Giải pháp nào cho người mất ngủ đêm | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Giải pháp nào cho người mất ngủ đêm

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi anhleminh, 13/11/15.

  1. anhleminh

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 8/9/15
    Bài viết: 101
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Giải pháp nào cho người mất ngủ đêm
    Không phải ngẫu nhiên khi con người dành 1/3 cuộc đời cho giấc ngủ. Ngủ chính là một nhu cầu sống đối với cơ thể chúng ta, đây là khoảng thời gian để cơ thể tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho hoạt động của ngày hôm sau. Vậy làm sao để có một giấc ngủ ngon, một số bí quyết sau sẽ cho bạn chỉ dẫn cho bạn cách đối đãi với vị thượng khách này:
    [​IMG]
    Ngủ và thức dậy đúng giờ: Chu kỳ ngủ – thức của chúng ta được quy định bởi đồng hồ sinh học trong não và cân bằng thời gian ngủ và thời gian thức của cơ thể. Việc tạo lập một thói quen ngủ – thức dậy đúng giờ sẽ đưa đồng hồ sinh học của bạn đi theo nhịp điều khiển đó, giúp dễ đi vào giấc ngủ mỗi đêm hơn nhờ sự điều khiển của não bộ. Đây là Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. đã được ghi nhận khá hiệu quả.
    Có chế độ ăn uống khoa học: đây là nhân tố quan trọng tác động đến giấc ngủ của bạn. Bạn không thể ngủ nếu như dạ dày vẫn đang hoạt động bởi vậy không nên ăn quá nhiều hoặc uống quá no trước khi đi ngủ, đống thời cũng cần giảm bớt lượng tinh bột và protein vào buổi tối. Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế sử dụng các loại chất kích thích như rượu, cafe, thuốc lá,… bởi nó có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh, tác động trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.
    Tăng cường tập luyện thể dục: việc này sẽ giúp cải thiện giấc ngủ nếu bạn tập đúng thời điểm. Tác động của nó sẽ giúp cho quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn và giữ được một tinh thần thoải mái, điều này sẽ khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ. Bạn nên tập thể dục vào buổi sáng hoặc buổi trưa để có được hiệu quả tốt nhất.
    Hạn chế sử dụng các loại thuốc an thần: Khi bị mất ngủ về đêm người bệnh thường tìm tới các thuốc an thần, tuy nhiên việc lạm dụng thuốc an thần có thể gây viêm loét dạ dày, làm rối loạn chức năng của các cơ quan trong cơ thể và ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thần kinh.
    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. để có được hiệu quả tốt nhất. Khoa học đã chứng minh sự kết hợp của các thành phần thảo dược: lá vông, lạc tiên, thạch quyết minh, Rotudin sulfat,… có khả năng giúp dễ đi vào giấc ngủ, kéo dài giấc ngủ, chất lượng giấc ngủ cải thiện đáng kể mà không có Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. hay sự mệt mỏi vào buổi sáng.
    Xem thêm:
    Chia sẻ thông tin về bệnh Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. mới nhất
    Những Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. mới nhất
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !