Dip lễ Giáng sinh và năm mới để đẩy nhanh tốc độ cho thương hiệu doanh nghiệp | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Dip lễ Giáng sinh và năm mới để đẩy nhanh tốc độ cho thương hiệu doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Elykim93, 20/9/16.

  1. Elykim93

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 6/8/16
    Bài viết: 25
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. cho rằng dù đó là thương hiệu lớn hay bé, thì đều có khả năng thành công thông qua chiến dịch mùa giáng sinh và năm mới với hướng đi phù hợp như sau:

    • Tạo ra nội dung lôi cuốn, có mục tiêu.

    Trong khi không khí bao quanh những người di trú mang đầy màu sắc của tự sự và những nỗi buồn chẳng thể trốn thoát của cuộc đời, ái tình, số, đơn chiếc và sự khắc khoải khôn nguôi vì sự tồn tại; các thương hiệu có thể làm thay đổi điều này chuẩn y việc tổng hợp sức mạnh của thiện tâm và tín lễ, tận dụng sức mạnh của sự cảm thông, để tạo nên chiến dịch marketing dựa trên sự hy vọng.

    Thương hiệu phải làm cho những người thiên di hiểu được thông điệp muốn truyền tải rằng: “tình yêu không chỉ là một danh từ – nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó là quan tâm, san sớt, trợ giúp, hy sinh” (William Arthur Ward) và đừng bao giờ từ hy vọng.

    • Xây dựng các trải nghiệm người dùng đáng nhớ.

    Trong thời đại mà thế giới ngày một phẳng, nhiều người tị nạn, đặc biệt là giới trẻ, đang dùng các công nghệ như mạng từng lớp Facebook, bản đồ Google để xác định lộ trình đến miền đất hứa châu Âu. Như báo Mỹ New York đưa tin: “Nhiều người nhập cư cảm thấy có thể tự mình thực hành hành trình với một chiếc điện thoại thông minh mà không cần trả tiền cho những kẻ vận chuyển”.


    [​IMG]

    Thế nên, để đảm bảo sự thành công của chiến dịch, các trải nghiệm người dùng nên được Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. trên nền tảng marketing tích hợp (integrated advertising). Ý tưởng chủ đạo được thực hiện qua nhiều phương tiện khác nhau, mà giữa chúng luôn có sự kết liên chặt chịa. Và đối tượng đích tức những người thiên cư luôn là một phần của quá trình truyền thông.

    Trong trường hợp này, thương hiệu nên sử dụng SMS, website, fanpage và hotline để tiếp thu các câu chuyện về người di cư của chính họ năng một ai đó mà họ biết và muốn san sớt. trọng điểm của câu chuyện không phải là nỗi khổ cực của những người lánh nạn, mà là ý thức kiên gan kiên trì, cụ vượt qua khó khăn, luôn lạc quan và hy vọng vào tương lai.

    Bên cạnh đó, dựa trên thông tin tiếp thụ được, thương hiệu nên liên can để cộng tác với các quỹ, hiệp hội trên thế giới như trang Humans of NewYork, Bác sĩ không biên giới, Tổ chức cứu tế…để ra bộ phim tài liệu về người nhập cư, nhằm đánh vào cảm xúc nơi phần còn lại của thế giới.

    Tất cả tạo thành một chuỗi câu chuyện được đăng trên các kênh chính thức của thương hiệu, được kể trên xe ô tô và ô tô buýt dưới dạng blog radio. Khi đó sẽ lôi cuốn không ít các bài báo đưa tin cũng như lượng đàm luận trên các mạng xã hội, đặc biệt là lại về vấn đề nan giải như thế này. Và cứ như thế, thương hiệu được truyền thông bằng cả các dụng cụ miễn phí lẫn trả tiền.

    Vào dịp giáng sinh, các thương hiệu có thể cử những ông già Noel cưỡi tuần lộc đến nấu bếp, tặng quà kèm những lời chúc có ý nghĩa cho những người di trú. đa số trong số đó là điện thoại, sim điện thoại và bộ xạc bằng năng lượng kim ô. Điều đó biểu đạt sự thấu hiểu của thương hiệu. Bởi hơn ai hết, chính thương hiệu biết rằng chỉ cần một chiếc điện thoại thôi có thể thay đổi số phận của cả cuộc đời những người thiên cư.

    • Cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội.

    quờ quạng các kênh, nhất là hotline luôn phải đặt trong cảnh huống 24/24 với hàng ngũ tham vấn chuyên nghiệp, để vững chắc không bỏ sót bất kì sự giao thông nào.

    Để bảo đảm đúng lộ trình, tốt hơn hết thương hiệu nên chọn một agency làm trung gian như một người dẫn đường cho thương hiệu.

    Niềm tin làm mọi thứ trở thành khả thi; trông làm mọi thứ hoạt động và tình làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc các thương hiệu có thể đem đến cả 3 điều này cho những người tị nạn trong mùa giáng Sinh cũng như năm mới này. Và biết đâu chiến dịch sẽ tạo nên một cú hích để cho thương hiệu trở nên Lovemark trong con mắt khách hàng của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

    Xem thêm: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. khuyến mãi lớn
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !