Các phương pháp giúp phái mạnh tăng sức mạnh phòng the | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Các phương pháp giúp phái mạnh tăng sức mạnh phòng the

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi vinhtran912, 8/4/16.

  1. vinhtran912

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 28/3/16
    Bài viết: 67
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    nâng tạ, tập Kegel, bơi lội ... anh có thể giúp bạn nâng cao cường khả năng phòng thủ, trong lúc giảm các vấn đề về rối loạn chức năng cương dương.
    Bạn biết tập thể dục là tốt cho sức khỏe, nhưng bạn có thể không biết nó còn giúp đời sống tình dục phải chăng hơn. "Tập thể dục 3-4 lần một tuần có thể cải thiện đáng nhắc những phòng khoa học, sự linh hoạt và dẻo dai của cơ thể của người thân", Pete McCall, 1 chuyên gia về thể dục và huấn luyện viên cá nhân của Hội đồng thể thao Mỹ kể.
    >> Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    Dưới đây là 5 loại tốt nhất của tập thể dục để cải thiện "tình dục" dành cho nam giới, theo Everydayhealth:
    Nâng trọng lượng
    Powerlifting là các bác sĩ có thể "kê đơn" để cải thiện đời sống tình dục của bạn. lý do, nâng tạ làm cho cơ thể chế tạo testosterone - tiền thân chính cho ham muốn tình dục của đàn ông. những chuyên gia khuyên bạn nên nâng tạ cho tới khi bạn cảm thấy mệt mỏi, khoảng 10 lần. Trong thực tế, các nghiên cứu cho thấy mối liên quan giữa những bài tập cường độ cao, chẳng hạn như nâng tạ ngắn, với sự gia nâng cao nồng độ testosterone.
    >> Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    [​IMG]
    Để cải thiện đời sống tình dục của bạn, hãy thử chống đẩy, cơ bụng gấp, nâng tạ ... các bài tập xây dựng khối lượng cơ bắp có thể giúp khả năng hoạt động tình dục của bạn rẻ hơn bằng phương pháp nâng cao cường vai, ngực và bụng. tăng cường một số phần cơ thể phía trên có thể làm nâng cao sức chịu chứa khi các cơ này được sử dụng trong quá trình giao hợp.
    Bài tập Kegel
    Bài tập Kegel cho những nhóm cơ đặc thù gọi là "mu penguin nhóm cơ." nhóm cơ này được coi là có ảnh hưởng đến hệ thống niệu sinh dục. những bằng chứng kỹ thuật cho thấy cách này sẽ giúp học viên cải thiện ham muốn tình dục, mở rộng một số mối quan hệ, cương cứng tốt hơn, xuất tinh mạnh mẽ và nhiều hơn nữa ...
    Để xác chim cánh cụt lại nhóm cơ, bạn hãy hình dung rằng bạn đang đi tiểu, có ai đó gõ cửa và cần chấm dứt ngay lập tức. Động thái "giữ, nhanh chóng" không có sự tham gia của nhóm mông, đùi và cơ bụng trong khi tập Kegel do vậy tôi sẽ ko tiêu dùng đồ vật này.
    Xem thêm: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    Bài tập Kegel là ko khó. Mu cơ cụt thắt chặt trong 3 giây, sau đấy thư giãn trong 3 giây, sau đấy thắt chặt lại (kiểm soát quá trình này trong não). Lặp lại 4 lần. Phần còn lại 10 giây, sau đó tiếp tục thắt chặt một số cơ bắp trở lại penguin một giây, 1 giây và sau đó thư giãn, sau đó thắt chặt lại, lặp lại 10 lần. Phần còn lại 10 giây, sau đó tiếp tục thắt chặt những cơ ở mu cụt 8 giây, 4 giây và sau ấy thư giãn, sau ấy thắt chặt lại, lặp đi lặp lại bốn lần. toàn bộ giai đoạn kéo dài chưa đầy 2 phút. Bạn phải duy trì một cơ sở hàng ngày và mỗi ngày có thể được lặp đi lặp lại 3-4 lần, bất cứ nơi nào.
    Yoga
    trường hợp bạn muốn làm ấm phòng ngủ với 1 tư thế mới, hãy thử tập yoga. Yoga sẽ giúp cơ thể bạn để dễ dàng thực hiện các tư thế sáng tạo và đạt được niềm vui tối đa trong tình yêu. Yoga cũng giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn, và điều này tất nhiên là có lợi cho quan hệ tình dục. những chuyên gia cho rằng, bài tập này cũng giúp cải thiện khả năng chịu đựng của bạn trên giường và cải thiện cơ sàn chậu.
    đi bộ nhanh
    Trong 1 nghiên cứu của 31.000 phái mạnh trên 50 năm, các nhà kỹ thuật tại Đại học Harvard (Mỹ) phát hiện ra rằng những bài tập nhịp điệu có nghĩa là để giúp 30% người tham gia làm giảm nguy cơ rối loạn chức năng cương dương. Cụ thể hơn, theo 1 nghiên cứu khác, thể dục nhịp điệu có thể đốt cháy ít nhất 200 calo 1 ngày (tương đương với đi bộ nhanh 3.2 km), làm giảm đáng đề cập nguy cơ rối loạn chức năng cương dương. Đi bộ nhanh được cho là giúp giảm rối loạn chức năng cương dương do sự gia nâng cao lưu thông và lưu lượng máu.
    Đi bộ nhanh, chạy và tập thể dục nhịp điệu có thể cải thiện quan hệ tình dục với cùng Nguyên nhân chúng ta có thể ngăn ngừa các cơn đau tim. những bài tập này còn giúp một số mạch máu thông suốt, kết quả là một trợ giúp cương cứng tốt hơn và lâu hơn. một số hoạt động cao như chạy và đi bộ nhanh cũng giải phóng endorphins và giúp bạn thư giãn, đa số việc có thể thúc đẩy hoạt động tình dục.
    Bơi lội
    Trong một nghiên cứu của 160 người nam giới và phụ nữ có hay bơi ở tuổi 50-60 Harvard nhắc rằng cuộc sống tình dục của họ được so sánh với lúc họ ở độ tuổi 40. Long Distance Bể có thể nâng cao sức chịu cất của bạn. Bơi ít nhất 30 phút mỗi lần, ba lần một tuần sẽ làm tăng sức chịu cất tình dục.
    Bơi cũng là một hoạt động thông minh để giảm cân, và điều này cũng dẫn đến quan hệ tình dục phải chăng hơn. một nghiên cứu tự nhiên với 110 rối loạn cương dương nam giới béo phì cho thấy chỉ 10% giảm trọng lượng cơ thể đã có thể cải thiện chức năng tình dục ở đàn ông 1/3. Và không có gì khó hiểu là trong khi giảm mỡ bụng giúp bạn có được 6 gói và làm cho bạn hấp dẫn hơn để đối tác của bạn.
    Hãy thử những hoặc hầu hết các bài tập để cải thiện nôi, độ bền và tính linh hoạt của bạn. Bạn sẽ bị ấn tượng với những lực lượng cuộc sống của phòng ngủ của bạn, và 1 lợi ích đi kèm, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !