Chỉ trong 3 tháng có ngay thân hình thon gọn gợi cảm như Bích Phương | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Chỉ trong 3 tháng có ngay thân hình thon gọn gợi cảm như Bích Phương

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi tuannanevada, 13/6/19.

  1. tuannanevada

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 12/5/19
    Bài viết: 16
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Giảm liền một mạch 4kg trong vòng 3 tháng, Bích Phương trở lại ngoạn mục với ca khúc đầy ma mị “Bùa Yêu” cùng với thân hình và bộ mặt thanh tú, quyến rũ. Cùng học hỏi Bích Phương bí quyết giảm béo “thần tốc” để có vóc dáng “vạn người mê” nào!
    Có hầu hết cách để giảm cân đối cách tiêu thụ ít calories hơn mỗi ngày. Một mẹo mà bạn nên có để hạn chế việc cần thiết theo những chế độ ăn cực kỳ nghiêm khắc, bạn sẽ chỉ thích ăn đúng loại thực phẩm với khối lượng phù hợp. Trường hợp bạn đang theo một chế độ ăn/giảm cân thì bạn cần phải giảm thiểu tình trạng các chế độ ăn đụng độ với nhau, cần chọn một chế độ ăn cân bằng và dàn trải đều trong một giai đoạn. Một chế độ ăn rất ít calories hoặc rất ít chất béo sẽ không có tác dụng trong thời gian dài và bạn nên tránh sử dụng chúng.
    [​IMG]
    Một chế độ ăn kiêng hoàn hảo để giảm cân là một chế độ mà có thể tạo ra phiếu kết quả vĩnh viễn và tốt cho cơ thể. Bạn có thể nghiên cứu thêm về chế độ ăn low GI diets và carb cycling, đây là hai chế độ ăn giảm béo rất rẻ cho cơ thể. Mặt khác, vấn đề bạn không muốn phải tuân thủ theo một chế độ ăn được bề ngoài sẵn trước đây, bạn đều có thể tự tạo ra một chế độ ăn riêng dựa theo các nguyên tắc cơ bản sau:
    1. Lượng khẩu phần không ảnh hưởng

    Có đa phần cách để kiểm soát khẩu phần ăn nhưng cách tiếp cận đơn giản nhất luôn là cách đặc biệt nhất. Do bạn đang cố gắng giảm cân nên bạn có thể chia nhỏ khẩu phần ăn hiện nay làm đôi và tiết kiệm được rất nhiều calories. Sự thay đổi không cần thiết cần phải diễn ra trong ngày 1 ngày 2 mà bạn có thể giảm từ từ khẩu phần cho đến khi bạn có được tiêu chí.
    2. Ẳn chậm

    Có một sự thật là các người ăn nhanh thường ăn phổ biến hơn. Não bộ cần 15 phút để thu được tín hiệu báo no từ dạ dày và bằng việc ăn nhanh bạn sẽ cho phép cơ thể mình tiếp thu thêm lượng calories và tờ kết quả là việc tích tụ mỡ. Bởi vậy chất lượng hơn hết là bạn nên ăn với tốc độ chậm, nhanh kỹ và từ từ hưởng thụ bữa ăn của mình.
    3. Chia nhỏ bữa ăn ra không còn xa lạ hơn

    Có thể bạn đã từng nghe về việc này, chia nhỏ bữa ăn ra có đa phần lợi ích. Đầu tiên, việc này giúp bạn tiêu hoá chất lượng hơn bởi vì dạ dày sẽ tiêu hoá một lượng thức ăn ít hơn. Thứ 2, việc này giữ dạ dày của bạn tiến hành việc lâu hơn, giảm đói và kết quả là bạn sẽ tránh được trình trạng tiêu thụ dư calories với các bữa ăn chính. Lợi ích thứ 3 là bạn có thể cải tạo tuần hoàn máu của cơ thể. Việc này diễn ra khi cơ thể tăng nhịp tim để đốt cháy năng lượng.
    4. Nước

    Nước đóng một ý nghĩa cực kỳ cấp thiết trong một chế độ ăn kiêng khoẻ mạnh. Vì nước không có calories Bởi thế hãy uống nước phổ biến nhất có thể mà không cần phải lo lắng việc tăng cân. Thêm vào đó, nước giúp bạn tiêu hoá thức ăn thấp hơn, trợ giúp tiến trình thải độc cơ thể.
    Như bạn đã biết, mỗi ngày chúng ta mong muốn uống 3.7 lít nước đối với đấng mày râu và 2.7 lít đối với chị em. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói, hãy uống một ly nước trước và chờ trong khoảng 15-20 phút để cơn đói qua đi, hầu hết nếu bạn sẽ thành công và sẽ tránh được việc nạp thêm calories vào cơ thể.
    5. Hãy giảm thiểu các thức uống có cồn và nước giải khát

    trường hợp bạn muốn giảm cân nhanh thì bạn mong muốn tránh và giảm việc tiêu thụ thức uống có cồn cũng như là các loại nước giải khát chứa rộng rãi đường. Thức uống có cồn và nước giải khát bao gồm hầu hết calories và đôi khi mọi người quên mất điều này và vô tình đã phá huỷ cả tiến trình ăn kiêng mà không hiểu biêt lý bởi. Ngoài ra việc giảm thiểu vận dụng sản phẩm cung cấp giảm cân cũng là cách của Bích phương
    xem thêm: Thuốc giảm cân Bona báo giá bao nhiêu
    6. Phương pháp chế biến thức ăn

    Không cần phải chỉ có nguyên vật liệu thức ăn mới mang tới calories, cách bạn chế biến cũng ảnh hưởng không ít tới điều này. Nguyên tắc cơ bản đặc biệt là hạn chế cách chế biến chiên xào mà sử dụng những món luộc hoặc hấp. Khi nấu sử dụng dầu olive thay cho bơ hoặc dùng những sản phẩm ít béo khác.
    tìm hiểu thêm: Thực đơn giảm béo cấp tốc trong 1 tuần
    7. Trái cây và rau củ quả

    Theo khuyến cáo, mỗi người cần phải ăn khoảng 5 khẩu phần rau củ mỗi ngày. Trái cây và rau củ đồng nghĩa với chế độ ăn khoẻ mạnh và không bao giờ được thiếu trong khẩu phần ăn của bạn. Có phần lớn chọn lựa mà bạn có thể vận dụng vừa để thoả mãn như cầu cơ thể mà vừa nhâm nhi Trong lúc ăn sáng, ăn trưa, ăn xế hoặc ăn tối.
    Việc ăn trái cây và rau quả hàng ngày là thói quen mà sẽ nhanh chóng làm quen chỉ trong một số tuần. Một khi bạn đã giúp dạ dày và não quen với việc ăn trái cây thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao tiếng hết.
    8. Theo dõi bữa ăn của mình

    Bạn mong muốn cần phải theo dõi xem trong một ngày bạn đã ăn những gì, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận ra mình đã sai ở đâu và liệu mình có ăn quá mức cần thiết hay không.
    Mặt dù vậy không nên biến việc đong đếm lượng calories trở thành một nỗi ám ảnh. Chúng ta sẽ chỉ thích hình dung ra bức tranh về lượng và loại thức ăn mà chúng ta đã tiêu thụ trong một ngày. Việc này sẽ còn giúp ít đa dạng hơn trong trường hợp bạn mua đến sự hỗ trợ của những chuyên viên dinh dưỡng.
    9. Hãy dùng thực phẩm ít béo và ít calories

    Có phần lớn sản phẩm được đóng gói với nhãn ít béo thế nhưng bạn hãy cẩn thận xem xét nhãn thực phẩm và tính xem liệu chúng có phải là ít béo hay không. Đặc biệt nhất là nên sắm loại vừa ít béo vừa ít luôn cả calories. Hãy học cách nhận diện những chất béo có lợi cho sức khoẻ và sự dụng các loại thực phẩm này vào trong thực đơn ăn kiêng hàng ngày của bạn Trong lúc bạn giảm việc tiêu các chất béo bão hoà và phổ biến calories.
    10. Hãy đi trước một bước khi bạn đang trong quy trình ăn kiêng

    Đừng đợi đến khi đói bạn mới nghĩ mình phải ăn gì. Sẽ chất lượng hơn nếu bạn hoạch định sẵn bữa ăn của mình. Điều này giúp bạn kiểm soát hoàn toàn loại thức ăn và cả lượng thức ăn. Hơn nữa, việc tập luyện các bài tập cardio hoặc HIIT cũng sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian có được kết quả cần.
    Hãy tự bảo vệ mình bằng cách loại bỏ đi các cám dỗ như đồ ngọt, kẹo, khoai tây chiên, rượu bia… bằng cách bỏ chúng khỏi căn bếp của mình và thực hiện bất cứ điều gì để có thể theo đúng kế hoạch đã đặt ra. Chỉ trong 3 tháng, bạn sẽ sớm nhận ra, việc sở hữu thân hình với các đường cong quyến rũ và gương mặt thanh V-line đúng chuẩn như Bích Phương không hề khó khăn một chút nào.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)