi điều “hoang tưởng” là chị em phụ nữ có thể giảm cân mà không cần phải vận động nhiều. Vì vậy, từ hiện giờ, hãy nhấc “tấm thân nặng nề” của mình lên và chạy ra đường đi nào.
    Xem thêm: Tắm trắng toàn thân rẻ nhất hiện nay

    2.ĐẦU TƯ MỘT CÁI CÂN
    Trong đợt cân đang giảm giá, Hoàng Anh mua một chiếc về để phục vụ cho công cuộc giảm cân lành mạnh mà quyết liệt của mình. Đối với nhiều người, cân là “một thế lực thù địch” nhưng đối với Hoàng Anh, cân lại là một động lực rất lớn. Mỗi sáng bước lên cân và tự ghi lại những biến chuyển trong cân nặng của mình, Hoàng Anh thấy rằng mình hừng hực khí thế để chiến đấu với “giặc mỡ”.
    3.UỐNG NƯỚC ẤM
    Bí quyết cơ bản mà các “tín đồ” của “môn phái giảm cân” đều biết đó là phải uống thật nhiều nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng uống nước ấm sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn.
    Xem thêm: Kem trị nám bán chạy nhất hiện nay
    Theo các nhà khoa học, uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 1 lít, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% - 20%, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.
    4.ĂN ĐÚNG
    Bạn có thể ăn “thả ga” tuy nhiên với điều kiện là phải ăn…đúng. Đúng ở đây có nghĩa là quý chị em phải tránh xa các “sát thủ” của cân năng như thức ăn dầu mỡ, các thức ăn nhiều tinh bột…
    Hãy lựa chọn cho mình một loại thức ăn “cưng” đảm bảo 2 tiêu chí: vừa ngon miệng vừa gần gửi với cân nặng. Đối với Hoàng Anh, đó là táo và miến. Hai loại thức ăn này đã đồng hành với chị trong suốt thời kỳ giảm cân mang lại hiệu quả lâu dài của chị.
    Xem thêm: tin tức khoa học
    5.HÓP BỤNG THƯỜNG XUYÊN
    Đây là một mẹo giảm cân lành mạnh và hiệu quả. Lâu lâu, hãy hóp bụng thật sâu và giữ thật lâu.
    Theo các chuyên gia, hóp bụng là lúc các cơ bụng hoạt động và cần năng lượng để thực hành điều này. Như vậy, cơ thể sẽ điều động năng lượng tới khu vực này để áp dụng động tác. Điều này sẽ hạn chế việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, mỡ sẽ chuyển hóa thành năng lượng để giúp cơ thể tiến hóp bụng. Làm điều này thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ sớm có vòng eo săn chắc và thon gọn.
    6.NGỦ ĐÚNG
    Theo nghiên cứu của Đại học Stanford năm 2014, thời kì ngủ ảnh hưởng đến hóc môn kiểm soát cơn thèm ăn, những người tham gia nghiên cứu ngủ ít hơn 8 tiếng 1 đêm có ghrelin cao hơn, leptin thấp hơn và nhiều chất béo thân thể hơn. Nghiên cứu cho thấy những người ngủ ít nhất thì tăng cân nhiều nhất. Những người mất ngủ có xu hướng ăn nhiều thức ăn có nhiều calo, nhiều đường và ít tập thể dục hơn.
    Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !