Các sai lầm khi tập tăng cường cơ bụng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Các sai lầm khi tập tăng cường cơ bụng

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi hoangtrong1807, 12/10/16.

  1. hoangtrong1807

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/4/16
    Bài viết: 51
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Cơ bụng săn chắc, 6 múi là niềm mơ ước của tất cả đấng mày râu, tuy nhiên việc luyện tập không phải dễ dàng, nó là cả 1 quá trình lâu dài kết hợp nhiều bài tập cùng 1 khẩu phần chất dinh dưỡng khoa học. Dưới đây là các sai lầm chính yếu bạn phải giảm thiểu lúc luyện tập nâng cao cơ bụng:
    Thực hiện những bài tập bụng trước
    Bụng của bạn là một phần của thân, giúp tạm ổn cơ thể. ví như thức ăn tăng cơ giảm mỡ bạn làm chúng mệt quá mau chóng trong buổi tập, bạn sẽ siêu khó thực hiện hiệu quả những bài tập nên cơ bụng khác như squats.
    Để cho rõ ràng, vai trò của thân bụng trong squats là để bảo về cột sống, cho nên bạn bắt buộc đảm bảo rằng với đủ sức mạnh để thực hiện các bài tập này. Dành tập bụng vào cuối buổi tập.
    Dành riêng một buổi tập bụng
    Bạn chỉ buộc phải 15 phút tập bụng. nếu bạn đã tập các bài tập phức hợp như squats Và deadlifts, bạn chỉ nên 1 Và hai bài tập bụng, 2-3 hiệp cho mỗi bài vào cuối buổi tập. Bạn buộc phải dành thời kỳ tập thêm các bài tập khác cho các nhóm cơ khác hạn chế nhàm chán cũng như mỏi cơ.
    trường hợp bạn chỉ thực hiện những bài tập cơ bụng khu biệt, bạn mắc 1 lỗi lớn, những bài tập phức hợp như deadlifts, squats, and overhead presses sử dụng từng cm thân của bạn. Đừng quên thêm chúng vào chương trình tập luyện.
    những sai lầm buộc phải tránh lúc luyện tập nâng cao cơ bụng
    các bài tập squat kết hợp có bóng , tạ tay… cực kỳ hiệu quả đối với vùng bụng.
    Tưởng rằng bạn có khả năng bỏ qua chế độ chất dinh dưỡng
    Bí quyết để với cơ bụng lộ ra chẳng mang căn bệnh gì là bí ẩn cả: Nó chỉ là hạ số người mỡ cơ thể xuống. Điều này ko xảy ra bằng phương án tập hàng trăm bài tập bụng – cũng ko cần bằng ngàn Và hàng triệu. Bạn có thể tập bụng khá nhiều, thế nhưng Giả dụ khẩu phần khoáng chất bạn không đúng, bạn sẽ không bao giờ thấy 6 múi.
    [​IMG]
    Tập bụng hàng ngày
    Quên nó đi. Bụng cũng giống như tất cả những cơ khác trong thân thể. có nghĩa là bạn phải thời gian hồi phục. Giả dụ chúng buộc phải vận động nhiều, chúng cần vài ngày nghỉ ngơi.
    trường hợp bạn gập bụng một ngày hoặc ngay ngày tiếp theo tập nặng ăn uống tăng cơ bắp được nữa (và dễ dàng) thì ấy là dấu hiệu bạn ko tập đủ nặng ngày hôm trước. Hãy thực hiện các động tác nghiêm trọng hơn hoặc cho tôi biết là bạn có mang đủ sức để tập bụng nặng Và tốt cho ngày hôm sau nữa k.
    Quên lưng dưới
    Thân có phần trên hoặc phần bên cạnh, tuy nhiên mà nó cũng mang phần sau nữa. rất nhiều người bỏ quên cơ lưng dưới. tại ấy hãy nhớ tập chúng giống như mọi cơ khác.
    Giả dụ bạn muốn mang thân mạnh, hãy xem cơ lưng dưới giống như cơ bụng. Tập mạnh hay thông minh, bạn sẽ thấy mạnh hoặc với vẻ bên cạnh đẹp.
    Chỉ dùng bài tập gập bụng
    Tôi có thể nghe bạn hỏi “Còn bài nào hiệu quả hơn gập bụng nữa anh bạn ngố?” có hàng tá bài tập bụng có hiệu quả hơn gập bụng truyền thống.
    Sự thực gập bụng truyền thống là một trong các bài ít kết quả nhất. Và nếu bạn ko thể thực hiện vài trăm lần cho 1 bài tập k với nghĩa rằng nó k sở hữu hiệu quả. Hãy thử bài này:
    Thật hay đùa? mẫu sản phẩm ngoáy ngoáy mông 2 bên này lại có thể làm cho bạn giảm 5 kg trong 2 tuần hoặc giúp bạn sở hữu 6 múi? trường hợp bạn tin chúng, hãy sử dụng tư duy logic để nghĩ lại.
    k tập trung vào phương pháp
    Lần nữa, cơ bụng cũng chẳng khác căn bệnh gì các nhóm cơ khác trong thân thể của bạn. Tập trung vào liệu pháp hay tận dụng cơ bụng của bạn. Giả dụ bạn thực hiện những bài tập bụng khó như Hanging Pike bạn sẽ nhận thấy rằng đúng liệu pháp rất quan trọng. trường hợp không việc sai cách có khả năng tạo nên những chấn thương cho cơ, dây chẳng, khớp hoặc làm cho bạn tập sai nhóm cơ bạn bắt buộc tập
    Chỉ tập ở một góc độ
    Cơ xiên (liên sườn), bụng đều thuộc phần thân của bạn, thế nhưng nó là những ăn gì tăng cơ bắp nhanh nhóm cơ ở góc độ khác nhau, do đấy bạn cũng phải tập ở những góc độ không giống nhau.
    các chuyển động khó như windshield wipers với tương tác tới phổ biến góc độ một khi. tuy nhiên Giả dụ bạn chưa tới mức độ đó, đừng sử dụng nó như 1 bào chữa để ko tập các bài tập khác.
    những bài tập như hyperextensions, planks nhắm vào nhiều góc độ hơn là những bài tập gập bụng thông thường.
    Hy vọng có các tham khảo trên sẽ giúp bạn ngăn cản được những lỗi hay bị phải khi tập cơ bụng để việc tập cơ bụng của bạn đạt hiệu quả cao.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !