Cách seo mà nhiều người đã quên | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Cách seo mà nhiều người đã quên

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi hoagyenn, 23/8/16.

  1. hoagyenn

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 5/5/16
    Bài viết: 98
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Dưới đây là một số mẹo để tối ưu yếu tố SEO quan trọng này:
    Đừng bao giờ tạo title tự động: WordPress Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. có thể tạo title tự động cho bạn theo như bài post của. Đừng bao giờ chấp nhận điều này. Phân tích, thay đổi, tối ưu nó.
    Hãy bám theo cấu trúc đơn giản cho title.
    Đừng bao giờ nhồi nhét từ khóa vào title
    Viết thẻ title cho người đọc: chính người dùng đọc nó, đánh giá nó và tương tác với nó. Hãy nhớ SEO hoàn toàn là phục vụ trải nghiệm người dùng, mặc dù nó chỉ là thẻ title.
    Sử dụng từ khóa ở thẻ title: search engine Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. rất thông minh nhưng nó vẫn sử dụng các thẻ title như một nguồn thông tin đầu tiên của page. Hãy để keyword trong title!
    Để từ khóa nằm ở vị trí đầu trong title: nếu được, bạn nên để từ khóa xuất hiện trong 1/3 đầu tiên của title. Vì sao? Nó tốt cho search engine và cũng tốt cho người dùng. Hãy nhớ rằng người dùng cũng nhìn thấy thẻ title của bạn.
    Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    Title tag rất quan trọng vì thế hãy dành cho nó sự quan tâm xứng đáng.
    Nhiều content hơn
    Xu hướng content marketing bùng nổ tạo ra một hiệu ứng phụ: có quá nhiều content. Content đang được sản xuất nhanh chóng, Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. rẻ hơn và ít có sự quan tâm về content tốt. Mặc dù có thể cũng có nhiều content chất lượng. Mặc dù với sự phát triển khủng khiếp số lượng content được đăng, quá nhiều brand vẫn đang gia tăng tiền cho content marketing.
    Vì sao lại có sự phát triển khổng lồ của content?
    Bởi vì chất lượng content quá tệ, nhiều người đã biết nói rằng: “Chúng tôi có vấn đề”. Nhiều người gọi đó là content shock – một thuật ngữ marketing nói đến số lượng content lớn quá khả năng tiêu thụ của con người.
    Điều này nghe có vẻ tệ.
    Thế nhưng chờ đó. Không có ai đòi hỏi Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. phải tiêu thụ tất cả content hết. Đương nhiên là không có ai có thể tiêu thụ hết content được. Mỗi người chỉ tiêu thụ những content mà họ chọn. Nó không phải là sự lựa chọn “tất cả hoặc không”. Họ có thể tìm kiếm content, chọn content, tiêu thụ và tương tác với content. Trong khi đó, những content được sản xuất quá nhanh. Vậy thì sao?
    Tôi đồng ý rằng conten chất lượng thấp là một vấn đề, nhưng tôi không đồng ý content là một vấn đề.
    Kết luận
    SEO có thể rất phức tạp. Dù bạn là một chuyên gia hay một người mới, luôn có thứ để bạn học, kỹ thuật để luyện tập và nhiều kiến thức Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. để phát triển bản thân. Thế nhưng dù bạn có phát triển tới đâu thì những thứ cơ bản, thiết yếu luôn có giá trị của nó. Bạn càng thuần thục những thứ cơ bản, bạn càng tốt hơn về SEO.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !