Dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả cho khách hàng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả cho khách hàng

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi thanhnhan706, 8/1/16.

  1. thanhnhan706

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 3/9/15
    Bài viết: 7
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khảo sát gần đây của công ty chuyên về marketing truyền thông qua mạng xã hội - Social Media Examiner cho thấy 92% chủ doanh nghiệp đánh giá Facebook là kênh marketing online quan trọng, nhưng có tới 55% lại cảm thấy nỗ lực của họ không thực sự mang lại hiệu quả.

    Theo Thạc sĩ Nguyễn Phan Anh - chuyên gia E-marketing, hiệu quả của Facebook với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người làm kinh doanh là rất lớn, rõ rệt. Tuy nhiên, so với những năm trước đây, tác động từ việc quảng cáo qua mạng xã hội này có xu hướng giảm.

    Hướng dẫn remarketing facebook và cách quảng cáo facebook hiệu quả hiện nay

    Hướng dẫn remarketing facebookHiệu quả cao : Có khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, một cách thích hợp, là một cách tuyệt vời để tái nắm bắt khách hàng của bạn quan tâm đến sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện một quan tâm đến trang web của bạn , vì vậy nhắc nhở họ một cách tuyệt vời để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước những gì bạn có để cung cấp là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - những người đã thể hiện sự quan tâm đến trang của bạn , vì vậy bạn đã có một khán giả bị giam cầm .

    "Số người bán hàng và nhà quảng cáo gia tăng chóng mặt, dẫn tới cạnh tranh khốc liệt hơn", ông lý giải. Thực tế này đòi hỏi giới kinh doanh có chiến lược quảng cáo và truyền thông tốt hơn, am hiểu về kỹ thuật quảng cáo và tính ứng dụng cũng như tạo sự khác biệt, nắm bắt xu hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng tốt hơn.

    Điều gì khiến Marketing trên facebook kém hiệu quả hơn trước

    Tỷ lệ tương tác tự nhiên của người dùng với các fanpage giảm dần qua các năm. Ảnh: TechCrunch

    Một nguyên nhân khác là sự thay đổi các thuật toán hiển thị của Facebook. Trong tháng 4 và tháng 6/2015, mạng xã hội này đã khiến các đơn vị kinh doanh online gặp trở ngại khi tỷ lệ reach (tiếp cận) trên các fanpage bán hàng sụt giảm nghiêm trọng. Đây là kết quả của quá trình thay đổi thuật toán khiến các fanpage hiển thị ít hơn trên trang chủ của người dùng. Để khắc phục, các chủ kinh doanh buộc phải chi tiền quảng cáo hay thuê nhân vật nổi tiếng quảng bá nhằm tăng lượt xem, chia sẻ, giữ ổn định lượng tương tác. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đủ tiềm lực để chi nhiều tiền phục vụ công tác này.


    Việt Nam có hơn 30 triệu người dùng Facebook và theo khảo sát của công ty chuyên thiết kế website bán hàng với các chủ shop vừa và nhỏ, có tới 97% chủ website tích hợp bán hàng trên Facebook, 67% sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội này, trong đó có nhiều đơn vị làm hằng ngày.

    Bí quyết tăng số lượt click trên Facebook

    Bí quyết tăng số lượt click trên FacebookTrong quảng cáo Facebook, hình ảnh rõ ràng là quan trọng hơn hẳn từ ngữ. 80% số click của quảng cáo được quyết định bởi hình ảnh mà bạn chọn và tiêu đề mà bạn gắn cho hình ảnh đó, 70% là nhờ riêng hình ảnh đó.

    Khi bạn nói về hình ảnh trong quảng cáo của mình, hãy tự hỏi “cách làm thế nào để người sử dụng Facebook không chỉ chú ý đến quảng cáo mà còn vì sự tò mò đơn thuần, bị hấp dẫn mà click vào và thực hiện những hành động kế tiếp đúng như chúng ta đã sắp đặt cho họ sau khi họ click?

    Một số chuyên gia cho hay quảng cáo qua Facebook đang là lựa chọn số đông, nhưng nếu chỉ áp dụng nguyên kênh bán hàng này sẽ dẫn đến nhiều hạn chế. Lạm dụng quảng cáo trên mạng xã hội sẽ làm cho khách hàng bị nhiễu loạn thông tin, và có xu hướng nghi ngờ thương hiệu. "Đầu tư nhiều hơn vào Facebook và tăng cường hoạt động trên mạng xã hội này là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Đăng bài hàng loạt không có nghĩa là thành công, người quản trị cần có khung thời gian phân phối lượng tin hợp lý và nguồn tin cũng phải chất lượng, tạo được tính lan truyền trong cộng đồng", một chuyên gia chia sẻ.

    Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Kỳ Minh, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Cục Thương mại điện tử & Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương) đánh giá các đơn vị kinh doanh đang vướng phải một số vấn đề nên không thấy Facebook marketing hiệu quả như trước. Trong đó, ngoài việc người dùng chưa thực sự hiểu mình cần đạt mục tiêu gì thì "chưa thông thạo các kỹ năng liên quan đến marketing qua Facebook cũng là một vấn đề".

    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua Facebook

    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua FacebookKhả năng nhắm mục tiêu của chiến dịch quảng cáo là một trong rất nhiều lợi ích mà Internet và mạng xã hội đem lại cho doanh nghiệp. Nếu như sử dụng kênh quảng cáo truyền thống, bạn có thể tiếp cận một vùng rộng đối tượng, thì khi tận dụng kênh truyền thông mạng xã hội, ngoài nhắm mục tiêu trên diện rộng, bạn còn có thể nhắm tới những nhóm nhỏ theo nhu cầu của bạn. Và Facebook hiện được coi là vua của quảng cáo trả phí nhắm mục tiêu truyền thông xã hội, do thời gian bán quảng cáo dài hơn rất nhiều mạng xã hội khác, như Instagram và Pinterest,…

    "Dù được thiết kế đơn giản và tương đối dễ dùng nhưng nếu như không có quá trình tìm tòi sâu, thậm chí là 'thử sai' nhiều lần thì khó tối ưu hết được hiệu quả do kênh này đem lại", vị chuyên gia nhận định. Bên cạnh đó, Facebook marketing phù hợp cho chiến lược tiếp cận khách hàng thụ động. "Người kinh doanh cần phân loại nhóm khách hàng chính xác và phù hợp với sản phẩm chào bán, đồng thời có chiến lược tiếp cận khách hàng bài bản", đại diện Cục chia sẻ.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !