Cùng tìm hiểu cách chữa bệnh mất ngủ | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Cùng tìm hiểu cách chữa bệnh mất ngủ

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi anhleminh, 18/11/15.

  1. anhleminh

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 8/9/15
    Bài viết: 101
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Cùng tìm hiểu cách chữa bệnh mất ngủ
    Mất ngủ là một trong những chứng bệnh rất khó chịu cho những ai đang mắc phải nó. Đặc biệt hiện nay chứng bệnh này ngày càng phổ biến và có dấu hiệu trẻ hóa nhiều hơn. Vậy có Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. nhất giúp tìm lại những giấc ngủ ngon và sâu giấc hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.
    [​IMG]
    Bệnh mất ngủ
    Cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất từ việc thay đổi thói quen phá vỡ giấc ngủ
    Việc thay đổi những thói quen hàng ngày và thói quen đi ngủ của bạn sẽ góp phần để vượt qua chứng mất ngủ hoàn toàn.
    Những thói quen hàng ngày
    Thói quen hàng ngày của bạn có ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ mà bạn chưa nhận ra. Việc xem tivi, lướt web, đọc sách quá khuya cũng góp phận gây lên chưng mất ngủ của chính bạn, bởi nó sẽ hình thành những thói quen, làm ảnh hưởng nhiều hơn bạn nghĩ.
    Vì vậy, tất cả bạn phải làm là ghi lại chi tiết về những thói quen của bạn vào ban ngày, thói quen ngủ, và các triệu chứng mất ngủ. Ví dụ, bạn có thể theo dõi khi nào bạn đi ngủ và khi bạn thức dậy, nơi bạn rơi vào giấc ngủ, những gì bạn ăn và uống, hay bất kỳ sự kiện gây căng thẳng xảy ra trong ngày.

    Áp dụng các thói quen mới để giúp bạn ngủ ngon

    Tập thể dục: Hãy cùng một người bạn đến lớp học yoga, hay tham gia những hoạt động lý thú như chương trình thực tế, đạp xe đạp, chạy bộ mỗi ngày… là cách để cơ thể khỏe mạnh nhất. Bạn hãy dành ít nhất 30 phút (nhưng không quá gần giờ đi ngủ) cho những hoạt động này sẽ là cách Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.nhất và xây dựng được thói quen sinh hoạt hợp lý.
    Cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất
    Tránh ngủ trưa: Ngủ trưa trong ngày có thể khiến bạn gặp khó khăn hơn với giấc ngủ vào ban đêm. Cách tốt nhất là bạn chỉ nên ngủ tầm 30 phút buổi trưa và nên thức dậy trước 15h, đây là cách nghỉ ngơi buổi trưa rất hợp lý và bạn sẽ không khó ngủ vào buổi tối.
    Hạn chế cà phê, rượu và nicotine: Ngừng ngay những thức uống chứa caffeine ít nhất tám giờ trước khi đi ngủ. Mặc dù khi uống rượu có thể khiến cho bạn cảm thấy buồn ngủ, nhưng nó lại ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn, và nicotine là một chất kích thích không tốt cho hệ thần kinh.
    Tránh ăn muộn: Cố gắng tránh sử dụng các loại thực phẩm giàu năng lượng trong vòng hai giờ trước khi ngủ. Những thức ăn đó có thể gây cho dạ dày của bạn thêm nhiều hoạt động để tiêu hóa, hoặc các loại thực phẩm nhiều gia vị chua, cay có thể gây ra chứng ợ nóng hạn chế giấc ngủ của bạn.
    Cách chữa mất ngủ hiệu quả nhất với sự vượt qua lo lắng và căng thẳng
    Cảm giác mệt mỏi hay những cảm xúc lo lắng, giận dữ có thể làm bạn khó ngủ hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy ra khỏi giường nếu bạn không thể rơi vào giấc ngủ một cách tự nhiên nhất, đừng cố gắng ép buộc mình vào giấc ngủ. Bạn có thể làm điều gì đó để thư giãn một chút như đọc sách, uống một tách trà thảo mộc tốt cho hệ thần kinh như trà hoa tam thất, hoặc có thể nghe một bản nhạc dịu êm… khi cảm thấy buồn ngủ bạn có thể quay trở lại giường.
    Uống trà thảo mộc tốt cho hệ thần kinh và Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. hiệu quả nhất
    Cảm giác căng thẳng mệt mỏi thực sự sẽ rất khó chịu nếu bạn không được bày tỏ với ai đó, giữ mãi trong lòng cũng sẽ khiến bạn không thể chợp mắt được. Vậy nên cách giải quyết tốt nhất là hãy trò chuyện với một người bạn hay người thân nào đó để giảm bớt căng thẳng. Bạn chỉ cần ở người đó sự lắng nghe và thấu hiểu bạn mà thôi. Đây sẽ là triển vọng tích cực cũng như cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất dành cho bạn.
    Vượt qua những lo âu về chứng mất ngủ của bạn
    Chứng mất ngủ luôn theo sát bạn mỗi đêm, nhưng đừng quá lo lắng, hãy vượt qua nó bằng chính khả năng của bạn, đừng nghĩ về nó quá nhiều và cũng đừng tạo điều kiện cho nó bằng những cảm giác của bạn. Những nỗi lo về giấc ngủ chỉ làm cho chứng mất ngủ nặng hơn. Thay vào đó, hãy suy nghĩ thật tích cực, tập trung nghĩ về những điều tốt đẹp và đến với giấc ngủ một cách tự nhiên nhất.

    Xem thêm:
    Chia sẻ thông tin về Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. mới nhất
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !