Ae Lưu Ý Khi Restore IP | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Ae Lưu Ý Khi Restore IP

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi Dương Hồ, 28/2/14.

  1. Dương Hồ

    • VIP
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 3/7/13
    Bài viết: 633
    Cảm ơn: 368
    Điểm: 341
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Đã gặp qua nên chia sẽ cho ae nào chưa gặp
    Tình hình là viettel mới xài loại modum mới tên TOTO Link "mình xài cab quang, cab đồng thì ko biết xài modum gì", khi restore IP 10 con thì chừng 7 con bị lổi 3014 "nhất là về 4.1 thì con nào cũng bị", ae chú ý để khỏi bị dợt.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -
  2. traidocthan8711

    • VIP
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 11/9/13
    Bài viết: 3
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Tình hình là cũng đang dùng TOTOlink nhưng không thấy hiện tượng giống chủ thớt !
     
  3. Quang Hảo

    • Moderator
    Chuyên viên kỹ thuật dự bị
    Làm thành viên từ: 27/6/13
    Bài viết: 800
    Cảm ơn: 607
    Điểm: 1,031
    Nghề nghiệp: ĐTDĐ
    Nơi ở: Hòa Thành Tây Ninh
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    cũng đang sài cáp quang viettel thấy bình thường modum tplink
     
  4. AnhThư Mobile

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 6/7/13
    Bài viết: 70
    Cảm ơn: 29
    Điểm: 5
    Nghề nghiệp: Kỹ Thuật Điện THoại
    Nơi ở: Chợ An Lổ, Phong Hiền, Phong ĐIền, Huế
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    MÌnh thì dùng VNPT cùi lâu nay.
     
  5. thienglong-tv19

    • Moderator
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 3/7/13
    Bài viết: 511
    Cảm ơn: 340
    Điểm: 160
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    lỗi đó do itunes mờ.gặp mỗi ngày:45.jpg:
     
  6. Dương Hồ

    • VIP
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 3/7/13
    Bài viết: 633
    Cảm ơn: 368
    Điểm: 341
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Đúng là lổi này cũng gặp hoài, do itunes ko kết nối đc tới server của apple, nhưng riêng cái thằng VT thì nó lại do cái modum TOTO Link N151RT đó Mod.

    Lổi này do cái TOTO Link N151RT loại mới của VT nhé ae, mình và 1 người bạn khác cũng bị, lấy cái máy tính đi nhờ wifi của ng khác thì restore ok, call cho nhân viên VT lại đổi cái modum TPLink giờ ok rồi.
     
  7. nc1402

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/3/14
    Bài viết: 5
    Cảm ơn: 2
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Hiện nay do một số lỗi nhất định nên các bạn sử dụng modem TOTOLINK N151RT do Viettel cung cấp hay bị mất kết nối wan. An Phát đã đưa ra firmware mới để khắc phục vấn đề này đồng thời cải thiện tính năng WIFI đáng kể

    Các Bạn nên nâng cấp firmware mới cho TOTOLINK N151RT của Viettel để internet được ổn định hơn (Phiên bản B20140912.0938)

    Cách 1: Tự động nâng cấp với file EXE
    Download file và chạy tự động: http://n151rt-auto.totolink.vn
    (Do đây là file EXE nên các bạn chỉ download từ link do AN PHÁT cung cấp để tránh virus nhé!)

    Cách 2: Nâng cấp bằng tay
    - Link download: http://www.anphat.vn/TOTOLINK/TOTOLINK-N151RT-Viettel.zip
    - Giải nén ra có file firmware và các hướng dẫn chi tiết bên trong

    Nếu bạn đã làm theo các hướng dẫn mà vẫn chưa thành công, vui lòng chat với các nick yahoo online (sáng) tại http://www.anphat.vn hoặc điện thoại 08-39253789 để được hỗ trợ trực tiếp

    Do chúng tôi chỉ sử dụng được Teamviewer 7 (hoặc thấp hơn), vui lòng tắt teamvewer hiện tại của bạn (chỉ tắt, không cần remove), download teamviewer 7 bằng link: http://www.anphat.vn/hotrotuxa.zip / giải nén, chạy, gửi id/pass qua chat yahoo để remote vào kiểm tra khắc phục
     
    Last edited: 19/9/14
    Dương Hồ đã cảm ơn bài này.
  8. nhutdang89

    • Thành Viên Đẳng Cấp
    Thành viên Đẳng Cấp
    Làm thành viên từ: 17/3/14
    Bài viết: 484
    Cảm ơn: 128
    Điểm: 6
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Đang xài cáp quang của VIETTEL modem TP LINK chưa hề bị lỗi này.:45.jpg:
     
  9. nc1402

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/3/14
    Bài viết: 5
    Cảm ơn: 2
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    TP-LINK chạy với mạng Viettel đã lâu. Có thể đã bị và đã fixed :D
    TOTOLINK mới đây nên bị và cũng đã fixed (Lưu ý là chỉ bị cục bộ với mạng Viettel và cũng chỉ ở một vài tỉnh chứ không phải tất cả >> Lỗi mới up fw mới)
     
  10. nc1402

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/3/14
    Bài viết: 5
    Cảm ơn: 2
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Mình thấy TOTOLINK và DrayTek đều do An Phát phân phối và hỗ trợ kỹ thuật nên các bạn yên tâm. Nếu có lỗi là họ sửa ngay. Bên dưới là firmware sửa lỗi cho restore IP

    Bạn thử download và nâng cấp firmware nhé! Sẽ khắc phục được lỗi này
    - Backup cấu hình hiện tại: Management >> Reset to default settings >> Nhấn Save để lưu lại file cấu hình cho chắc (Để phục hồi lại khi cần)
    - Download firmware mới nhất của TOTOLINK: download.totolink.vn
    (Link dành riêng cho TOTOLINK N151RT Viettel: anphat.vn/TOTOLINK/TOTOLINK-N151RT-Viettel.zip)
    - Giải nén và vào Management >> UPGRADE FIRMWARE để nâng cấp
    - Reset cứng thiết bị (Nhấn nút reset ở mặt dưới 10 giây rồi thả ra)
    - Cấu hình lại từ đầu nếu có thể (khuyên dùng cách này); Còn không thì phục hồi lại file cấu hình đã lưu ở trên

    Hoặc gọi CTY AN PHÁT (Nếu đang sử dụng TOTOLINK N151RT) 08-3925 3789 / 0945 216 726 sẽ được hỗ trợ
     
  11. nguyenlehuu

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 10/3/14
    Bài viết: 263
    Cảm ơn: 77
    Điểm: 84
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    ợ, nhân viên vt ra đỡ đòn luôn, quá nhanh, quá nguy hiểm :D
     
  12. nc1402

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/3/14
    Bài viết: 5
    Cảm ơn: 2
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Mình bên An Phát - Nhà phân phối DrayTek và TOTOLINK tại Việt Nam :)

    (Không phải spam nhưng muốn thông tin cho các bạn biết để khoan trách Viettel vội mà nên nâng cấp firmware trước nếu có gặp lỗi nào đó)


    Nếu đang sử dụng TOTOLINK N151RT + cáp quang Viettel, Bạn download và nâng cấp firmware mới nhất nhé! Sẽ khắc phục được lỗi nếu có

    - Backup cấu hình hiện tại: Management >> Reset to default settings hoặc Save and Reload settings >> Nhấn Save để lưu lại file cấu hình cho chắc (Để phục hồi lại khi cần)

    - Download firmware mới nhất của TOTOLINK N151RT do Viettel cho mượn cập nhật ngày 8/4/2014: http://www.anphat.vn/TOTOLINK/TOTOLINK-N151RT-Viettel.zip

    - Giải nén và vào Management >> UPGRADE FIRMWARE để nâng cấp

    - Reset cứng thiết bị (Nhấn nút reset ở mặt dưới 10 giây rồi thả ra)

    - Cấu hình lại từ đầu nếu có thể (khuyên dùng cách này); Còn không thì phục hồi lại file cấu hình đã lưu ở trên

    Hoặc gọi CTY AN PHÁT (Nếu đang sử dụng TOTOLINK N151RT) 08-3925 3789 / 0945 216 726 sẽ được hỗ trợ - Gọi không thấy bắt máy vui lòng sms để lại thông tin nhé!


    ==========//==========​


    Các hướng dẫn của TOTOLINK:

    - Vào http:// [ma san pham].totolink.vn (Ví dụ http://n151rt.totolink.vn )

    - Click vào “Hướng dẫn sử dụng”

    - Click vào các hướng dẫn cần xem
     
  13. nc1402

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/3/14
    Bài viết: 5
    Cảm ơn: 2
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Hiện nay do một số lỗi nhất định nên các bạn sử dụng modem TOTOLINK N151RT do Viettel cung cấp hay bị mất kết nối wan. An Phát đã đưa ra firmware mới để khắc phục vấn đề này đồng thời cải thiện tính năng WIFI đáng kể

    Các Bạn nên nâng cấp firmware mới cho TOTOLINK N151RT của Viettel để internet được ổn định hơn (Phiên bản B20140912.0938)

    Cách 1: Tự động nâng cấp với file EXE
    Download file và chạy tự động: http://n151rt-auto.totolink.vn
    (Do đây là file EXE nên các bạn chỉ download từ link do AN PHÁT cung cấp để tránh virus nhé!)

    Cách 2: Nâng cấp bằng tay
    - Link download: http://www.anphat.vn/TOTOLINK/TOTOLINK-N151RT-Viettel.zip
    - Giải nén ra có file firmware và các hướng dẫn chi tiết bên trong

    Nếu bạn đã làm theo các hướng dẫn mà vẫn chưa thành công, vui lòng chat với các nick yahoo online (sáng) tại http://www.anphat.vn hoặc điện thoại 08-39253789 để được hỗ trợ trực tiếp

    Do chúng tôi chỉ sử dụng được Teamviewer 7 (hoặc thấp hơn), vui lòng tắt teamvewer hiện tại của bạn (chỉ tắt, không cần remove), download teamviewer 7 bằng link: http://www.anphat.vn/hotrotuxa.zip / giải nén, chạy, gửi id/pass qua chat yahoo để remote vào kiểm tra khắc phục
     
    Dương Hồ đã cảm ơn bài này.

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !