Các loại gờ giảm tốc hiện nay | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Các loại gờ giảm tốc hiện nay

Thảo luận trong 'Thùng Rác Vietnamgsm' bắt đầu bởi ít26hanhtinhxanh, 11/1/16.

  1. ít26hanhtinhxanh

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 30/10/14
    Bài viết: 19
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Tại sao tất cả những va chạm gờ giảm tốc hình cùng một cách? Mục đích gì hình dạng và kích cỡ khác nhau phục vụ?
    Tôi đặc biệt muốn biết mục đích gì những cụm từ 5-6 va chạm nhỏ ngay bên cạnh mỗi khác phục vụ, so với một tốc độ lớn băng? Tại Ấn Độ, trên đường cao tốc, tôi đã nhìn thấy một căng 10km có ít nhất 6 loại khác nhau của các gờ giảm tốc độ. Không phải tất cả trong số họ vào cuối ngày phục vụ cùng một mục đích? Để làm chậm xuống một chiếc xe?
    Gờ giảm tốc
    [​IMG]
    Gờ giảm tốc độ là là một khu vực lớn lên đột ngột trong các bề mặt vỉa hèthường được thiết kế như là một cấu trúc tròn thường từ hai đến sáu inch cao với chiều dài đi lại của 6 in. đến 3 ft. thiết kế của họ thường chỉ ra tốc độ vượt thoải mái của năm dặm mỗi giờ hoặc ít hơn vì vậy họ thường chỉ thích hợp để sử dụng khi tốc độ xe thường là thấp nhất để bắt đầu với như bãi đỗ xe, đường giao thông tin, và trên một số khu dân cư. Họ giống như thế này.
    Bướu giảm tốc độ
    [​IMG]
    Bướu tốc độ được làm tròn, khu vực nâng đặt trên lòng đường. Họ là dài thường từ 10 đến 14 feet (theo hướng du lịch), làm cho họ khác biệt với những "va chạm tốc độ" ngắn hơn được tìm thấy trong rất nhiều bãi đậu xe, và cao 3-4 inches. Hồ sơ cá nhân của một cái bướu tốc độ có thể được tròn, parabol, hoặc hình sin. Họ tạo ra một chiếc xe lắc lư chuyển động nhẹ nhàng mà kết quả trong hầu hết các xe chậm đến 15 -20 mph tại mỗi cái bướu 25-30 mph giữa nhô lên mặt nước cách nhau đúng cách trong một hệ thống. Việc xem xét một cái gì đó như thế này.
    Đệm tốc độ
    Tốc độ đệm được thiết kế như một vài gờ giảm tốc nhỏ được cài đặt theo chiều ngang của đường với không gian giữa chúng. Chúng thường được cài đặt trong một loạt trên một con đường giống như một cái bướu tốc độ phân chia. Các thiết kế của tốc độ đệm lực lượng xe ô tô để chậm lại khi đi xe với một hoặc cả hai bánh xe trên các gờ giảm. Tuy nhiên, các trục rộng hơn của xe chữa cháy (và các loại xe lớn khác) cho phép họ đứng trụ trên đệm mà không làm chậm.
    Bàn tốc độ
    Bảng tốc độ là đỉnh phẳng gờ giảm tốc thường được xây dựng bằng gạch hoặc vật liệu kết cấu khác trên phần phẳng. Bảng tốc độ thường là đủ dài cho toàn bộ chiều dài cơ sở của một chiếc xe chở khách nghỉ ngơi trên các bảng section.Speed phẳng là tốt cho các vị trí tốc độ thấp được mong muốn, nhưng một đi xe hơi mịn là cần thiết cho các loại xe lớn hơn.
    Da gà 5-6 cluster mà bạn đề cập trong câu được gọi là Rumble Strips. Chúng được thiết kế để cảnh báo lái xe không chú ý qua tiếng ồn và độ rung và giảm số vụ tai nạn. Điều này được thực hiện bằng cách gây ra một sự rung động xúc giác và âm thanh ầm ầm truyền thông qua các bánh xe vào bên trong xe. Một dải rumble được áp dụng theo hướng du lịch sau một dòng cạnh hoặc đường tâm, để cảnh báo lái xe khi họ trôi dạt từ lane. Dải Rumble cũng có thể được cài đặt trong một loạt trên các hướng đi, để cảnh báo người lái xe dừng lại, chậm phía trước, hoặc của một mối nguy hiểm ngay gần.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !