8 loại thực phẩm tăng cường hoóc môn nam tính | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

8 loại thực phẩm tăng cường hoóc môn nam tính

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi tuongvy9xbg, 4/4/16.

  1. tuongvy9xbg

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 10/3/16
    Bài viết: 30
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khái niệm cơ bản testosterone
    Các hormone testosterone đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe của nam giới. Đối bắt đầu, nó giúp duy trì khối cơ, mật độ xương, và ham muốn tình dục. sản xuất testosterone ở mức cao nhất trong tuổi trưởng thành sớm của một người đàn ông và giảm một chút mỗi năm sau đó.
    >>> Xem thêm: Thụ thai
    Khi cơ thể không sản xuất đủ lượng testosterone, tình trạng này được gọi là thiểu năng sinh dục. Đôi khi nó được gọi là "T thấp" là tốt. Đàn ông được chẩn đoán thiểu năng sinh dục có thể được hưởng lợi từ liệu pháp testosterone. Điều trị thường không được khuyến khích, tuy nhiên, nếu mức testosterone của bạn nằm trong phạm vi bình thường đối với tuổi của bạn.
    Không có giải pháp kỳ diệu cho việc thúc đẩy testosterone của bạn, nhưng một số biện pháp tự nhiên có thể giúp đỡ.
    Nhận Ngủ một đêm của Tốt
    Nó không có được tự nhiên hơn vì nhận được một giấc ngủ ngon. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ cho thấy rằng thiếu ngủ có thể làm giảm đáng kể nồng độ testosterone một người đàn ông trẻ khỏe mạnh. Hiệu ứng đó là rõ ràng chỉ sau một tuần giảm giấc ngủ. Mức Testosterone là đặc biệt thấp giữa 2 và 10 giờ tối ngày ngủ bị hạn chế. Tham gia nghiên cứu cũng báo cáo một cảm giác giảm an khang như mức độ testosterone trong máu họ giảm xuống.
    Bao nhiêu giấc ngủ cơ thể của bạn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hầu hết người lớn thường cần từ bảy đến chín giờ mỗi đêm để hoạt động tốt và có một cuộc sống khỏe mạnh.
    >>> Xem thêm: dấu hiệu nhận biết có thai
    Phần 3 của 8: Giảm cân
    Thua Đó Trọng lượng dư thừa
    Thừa cân, người đàn ông trung niên với tiền tiểu đường cũng có thể có mức testosterone thấp. Một nghiên cứu từ Tạp chí Nội tiết lộ rằng T thấp và bệnh tiểu đường được liên kết chặt chẽ. Những người đàn ông duy trì cân nặng bình thường ít có nguy cơ phát triển toàn diện bệnh tiểu đường cũng như thiểu năng sinh dục.
    Nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal Nội tiết xác nhận rằng mất đi một số cân có thể giúp tăng cường testosterone của bạn. Những phát hiện này không có nghĩa là bạn phải đi trên một chế độ ăn uống tai nạn. Cách tốt nhất để đạt được và duy trì một trọng lượng khỏe mạnh là thông qua một chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục thường xuyên.
    Phần 4 của 8: Kẽm
    Nhận Đủ kẽm
    Đàn ông với thiểu năng sinh dục thường có thiếu sót kẽm. Các nghiên cứu cho thấy kẽm đóng một vai trò quan trọng trong điều hòa nồng độ testosterone trong huyết thanh ở nam giới khỏe mạnh.
    Ăn thức ăn giàu dinh dưỡng cần thiết trong điều này có thể giúp đỡ. Hàu có rất nhiều kẽm; thịt đỏ và thịt gia cầm làm quá. các nguồn thực phẩm khác của kẽm bao gồm:
    đậu
    quả hạch
    cua
    tôm
    ngũ cốc
    con đực trưởng thành nên nhằm mục đích để có được 11 mg kẽm mỗi ngày.
    Phần 5 của 8: Ít đường
    Đi dễ dàng trên đường
    Kẽm là không đủ để đảm bảo bạn đang nhận được tất cả các chất dinh dưỡng mà bạn cần. Cơ thể con người là một hệ thống phức tạp đòi hỏi một loạt các vitamin và khoáng chất cho hoạt động trơn tru.
    Các chuyên khoa nội tiết báo cáo rằng glucose (đường) làm giảm nồng độ testosterone trong máu của nhiều như 25 phần trăm. Đây là sự thật của những người tham gia nghiên cứu cho dù họ có tiền tiểu đường, bệnh tiểu đường, hoặc một sự khoan dung bình thường đối với glucose.
    Phần 6 của 8: Tập thể dục
    Nhận Một số Good Old Fashioned Tập thể dục
    cho thấy tổng mức testosterone tăng sau khi tập thể dục, đặc biệt là sau khi đào tạo kháng. nồng độ testosterone thấp có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn và tâm trạng của bạn. Các tin tốt là tập thể dục cải thiện tâm trạng và kích thích hóa chất trong não để giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và tự tin hơn. Tập thể dục cũng làm tăng năng lượng và sức chịu đựng, và giúp bạn ngủ ngon hơn. các chuyên gia thể dục thẩm mỹ khuyên 30 phút tập thể dục mỗi ngày.
    Phần 7 của 8: Chẩn đoán
    Làm sao tôi biết tôi đã Got Thấp Testosterone?
    nồng độ testosterone thấp có thể góp phần giảm ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương, xương dễ vỡ, và các vấn đề sức khỏe khác. Có trình độ testosterone thấp cũng có thể chỉ ra một điều kiện y tế cơ bản. Đi khám bác sĩ nếu bạn nghi ngờ bạn có testosterone thấp. Một xét nghiệm máu đơn giản là tất cả phải mất để kiểm tra nếu testosterone của bạn nằm trong giới hạn bình thường.
    Phần 8 của 8: Bottom Line
    The Bottom Line
    Học rằng testosterone thấp có thể đáng lo ngại, nhưng nó không phải là một sự phản ánh của virility hay "nam tính" cả. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về các lựa chọn điều trị của bạn, nhưng một vài thay đổi lối sống có thể là tất cả các bạn cần phải tái tiếp sinh lực, cơ thể và tinh thần.
    >>>> Xem thêm: bà bầu nên ăn gì
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !