Chế độ ăn uống cho người bị bệnh tiểu đường | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Chế độ ăn uống cho người bị bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi tuongvy9xbg, 14/4/16.

  1. tuongvy9xbg

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 10/3/16
    Bài viết: 30
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Quản lý chế độ ăn uống bệnh tiểu đường thường dễ dàng hơn nói hơn làm. Nếu bạn bị tiểu đường, có một cơ hội tốt bạn đã xem nội dung carbohydrate của bạn. Bác sĩ cũng có thể muốn bạn để giữ cho áp và cholesterol số máu của bạn trong kiểm tra. Hương vị vấn đề, quá, mặc dù.
    >>>> Xem thêm: Thụ thai
    Dưới đây là một số mẹo giúp lập kế hoạch bữa ăn của bạn dễ dàng hơn. Nó không phải luôn luôn đơn giản như các carb thấp hơn, tốt hơn.
    Tại sao vấn đề chế độ ăn uống của bạn
    Một chế độ ăn uống lành mạnh là quan trọng đối với tất cả những người có bệnh tiểu đường. Điều này đặc biệt đúng đối với những người có hoặc có nguy cơ bị bệnh tiểu đường loại 2. Đây là loại phổ biến nhất của bệnh tiểu đường, và nó thường có thể được ngăn chặn. Giữ trọng lượng của bạn trong kiểm tra với các hoạt động thể chất thường xuyên và một chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để làm điều đó.
    Thực phẩm có carbohydrates biến thành glucose trong cơ thể của bạn và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu của bạn. Bác sĩ có thể giúp bạn xác định những mức carb là phù hợp với bạn.
    Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn là người bạn hơn kẻ thù bằng cách thêm một số loại thực phẩm mới để chế độ ăn uống của bạn.
    Kiểm tra: 10 chế độ ăn uống bệnh tiểu đường huyền thoại »
    5 thực phẩm tiểu đường thân thiện
    đưa ngón cái lên Thực phẩm bổ sung:
    trái bơ
    >>>> Xem thêm: các dấu hiệu có thai
    Ít chất béo phô mai
    cá hồi
    1. bơ
    Một phần ăn 1 ounce bơ kem có chỉ 3 gram carbs. thực phẩm này có nhiều chất béo monosaturdated khỏe mạnh. Không giống như các chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đơn có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ.
    Đó là rất lớn, bởi vì có bệnh tiểu đường tăng gấp đôi nguy cơ đau tim và đột quỵ so với người không bị tiểu đường, nói Jill Weisenberger, RDN, CDE, tác giả của tiểu đường giảm cân: Tuần của tuần . Ăn chất béo không bão hòa đơn hơn thậm chí có thể cải thiện độ nhạy insulin.
    Bơ cắt lát có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau. Ném nó trên đầu trang của một salad hoặc trong một dip, như này công thức .
    2. ít béo phô mai
    Tại 4 gam carbohydrate cho một phần ăn 1/2 chén, ít chất béo phô mai là một trong những cách để có được thêm protein trong chế độ ăn uống của bạn. Kết hợp với hoa con bông cải xanh tươi hoặc hạt tiêu, nó dường như không ảnh hưởng đến lượng đường trong máu của bạn nhiều.
    Không phải là một fan hâm mộ của hương vị hoặc kết cấu của phô mai? sữa chua Hy Lạp hoặc ít béo chuỗi pho mát là sản phẩm thay thế tuyệt vời. Họ là hoàn hảo cho một bữa ăn sáng nhanh chóng hoặc một bữa ăn nhẹ giữa buổi chiều. Chỉ cần xem các loại đường ẩn trong sữa chua có hương vị.
    3. Cá hồi
    Với 0 carbs mỗi khẩu phần, bạn không thể có được thấp hơn nhiều trong các bộ phận carbohydrate. Đây là một pick-protein cao, quá.
    Cá hồi cũng là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, giúp trái tim của bạn theo nhiều cách. Những chất béo này làm cho máu ít dính và ít có khả năng hình thành các cục máu đông nguy hiểm, Weisenberger nói. Đó là một phần lý do Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo mọi người đều ăn cá ít nhất hai lần mỗi tuần.
    Bạn có thể nướng cá hồi với rau thơm yêu thích của bạn và một liên lạc của dầu ô liu, hoặc thử Dijon xốt này . Không phải là một fan hâm mộ của cá hồi? Hãy thử cá chẽm, cá hồi, cá mòi hoặc.
    4. Quả óc chó
    Một ounce của quả óc chó chứa chỉ 4 gram carbs, làm cho nó một lựa chọn low-carb tuyệt vời để thêm vào chế độ ăn bệnh tiểu đường thân thiện của bạn. Chỉ cần cẩn thận với kích thước phần, như lượng calo có thể tăng lên một cách nhanh chóng. Một ounce là khoảng 15 miếng óc chó.
    Quả óc chó cũng có nhiều chất omega-3. Những omega-3s là khác nhau hơn so với những người tìm thấy trong cá, mặc dù. "Có vẻ như các chất béo omega-3 từ thực vật và cá có thể làm việc với nhau để bảo vệ sức khỏe tốt hơn là gõ một mình," Weisenberger nói.
    Quả óc chó đi tuyệt vời trong món salad , một mình như một món ăn, hoặc rang với cá.
    5. rau không tinh bột
    Từ rau bina và nấm để cải xoăn hoặc súp lơ, tùy chọn cho rau nonstarchy là gần như vô hạn. Nhiều chứa 5 gram hoặc ít carbs mỗi khẩu phần.
    >>>> Xem thêm: cách quan hệ để có thai
    Có rất nhiều phương sai trong màu sắc, hương vị và kết cấu mà nó khó khăn để có được chán. Nhiều người cũng có nhiều chất xơ, vì họ đang đóng gói với chất phytochemical. Điều này sẽ giúp lấp đầy bạn lên và kiềm chế cảm giác thèm ăn.
    Điền nửa đĩa của bạn với các loại rau. Nạp một món trứng tráng với nấm, hành tây, và ớt, hoặc phục vụ họ cùng với protein ưa thích của bạn. Nấu chín hoặc sống, các tùy chọn là vô tận.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !