Hành trình tạo ra của Xi măng Sông Gianh | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Hành trình tạo ra của Xi măng Sông Gianh

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi CuongAnh1711, 24/5/16.

  1. CuongAnh1711

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 27/4/16
    Bài viết: 13
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    May tron be tong js500 Sau 10 năm xây dựng thương hiệu, công ty có vận tốc tăng trưởng 30% một năm và chiếm tới 25% thị phần miền Trung.
    Theo tạp chí Xi măng quốc tế, nhà máy xi măng Sông Gianh được xem là một hiện tượng khi vận hành vượt mức 110% công suất kiến thiết. Với gần 10 năm gắn bó trên thị trường, tổ chức có sự tăng trưởng liên tục với tốc độ 30% một năm và trở thành thương hiệu hàng đầu tại miền Trung chiếm 25% thị phần cùng hệ thống cửa hàng hơn 1.600 đại lý khắp miền Trung và Tây Nguyên.
    Trong thời gian đó, nhà máy xi măng Sông Gianh trải qua nhiều thăng trầm của cơ chế thị trường, với sự cạnh tranh của lĩnh vực nguyên liệu thi công và chiến đấu với lụt bão thiên tai khu vực miền Trung... ngoại giả, công ty đã từng bước vượt qua gian nan, tạo dựng thương hiệu trên thị trường.
    [​IMG]
    Nhà máy Xi măng Sông Gianh.
    Năm 2011, trong bối cảnh ngành xi măng gặp mặt nhiều gian truân, ban chỉ đạo của Xi măng Sông Gianh nhận thấy cần tìm ra hướng đi mới ăn nhập với xu thế bình thường của nền kinh tế. Với chương trình tái cấu trúc khỏe mạnh, thương hiệu Xi Măng Sông Gianh tăng trưởng liên tục và phủ khắp 16 thức giấc khu vực miền Trung, Tây Nguyên.
    Xem thêm : bao gia may uon sat
    Sau khi cổ phần hóa, Xi măng Sông Gianh đã tiến hành khai triển chương trình tái cấu trúc doanh nghiệp, định hướng tụ họp nguồn lực vào sinh sản và kinh doanh xi măng. Theo đó, đơn vị được đầu tứ dây chuyền sản xuất theo công nghệ lò quay phương pháp khô, bởi hãng Polysius - Cộng hoà Liên Bang Đức hỗ trợ với công suất 1,4 triệu tấn một năm. ngoài ra, công ty còn đồng bộ khai triển dự án hệ thống quản trị nguồn lực công ty (ERP) trong quản lý, đào tạo nhân sự.
    Tình hình thị trường gian khổ cũng như đòi hỏi thiết lập một hệ thống bự như ERP Trong khi đảm bảo tình hình kinh doanh làm gia tăng sức ép lên toàn bộ hệ thống. Không chỉ cải thiện mục tiêu kinh doanh và giản đơn các quy trình, tổ chức còn bảo đảm các hoạt động được triển khai hiệu quả. Nhờ đó, sinh sản kinh doanh của công ty tăng trưởng bình quân 20-30% một năm, lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước. Từ các thành quả xay dung dân dụng đến cả các tác phẩm có quy mô đương đại, tác phẩm xi măng Sông Gianh đều có mặt như thủy điện Đakmi4, cảng Hòn La, nhà máy lọc dầu Dung Quất...
    Điều chỉnh giá bán và chế độ bán hàng có lí tại từng thời khắc luôn được ban chỉ đạo nhà máy chú trọng, công trình xi măng Sông Gianh được tiêu thụ mạnh tại thị trường các tỉnh giấc ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Đây là những thị trường giàu tiềm năng về thiết kế, tuy có tương tác của suy thoái kinh tế mà việc đầu tư chất lược các dự án cơ sở hạ tầng với tốc độ tăng trưởng khá cao. Không chỉ có thị trường định hình, chất lượng sản phẩm của xi măng Sông Gianh luôn được khách hàng đánh giá cao.
    [​IMG]
    Ông Nguyễn Ngọc Thân - Giám đốc nhà máy.
    Nói về chiến lược tiêu thụ tác phẩm, ông Nguyễn Ngọc Thân - Giám đốc nhà máy cho biết: "Sản xuất hàng hóa phải đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh là điều quan trọng. Thế nhưng, trong cơ chế thị trường hiện giờ, doanh nghiệp cần xây dựng chuyên nghiệp mạng lưới tiêu thụ tới tận tay khách hàng".
    thành thử, tổ chức đã chú trọng đầu tư sản xuất mạng lưới tiêu thụ rộng khắp. Bên cạnh những khách hàng lớn thì khâu bán sỉ là mảng thị trường cũng được chú trọng. tạo ra hệ thống bán sỉ chính là cầu nối để Xi măng sông Gianh khẳng định chỗ đứng trong lòng người chi phí. màng lưới đại lý bán hàng của doanh nghiệp đã có mặt tận những vùng sâu, vùng xa, bảo đảm phủ kín đáo những thị trường "ruột" như miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam bộ.
    Với phương châm "chất lượng tác phẩm và luôn thể ích dịch vụ đến người tiêu dùng", đơn vị đang khai triển xay dung chiến lược quảng bá thương hiệu và tiếp thị khách hàng, giới thiệu tác phẩm bằng nhiều hình thức. Bám sát tình tiết của thị trường để có chế độ, hình thức bán hàng thích hợp, kích thích các nhà phân phối mở rộng thị trường. mục đích dài lâu của Xi măng sông Gianh là trở thành công trình có thương hiệu mạnh, từng bước chiếm lĩnh thị phần xi măng trong nước, với các thành quả xi măng chất lượng cao.
    Ông Nguyễn Ngọc Thân khẳng định: "Xi măng Sông Gianh đã tạo được uy tín nhất định sau 10 năm có mặt trên thị trường. công trình của tổ chức đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Dù hiện tại, thời kỳ gian truân của ngành xi măng vẫn còn nhiều, nhưng mà đơn vị vẫn rèn giũa để vững bước trong hành trình thế hệ - hành trình khẳng định vị thế và thương hiệu trên thương trường".
    Nguồn : http://xnkcuonganh.com/danh-muc/may-xay-dung/may-uon-sat-chinh-hang
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !