Ẩn dụ và xây dựng thương hiệu | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Ẩn dụ và xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi thaoyeu333, 3/6/15.

  1. thaoyeu333

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 25/5/15
    Bài viết: 46
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Pacific là thương hiệu của các Resort , công ty thiết kế logo hà nội nhà hàng , và khu chế xuất. Pacific - một thương hiệu đã đứng vững trong lòng đối tác , khách hàng , một thương hiệu phát triển vững bền , không ngừng vươn tới chiếm lĩnh đỉnh cao mới trong kinh dinh. Logo được thiết kế giản đơn với dạng text đậm thể hiện một thương hiệu đương đại , Xây dựng thương hiệu phát triển vững bền , nó cũng cho thấy sức mạnh tài chính và sự yên ổn trong các hoạt động đầu từ - kinh dinh của Pacific. Logo dạng text cũng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả ăn nhập với định hướng mở rộng chuye kinh dinh của công ti. Màu xanh của logo còn mang tới cảm nhận về sự an bình , hưng thịnh , một nền tảng thương hiệu vững chắc , đáng tin cậy.
    [​IMG]
    Trong xây dựng thương hiệu , Thiết kế gian hàng hội chợ ẩn dụ hay so sánh đều cho cảm nhận trực quan về sự đồng dạng trong cái không đồng dạng. Để nói về nước Mỹ , chúng ta có xác xuất nhắc tới Los Angeles , một thành thị gần thanh bình Dương , đã mở rộng về phía lục địa với một màng lưới xa lộ dài 848km , công ty thiết kế logo hà nội bao phủ một chuye với diện tích 1.215km2 và kết nối dân số lên tới 3.792.621 người. Hay chúng ta có xác xuất nhìn về phía Bờ Đông lục địa với tới Đại Tây Dương và New York – cánh rừng bê tông , được nuôi dưỡng bằng sự trù mật của hoạt động marketing không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , đã trở nên nơi trú ngụ của không xiết bao nền văn hoá sản vật phong phú. Từ hai nếu mô tả ở trên , thiết kế profile chuyên nghiệp Thiết kế thương hiệu giờ đây bạn hiểu hơn về thành thị nào? Nếu bạn đang tìm kiếm số liệu thực tiễn thì đó hẳn là Los Angeles? Nhưng nếu bạn đang tò mò về cảm giác khi sống tại một trong những thành thị đó như thế nào , có lẽ bạn đang định nói về New York. Và đó là bởi tôi đã “lừa” bạn đấy. Trong phần mô tả về New York khác với Los Angeles vì tôi đã sử dụng một đôi ẩn dụ , thể hiện thành thị giống như một nơi hoang dã. Vậy điều đó có ý nghĩa gì với chuyện làm thương hiệu? Rất quan trọng! Ẩn dụ có xác xuất tạo ra hiệu quả ở cả cấp độ tư duy lẫn xúc cảm nên chúng rất quan yếu Thiết kế nhận mặt thương hiệu đối với thương hiệu và truyền thông thương hiệu. Thương hiệu càng tạo ra cho chúng ta sự vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất về mặt xúc cảm bao lăm , Bộ nhận diện thương hiệu chúng ta càng hiểu một cách tường tận và dễ dàng trở nên khách hàng sát của thương hiệu đó. Điều này rất đúng. Ẩn dụ phải dựa trên những giá trị mấu chốt thực sự của thương hiệu , nếu không chúng sẽ chỉ giản đơn là những lời nói láo hoa mĩ. Điều đó chẳng thể gắn chặt mối quan hệ lâu dài giữa thương hiệu với khách hàng.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !