CRM – QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

CRM – QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi Le_Ngat, 28/2/16.

  1. Le_Ngat

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/9/15
    Bài viết: 71
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    CRM – quản lý bán hàng tự động
    Phần mềm quản lý bán hàng tự động – CRM là một công cụ bán hàng vô cùng hiệu quả đem đến lợi ích tối đa cho người sử dụng. Đây là một công cụ hoàn hảo thay thế các công việc truyền thống để bán hàng như excel, sổ sách để quản lý kho, khác hàng, công nợ và doanh thu... hạn chế được việc rủi ro của công nợ.
    Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tự động CRM:
    • Không đòi hỏi người sử dụng phải có trình độ chuyên môn cao, dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng và chính xác.
    • Tự động hóa các công việc bán hàng, giảm thiểu công việc tính toán và ghi chép.
    • Quản lý kho hàng: Báo cáo tồn kho, nhập kho, xuất kho, quản lý quá trình nhập xuất hàng hóa.
    • Quản lý doanh thu bán hàng, lợi nhuận, công nợ tại mọi thời điểm.
    • Giám sát các hoạt động của nhân viên, tránh thất thoát
    • Hệ thống báo cáo chi tiết, đa chiều, giúp nhà quản lý có đánh giá cụ thể về kết quả kinh doanh của mình.
    • Tính ổn định cao, dữ liệu được bảo mật, đảm bảo cho quá trình vận hành được liên tục và an toàn.
    Những ưu điểm vượt trội của phần mềm này:
    • Quản lý hoạt động kinh doanh
    • Nắm rõ doanh thu, chi phí, công nợ thực tế của doanh nghiệp
    • Hạn chế rủi ro công nợ
    • Giúp nhân viên hiểu rõ sản phẩm, hiểu rõ khách hàng, tiết kiệm thời gian giao dịch, đặt hàng đơn giản mà hiệu quả.
    • Kết nối bộ phận Kinh doanh – Marketing – Kho – Kế toán
    • Xây dựng được mạng lưới đại lý
    • Giúp các hệ thống đại lý có công cụ để phát triển hệ thống kinh doanh, ghi nhận doanh số, đặt đơn hàng hiệu quả.
    CRM – Quản lý bán hàng tự động có thể giúp khách hàng tối ưu hóa các công việc sau một cách cụ thể: ( Có thể lập sơ đồ cho dễ hiểu)
    • Tốc độ nhanh
    • Đơn giản
    • Hỗ trợ thiết bị ngoại vi
    • Bảo mật
    • Nâng cấp liên tục
    • Quản lý đơn bán hàng
    • Quản lý đơn mua hàng
    • Quản lý đổi trả hàng
    • Thống kê doanh thu, số lượng đơn hàng trong ngày, tuần, tháng, quý, năm...
    • Top sản phẩm bán chạy
    • Top khách hàng theo doanh thu
    • Quản lý khách hàng, lịch sử giao dịch từng khách hàng.
    • Quản lý kho
    • Quản lý phiếu xuất, phiếu nhập, chuyển, tồn kho, thẻ kho
    • Quản lý công nợ khách hàng
    • Quản lý thanh toán công nợ khách hàng – Nợ cuốn, đổi trừ công nợ.
    • Quản lý tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán
    • Quản lý sản phẩm, dịch vụ
    • Upload sản phẩm – dịch vụ
    • Quản lý chính sách quà tặng
    • Thống kê lịch sử giao dịch theo sản phẩm
    • Thống kê giao dịch theo nhóm người mua...
    • Hỗ trợ các nghiệp vụ bán hàng :
    Getfly CRM có tốc độ nhanh
    • Tạo đơn hàng đơn giản, chỉ cần sử dụng bàn phím
    • Tốc độ tra cứu sản phẩm ngay lập tức
    • Tự động điền giá
    Getfly CRM quản lý bán hàng tự động rất đơn giản:
    • Hệ thống có hỗ trợ đầy đủ
    • Hướng dẫn bằng File và Video
    • Hệ thống trợ giúp online
    • Hệ thống thông báo lỗi trực tuyến
    • Phản hồi ngay lập tức ( 15 phút)
    Getfly CRM quản lý bán hàng tự động hỗ trợ thiết bị ngoại vi
    • Máy mã vạch
    • Máy in nhiệt
    Tính năng quản lý kho
    [​IMG]
    Hỗ trợ đầy đủ tính năng quản lý kho cho doanh nghiệp thương mại dịch vụ:

    - Hệ thống danh mục đầy đủ: kho hàng, hàng hóa, dịch vụ, loại, nhóm, nhà sản xuất… hỗ trợ nhiều đơn vị tính.
    - Chế độ theo dõi hàng tồn: quản lý hàng hóa chính xác đến từ sản phẩm, nguyên vật liệu. Hỗ trợ các loại hàng hóa dịch vụ không theo dõi tồn kho nếu không cần thiết.
    - Nhập kho: nhập số lượng hàng hóa theo đơn hàng mua của nhà cung cấp.
    - Kiểm kho: kiểm tra mức lệch giữa tồn kho và thực tế.
    - Chuyển kho nội bộ: chuyển hàng hóa giữa các kho.
    - Chuyển kho liên cửa hàng: chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng trong một chuỗi.
    - Trả hàng nhà cung cấp: tự động chỉnh số lượng hàng hóa vênh lệch so với thực tế
    - Mua hàng: đặt hàng nhà cung cấp, mua hàng tập trung sau đó chuyển xuống từng cửa hàng trong chuỗi hay tại cửa hàng mua trực tiếp tuy theo mô hình triển khai.
    - Hệ thống cảnh báo: Báo cho người quản lý kho về hạn mức tồn kho theo tiêu chí đặt ra.
    Tính năng quản lý công nợ
    Giúp gười dùng quản lý công nợ, thu chi tiền mặt:
    - Hệ thống cho phép bán nợ hoặc bán thu tiền trực tiếp (bán lẻ).
    - Quản lý các lượt thanh toán trên các đơn hàng với các công cụ thanh toán khác nhau (Tiền mặt, thẻ ngân hàng, điểm tích lũy, ...)
    - Đối với giao dịch tiền mặt, khi thực hiện bán hàng, người bán hàng có két đựng tiền, số tiền phản ánh đúng số hàng hoá bán, trả trong phiên bán hàng
    - Hệ thống cho phép thực hiện các thao tác thu, chi phát sinh theo hạng mục định nghĩa trước
    - Quản lý công nợ phải thu với khách hàng
    - Quản lý công nợ với nhà cung cấp
    Tính năng quản lý nhân viên
    - Tạo tài khoản cho nhân viên và cung cấp quyền thao tác phù hợp trên hệ thống
    - Theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng của mỗi nhân viên
    - Tính hoa hồng bán hàng của mỗi nhân viên theo hàng hóa đã bán.
    Tính năng quản lý khách hàng
    Cửa hàng tự quản lý thông tin khách hàng của mình. Các thông tin sẽ bao gồm:
    - Thông tin cơ bản: quản lý khách hàng theo họ tên, số điện thoại, email, mã khách hàng, nhóm khách hàng, thẻ thành viên
    - Thông tin doanh thu, công nợ theo khách hàng
    - Danh sách các hóa đơn bán hàng theo khách hàng
    - Lịch sử mua hàng lọc theo hoá đơn, hàng hoá.
    - Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn SMS, email,...
    Từ các thông tin liên quan đến khách hàng sẽ hoạch định ra chính sách khuyến mãi, tiếp thị hợp lý và chiến lượt chăm sóc khách hàng phù hợp nhất để tăng doanh số bán hàng.
    Tính năng quản lý chính sách khuyến mại
    - Giảm giá theo mặt hàng
    - Giảm giá theo nhóm khách hàng
    - Giảm giá theo giá trị hoá đơn
    - Hàng tặng hàng
    Trên hóa đơn bán hàng thể hiện dòng chiết khấu, giảm giá, nhân viên thực hiện và được ghi nhận lại trên phần mềm.
    Tiếp thị - marketing cửa hàng
    Bạn có thể: tạo email thông báo chương trình khuyến mãi; tạo email giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm đặc trưng; tạo email cập nhật thay đổi địa chỉ, giá bán, cách thức mua hàng.
    Hệ thống SMS marketing đang được nghiên cứu để đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ lợi ích giữa khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm.
    Quản lý chuỗi cửa hàng
    Việc quản lý chuỗi cửa hàng được thực hiện theo mô hình online
    - Mở thêm chi nhánh, cửa hàng, điểm bán hàng nhanh chóng dễ dàng
    - Việc mở thêm cửa hàng thực hiện theo thời gian thực ngay khi bạn có yêu cầu
    - Báo cáo doanh số, tồn kho, công nợ,…trong chuỗi cửa hàng có thể thực hiện ở mức chi tiết từng cửa hàng hoặc mức tổng hợp trên tất cả các cửa hàng
    - Các báo cáo có thể xem qua website hoặc qua điện thoại, máy tính bảng
    Hệ thống báo cáo
    Hệ thống báo cáo đầy đủ của phần mềm bán hàng giúp người quản lý có cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng:
    - Báo cáo tổng hợp và chi tiết về doanh số, lợi nhuận, tồn kho, công nợ,…
    - Phân tích theo cửa hàng, kho hàng, hàng hóa, nhân viên, khoảng thời gian,…
    Hệ thống báo cáo theo thời gian thực, tức mỗi nghiệp vụ phát sinh làm thay đổi số liệu về hàng hóa, doanh thu đều được cập nhật lên báo cáo gần như ngay lập tức.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !