Ford Focus siêu khuyến mại tuần lễ vàng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Ford Focus siêu khuyến mại tuần lễ vàng

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi vanviettbtt, 14/6/16.

  1. vanviettbtt

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/3/16
    Bài viết: 70
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Vào ngày 20 Tháng 2 năm 1954, tại triển lãm ôtô Ford Focus Detroit, công ty dẫn đầu bởi Henry Ford II biến nơi đây ngược với sự ra đời của Ford Thunderbird, một hai chỗ ngồi V-8 roadster đã được thiết kế để chống lại các dòng của Anh, xe Đức, và Ý thể thao cũng như smack xuống sáu xi-lanh Chevrolet Corvette. Lần đầu tiên, Sư đoàn Ford đã có hai dòng xe để bán.
    [​IMG]
    1955 Thunderbird là đẹp, cũng như một nhà lãnh đạo công nghệ, mở ra kỷ nguyên của biểu đồ độn, tay lái sâu món ăn, chống va đập gương, ghế điện, và một đài phát thanh tự động tăng khối lượng với tốc độ xe. Trong thời gian ngắn, đã có nhiều carburetion trên một lựa chọn V-8 và 312-cubic-inch lớn hơn cuối cùng 500 $ supercharger.
    Các Ford Focus, Tuần Lễ Vàng, Siêu Khuyến Mãi Cực Lớn gốc chiếm vỏn vẹn 53.166 xe trong 1955-1957, hoặc về như nhiều F-150s như Ford bán trong một hai tuần. Sau đó, Thunderbird đã đi trên một trong những rides điên cuồng nhất trong ngành công nghiệp, bắt đầu từ Quảng trường Bird vào năm 1958, Chrome Bird của những năm 1960, Ford Focus của những năm 1970, bao gồm một biến thể bốn cửa, và Awful Quảng trường Chim đầu những năm 1980. Aero Bird mà ra mắt vào năm 1983 đã thiết kế Jack Telnack một ngôi sao và đặt Thunderbird trở lại trên bản đồ Winston Cup, đặc biệt là phiên bản Super Coupe được xây dựng từ năm 1989 thông qua năm 1995. Trong ba năm qua, Thunderbird đã MIA, một nạn nhân của bán hàng coupe chậm.
    Và sau đó, vào ngày 03 tháng 1 năm 1999, 45 năm sau khi ra mắt của Thunderbird gốc, Ford thiết kế giám đốc J Mays cho thấy báo chí ô tô của thế giới một pastel-vàng mới Thunderbird, cửa nóc và tất cả. Nó có tỷ lệ giống như bản gốc, cùng xem và cảm nhận và hương vị, sơn màu vàng giấu một hệ thống truyền động và khung gầm undreamed của năm 1955. Nó đã đứng dậy hoan nghênh khi nó đi xuống đoạn đường tại Trung tâm Cobo của Detroit, và Ford hứa sản xuất cho năm 2001 như là một hạm mới và rất cần thiết cho các bộ phận của Ford. Các buzz đã không ngừng kể từ đó.
    Nắp nâng chính thức cho sản xuất Thunderbird vào ngày 25 tháng 9 tại Dallas khi các cửa hàng flagship Neiman Marcus cho thấy màu đen và bạc Giáng-catalogue đặc biệt Thunderbird, chỉ có 200 trong số đó sẽ được bán thông qua một chiếc xe Ford số điện thoại miễn phí đặc biệt cho những người người phải có một trong các Thunderbirds đầu tiên và sẵn sàng trả giá cao cho các đặc quyền.
    Sau 200 Neiman Marcus xe đã mất hết, mà Ford ước tính ở hai ngày, sẽ có một khoảng thời gian yên tĩnh, và sau đó xe sẽ xuất hiện trở lại vào năm 2001 tại Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit, trong tất cả các màu sắc sản xuất, với có lẽ là một sự ngạc nhiên hoặc hai ném vào (Ford đã được làm việc trên thang máy mặt và trên một phiên bản thể thao mui trần của chiếc xe Toyota My Dinh với vỏ động tựa như những người trên mô hình năm 1962).
    các quan chức tiếp thị của Ford đã nói với chúng tôi công ty sẽ được hạnh phúc hơn để xây dựng khoảng 25.000 Thunderbirds trong năm đầu tiên chiếc xe là trên thị trường, bắt đầu vào mùa xuân năm 2001. Tất cả sẽ được bán ở Bắc Mỹ, không xuất khẩu.
    Mays, người đã có một cái gì đó để làm với hai cảm giác tự động chương trình trước đó, VW Concept One (nó trở thành New Beetle) và Audi TT, muốn nó hiểu rõ ràng rằng chiếc xe này không phải là retro.
    Thay vào đó, nó là một sự lập lại của Eisenhower năm 1950 tâm trạng lạc quan trong không kém lạc quan vào đầu thế kỷ 21. Ông gọi đó là “một tính thể thao thoải mái, giống như bạn nhận được trên một chiếc Harley-Davidson, như trái ngược với cực về phía trước nghiêng, tính thể thao wedgy của một tên lửa đáy quần của Nhật Bản.”
    Ford bắt đầu với sáu kiểu dáng khác nhau cho Thunderbird mới. Mays nói, “Có những hỗn hợp các thông điệp hình ảnh. Những gì tôi đã cố gắng để làm là hành động như biên tập, chỉnh sửa ra những gì đã không được giao tiếp ‘Thunderbird’ rõ ràng và chính xác. Một số đã quá kỹ thuật, một số thì quá hợp thời trang, một số quá Đức, những người khác quá Ý, một số retro để một lỗi, một số công khai thời trang. Chúng tôi đã kết thúc với một thiết kế đó là Mỹ, táo bạo, tự tin, và miễn phí. chỉ có hai dòng trên xe, và họ dốc về phía sau, làm cho nó thoải mái và thân thiện, giống như một chiếc ghế La-Z-Boy. Chiếc xe là rất tối giản trong nhiều cách khác nhau.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !