Các giải pháp để liên kết nội bộ Thương hiệu thành công | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Cáp iphone 7 13k | Sim ghép iphone 30k | Dán cường lực iphone full 26k | Kính liền ron iphone 6 43k | Flim ép iphone 6k | Giá bán apple watch 2 cũ | Bàn trà điện cao cấp đẹp hiện đại |

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Vua linh kiện ép kính | Đặt chữ quảng cáo | Đại Thanh Chuyên sỉ iphone

Các giải pháp để liên kết nội bộ Thương hiệu thành công

Thảo luận trong 'KỸ THUẬT VIÊN ĐTDĐ TÌM VIỆC' bắt đầu bởi xuanlam121290, 7/12/17 lúc 09:35.

  1. xuanlam121290

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/11/17
    Bài viết: 2
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Xây dựng và duy trì một thương hiệu mạnh cần bắt đầu từ bên trong. Điều quan yếu nhất là hàng ngũ viên chức và quản lý phải hiểu thương hiệu của họ biểu trưng cho điều gì, và phải có được động lực để thực hiện theo nó.

    Đây là điểm cần yếu cho sự kết liên của một tổ chức – hay còn được biết tới như là kết liên nội bộ thương hiệu. bộ nhận mặt thương hiệu

    tại sao sự kết nối nội tại thương hiệu lại quan trọng như vậy? vì với bất cứ sự thiếu rõ ràng nào từ người lãnh đạo sẽ gây khó khăn cho việc truyền đạt những trông đợi của họ tới viên chức. Và khi nhân viên mơ hồ và không hiểu rõ những điều mà họ mong chờ để thực hiện, thì điều đó sẽ truyền tải vào những trải nghiệm thương hiệu của khách hàng. Suy cho cùng, nhân viên chính là gương mặt của thương hiệu.

    Dù cho sự kết nối nội tại có quan yếu như thế nào đối với tầm quan yếu của thương hiệu, điều đáng ngạc nhiên chính là số lượng các tổ chức thiếu đi điều này. Một cuộc khảo sát của Gallup đã cho thấy chỉ 41%, trong số 3.000 nhân viên làm việc tại Mĩ, đồng ý với nhận định “Tôi biết công ty của tôi biểu trưng cho điều gì và điều đó làm thương hiệu của chúng tôi khác biệt so với đối thủ”.

    Quá ngay, khi mà ban lãnh đạo đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của sự hợp nhất nội tại thương hiệu lên sự thành bại của chiến lược thương hiệu.

    1. Hãy kết liên thương hiệu ngay từ cấp lãnh đạo
    Sự kết liên nội tại thương hiệu bắt đầu ngay từ ban giám đốc. Bạn không thể chờ mong nhân viên của mình có cái nhìn đúng đắn nếu lãnh đạo của họ không như vậy. Cách tốt nhất để đảm bảo có được sự rõ ràng trong nội bộ thì cấp lãnh đạo phải có vai trò chủ đạo trong việc phát triển chiến lược và định vị công ty. thí dụ, khi ban lãnh đạo tham dự sát sao vào việc tạo nên mục đích, nhiệm vụ, tầm nhìn và giá trị của một thương hiệu – lí tưởng nhất là ưng chuẩn các buổi workshops – họ không chỉ hiểu những khái niệm này, họ còn trực tiếp tạo nên chúng. Và khi mà ban lãnh đạo tham dự vào chiến lược của thương hiệu, thì họ có thể truyền cảm hứng cho nhân viên của mình một cách tốt hơn, và khiến họ đi theo chiến lược đó xây dựng thương hiệu

    2. Tiêu chuẩn hóa quy trình tuyển dụng và đánh giá
    Hãy vững chắc rằng viên chức kết nối với thương hiệu của bạn ngay từ ngày đầu. viên chức tốt nhất không cần phải là người có résumé ấn tượng nhất. Một ứng cử viên lí tưởng là người ăn nhập với giá trị cốt lõi của tổ chức. Với việc đưa giá trị then chốt của thương hiệu vào tiêu chuẩn đánh giá, thì những viên chức mà bạn tuyển dụng đã có sẵn sự kết nối với thương hiệu rồi. Sau quá trình tuyển dụng, thì đánh giá hiệu quả làm việc cũng nên là trung tâm của quá trình kết nối thương hiệu. Bạn có thể làm cách này bằng cách đưa ra những định nghĩa về các trình diễn.# được cho là phù hợp hay không đối với thương hiệu của bạn, và đánh giá dựa theo đó. Điều này sẽ giúp cho bạn duy trì kết nối nội tại thương hiệu xuyên suốt công ty.

    3. vận dụng các chương trình đào tạo thương hiệu
    Hãy tổ chức những buổi đào tạo huấn luyện thẳng tuột và có hệ thống, để giúp viên chức của mình hiểu hơn về thương hiệu họ đang làm việc. Điều này là đặc biệt quan yếu đối với những doanh nghiệp làm lại thương hiệu, hay các viên chức mới. Chương trình đào tạo có thể được tổ chức qua các hình thức workshop, video hay các cuốn sổ tay thương hiệu. Chương trình đó nên bao gồm được các điểm cốt yếu của chiến lược, nhận mặt và thông điệp thương hiệu, và được biểu lộ theo cách mà nhân viên có thể truyền tải nó ngay trong nội bộ và đến với các khách hàng. Chương trình đào tạo càng hấp dẫn và thuyết phục, thì viên chức càng dễ tiếp thu. Mục đích rốt cuộc của những chương trình này là giúp nhân viên nhận ra vai trò của họ trong câu chuyện thương hiệu cùng các trách nhiệm kèm theo.

    4. khích lệ và khen thưởng đội ngũ nhân viên của bạn
    Động viên, củng cố hàng ngũ nhân viên là điều tấm khi thương hiệu của bạn trở nên thành công. Có khối cách để thực hành điều này, tuy nhiên điều quan yếu là nó phải ý nghĩa và đáng nhớ. Các chuyến nghỉ mát hay các sự kiện toàn công ty là những cách hiệu quả để nhấc viên chức về văn hoá công ty. Một quyển sổ tay thương hiệu, biểu lộ chuẩn xác cách mà khách hàng nên cảm nhận như thế nào về thương hiệu duyệt y các kênh truyền thông, nên được cung cấp cho mỗi viên chức. Khen thưởng viên chức có những hành động thái độ mô tả được bản tính thương hiệu là một cách hiệu quả để củng cố sự nhất quán trong nội bộ thương hiệu giá rẻ.

    Kết luận
    Từ ban giám đốc đến nhân viên bán hàng, hàng ngũ nhân viên công ty chính là khuân mặt thương hiệu quan trọng trình diễn.# trực tiếp đến khách hàng. đảm bảo hàng ngũ nhân viên công ty hiểu rõ được thương hiệu đính là thước đo thành công đầu tiên đối với bất kì doanh nghiệp nào. Sự nhất quán trong nội tại thương hiệu không bao giờ nên bị xem nhẹ. Đó là một quá trình lâu dài luôn cần được củng cố và bảo trì. Nhưng kết quả đạt được vững chắc sẽ xứng đáng. Chỉ khi một thương hiệu được củng cố từ bên trong thì mới có hy vọng nuôi dưỡng được mối quan hệ lâu dài và ý nghĩa với khách hàng.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !