Cách tập thể hình để giúp tăng chiều cao | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Cách tập thể hình để giúp tăng chiều cao

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi songdai90, 1/7/16.

  1. songdai90

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 31/8/15
    Bài viết: 104
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Làm thế nào để tăng chiều cao với các bài tập thể hình ?

    Bài tập với xà đơn:


    Các phòng tập gym luôn được trang bị một cách đầy đủ các hệ thống xà đơn. Các bài tập xà đơn đặc biệt hiệu quả trong việc trong việc rèn luyện phần thân trên với cơ sô, cơ tay và co vai. Không những thể tập luyện các bài tập xà đơn còn giúp cột sống được kéo dãn, các khoảng cách giữa các đốt sống được tăng lên tạo cơ hội cho xương phát triển.

    Một bài tập đơn giản nhất với xà đơn mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện được đó là bài tập treo người trên xà. Bài tập này lợi dụng chính trọng lực từ cơ thể của bạn để có thể kéo dãn tay, lưng thậm chí cả đôi chân của bạn nữa. Khi thực hiện động tác chúng ta nắm thanh xà với lòng bàn tay hướng ra ngoài, độ rộng giữa hai tay bằng vai. Tốt nhất là giữ chân thẳng khép hờ còn nếu thanh xà không đủ cao có thể gập đầu gối lại một chút, treo người trên xà khoảng 20s rồi nghỉ, thức hiện lại động tác treo người trên xà 3-4 lần mỗi lần tập. Nếu bạn không có thời gian để đến phòng tập có thể sử dụng các sản phẩm như xà xếp, xà đơn treo tường để tập luyện ngay tại nhà.

    Bài tập cơ bụng dưới với ghế Roman

    Tư thế đứng thẳng với cột sống ở trạng thái tự nhiên có thể giúp chúng ta cao lên tới 3-4 phân. Bài tập cơ bụng dưới hộ trợ cho cột sống giúp cột sống giữ được trạng thái tự nhiên vốn có. Việc có cơ bụng dưới chắc khỏe giúp cải thiện tự thế, giảm độ nghiêng của cột sống và xương chậu, giúp lưng thẳng và nhờ đó mà tăng chiều cao cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo bài tập cơ bản với ghế Roman chair để có một cơ bụng dưới săn chắc ở video hướng dẫn dưới đây:

    Bài tập giãn cơ

    Tại các trung tâm thể hình thông thường sẽ có những khu riêng biệt trang bị thảm tập thể dụng, thảm tập Yoga. Chúng ta có thể sử dụng chúng để tập các bài tập giãn cơ. Ví dụ như bài tập với tư thế châu chấu là một bài tập rất tốt để kéo dãn gân cốt cũng như cột sống. Bài tập này tập trung chủ yếu vào phần cơ lưng, giúp đưa cột sống trở về trạng thái tự nhiên của chúng. Dân công sở văn phòng hoặc những người thường xuyên phải ngồi hoặc đứng làm việc trong một thời gian dài đặc biệt phù hợp với bài tập này. Các bạn có thể tham khảo bài tập giãn cơ với tư thể châu chấu trong video hướng dẫn dưới dây


    Trên đây chỉ là ba trong số các bài tập tăng chiều cao mà chúng ta có thể thực hiện tại các phòng tập gym hoặc có thể tiến hành tự tập tại nhà. Hi vọng rằng với việc thường xuyên tập luyện các bài tập trên các bạn sẽ có được một thân hình đẹp cùng chiều cao như ý muốn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !