Cách làm giảm mỡ bụng nhanh tại nhà hiệu quả sau 3 ngày | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh tại nhà hiệu quả sau 3 ngày

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi thethitotiu, 22/10/15.

  1. thethitotiu

    • Thành viên đã bị BANNED
    • Thành Viên
    Thành viên đã bị BANNED
    Làm thành viên từ: 23/3/15
    Bài viết: 152
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Bạn có tin là những ngấn mỡ bụng xấu xí có thể loại bỏ rất nhanh trong một thời gian ngắn không? Bạn có tin chỉ 3 ngày bạn đã có ngay vòng eo khác biệt? Với 5 cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày dưới đây sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon gọn, săn chắc tự nhiên.

    Béo bụng là tình trạng rất phổ biến xảy ra chủ yếu ở dân văn phòng, phụ nữ sau sinh nguyên nhân chính dẫn đến béo bụng là do ít vận động và chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Tình trạng béo bụng không thể cải thiện nếu như bạn chỉ giảm ăn và giữ nguyên chế độ sinh hoạt như hằng ngày. Để có thể giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng và thành công bạn nên lưu ý những cách giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần tại nhà đơn giản sau đây nhé.

    1. Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả bằng chế độ ăn uống

    Ăn uống đúng cách có thể làm bạn giảm được trọng lượng cơ thể. Khi trọng lượng giảm thì bụng sẽ là nơi giảm mỡ đầu tiên. Vậy một chế độ ăn thế nào là đúng đắn?

    - Bạn nên tuyệt đối tránh xa hoặc hạn chế tinh bột và đường ở mức tối đa. Mỡ được tạo thành từ Carbonhydrate (tập trung ở tinh bột và đường) khó phân hủy, tiêu thụ hơn mỡ được tạo thành từ Protein. Vì vậy, bạn có thể thay thế cơm, bánh mì, ngũ cốc và đường bằng thịt, cá, trứng.

    - Bạn nên ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả bởi chúng có thể đáp ứng đủ Calo trong một ngày cho bạn mà lại không gây béo phì, tích lũy mỡ thừa. Hơn nữa những thực phẩm này rất tốt cho da, giúp da thêm mịn màng và sáng đẹp.

    - Tránh ăn vặt vào giữa các bữa ăn hoặc lúc đêm khuya. Nếu bạn thấy đói thì nên cắt nhỏ rau, quả ra thành nhiều phần rồi nhấm nháp thay cho bim bim, kẹo bánh.

    2. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng việc tăng cường giữ nước

    Đây là việc làm rất quan trọng, cách giảm mỡ bụng bằng việc tăng cường giữ nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói. Để làm được việc này bạn cần uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Thêm vào đó, hãy nhớ uống 1 ly trước mỗi bữa ăn để lấp đầy dạ dày trống rỗng giúp bạn ăn nhanh no hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

    Bạn cố gắng tránh uống những thức uống có cồn, có ga, đây là những thức uống không tốt cho sức khỏe, khiến phù úng dưới da, làm bạn trông béo hơn.

    3. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng bài tập thể dục

    Bạn không cần phải đến phòng tập thường xuyên hay tập luyện với một cường độ lớn. Bạn chỉ cần tập thể dục 4 lần/ tuần để có thể giảm mỡ bụng tốt nhất.

    Có nhiều bài tập có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh như đi bộ, chạy bộ, leo dốc, đạp xe… Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những công việc này thì bạn hãy thay nó bằng những công việc nhà. Thay vì việc khổ sở tập luyện trong sự nhàm chán bạn hãy mở một bản nhạc hay và dọn dẹp căn phòng nhỏ xinh của mình. Bạn cũng có thể đi chợ gần nhà bằng cách đi bộ thay vì đi xe. Có rất nhiều cách biến những bài tập tẻ nhạt trở nên thú vị và có ích hơn. Đây cũng là một mẹo giảm mỡ bụng đơn giản dành cho bạn.

    4. Cách giảm mỡ vòng 2 bằng chế độ ngủ đủ giấc

    Ngủ đủ giấc là hết sức quan trọng. Đừng nghĩ rằng ngủ nhiều sẽ khiến bạn béo hơn, thực tế đã chứng minh ngược lại.

    Bạn có biết việc thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và tổn hao nhiều năng lượng hơn những người ngủ điều độ, đủ giờ. Việc tổn hao năng lượng này khiến cơ thể bạn cảm thấy uể oải, thèm ăn và cần ăn để nạp đủ năng lượng cho một ngày. Như vậy vô hình bạn đã tự làm bản thân mình béo lên. Bạn nên dành ra 7-8 tiếng mỗi ngày cho giấc ngủ, chúng không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn eo thon hơn nữa đấy.

    5. Cách làm giảm mỡ bụng bằng việc giảm tải căng thẳng hàng ngày

    Căng thẳng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì. Khi căng thẳng, mệt mỏi nồng độ cortisol tăng cao sẽ làm tích lũy chất béo dư thừa. Để giảm căng thẳng, mệt mỏi bạn nên tập thể dục thường xuyên hơn, đó cũng là một cách thư giãn rất tốt. Ngoài ra, bạn nên tập yoga và ngồi thiền, chúng có tác dụng điều hòa nhịp thở, tĩnh tâm và đẩy lùi căng thẳng.

    Trong công việc bạn thường xuyên bị chậm trễ và rối tung mọi thứ, vậy nên để giảm căng thẳng bạn nên vạch sẵn kế hoạch làm việc trong ngày của mình và lần lượt tích vào những thứ đã hoàn thành, bạn sẽ thấy mọi việc đơn giản và dễ dàng hơn.

    Trên đây là các cách giảm mỡ bụng nếu thực hiện kiên trì sẽ mang lại hiệu quả sau 1 tuần. Tuy nhiên, sau 7 ngày bạn vẫn phải thực hiện phương pháp này để duy trì kết quả. Nếu muốn giảm cân nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian luyện tập cũng như kiêng khem thì bạn có tham khảo công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Laser Lipo đang rất hot hiện nay, giúp loại bỏ tới 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần duy nhất.
    Xem thêm bài viết:
    >>> giảm mỡ nhanh
    >>> giam mo bung
    >>> cách giảm cân
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !