Đi thang bộ đúng cách, giảm cân hiệu quả | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Đi thang bộ đúng cách, giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi Mantranseo, 19/1/16.

  1. Mantranseo

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 14/10/15
    Bài viết: 48
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Thể dục thể thao luôn là phương pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn và cơ thể khỏe mạnh. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách đi thang bộ giảm cân hiệu quả, phương pháp này có thể áp dụng cho dân văn phòng - những người ngồi nhiều và không có thời gian luyện tập thể dục thể thao.

    >> Xem thêm: Bí quyết giảm cân của những ngôi sao truyền hình

    1. Bài tập khởi động

    [​IMG]

    Bước lên xuống các bậc thang trong vòng 5 phút, từng bậc một. Sau đó, hãy chạy lên xuống nhanh hơn trong 2 phút. Vừa chạy, bạn vừa vỗ tay hoặc nâng một chai nước trước ngực. Lúc này, chân bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn vì hai tay bạn không giúp được gì. Sau đó, bạn bước xuống từ từ. Lúc này, các cơ đã khá căng, do đó bạn chỉ cần đi từng bước một.

    2. Tăng cường độ khó của bài tập

    Tập 10 lần động tác xoạc chân ngồi xổm. Đứng dang hai chân rộng bằng hông và tay để trên hông. Cong đầu gối thành góc 90 độ, sau đó thẳng lên và lặp lại.

    Sau đó, hãy tập chạy lên thang nhanh trong 2 phút, chạy 2 bậc cùng một lúc, làm sao đảm bảo rằng cả bàn chân bạn đặt trên bậc thang, không nhón gót hay chỉ bằng các đầu ngón chân. Kế tiếp, bạn tập 10 động tác bước chân lên trước. Đứng hai chân dang rộng bằng hông. Chân phải giơ cao xa ra trước, cong gối, hạ hông xuống đến khi đầu gối đạt được góc 90 độ. Trở về vị trí cũ và lặp lại nhiều lần. Tập chạy lên các bậc thang lần cuối trong 2 phút và mang tạ nhỏ ở chân.

    3. Thư giãn và thả lỏng sau bài tập

    [​IMG]

    Bất kỳ động tác thể dục nào sau khi tập cũng phải có thư giãn. Bạn đi chậm dần và sau đó duỗi dài các cơ bắp.

    Với bai tap giam beo leo thang bộ đảm bảo các bộ phận trên cơ thể bạn đều được luyện tập, bạn có thể tận dụng leo thang bộ ngay tại công ty vào lúc sáng sớm đi làm hay lúc về. Hãy dành thời gian mỗi ngày để tập bài tập này nhé, chúc chị em sớm lấy lại được eo thon dáng gọn như thời con gái.

    Xem thêm bài viết cùng chủ đề:
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !