hệ thống bài tập giảm đau lưng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

hệ thống bài tập giảm đau lưng

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi quochung94, 1/3/16.

  1. quochung94

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 24/1/16
    Bài viết: 36
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Đau lưng là một căn bệnh rộng rãi gây nhiều khó chịu cho người bệnh. không tính những bài thuốc giảm đau theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, bạn mang thể tham khảo thêm 1 vài bài tập yoga điều trị bệnh đau lưng tại nhà cực đơn giản mà mang đến hiệu quả cao.
    Tập yoga ko chỉ thấp sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai mà còn mang tác dụng đẩy lùi mệt mỏi giúp tinh thần luôn thoải mái.

    Người mắc bệnh đau lưng thường phải chịu cất các cơn đau nhức hoành hành, ngoại trừ cách điều trị theo lời bác sĩ, - Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. - mỗi ngày bạn cần dành thời gian từ 10-30 phút để tập những bài tập yoga đơn thuần nhẹ nhàng.
    5 bài tập yoga điều trị bệnh đau lưng hiệu quả
    Bài tập 1: Tư thế ngồi xổm
    Vài động tác yoga đơn thuần sẽ giúp hạn chế tình trạng đau lưng một phương pháp hiệu quả
    Vài động tác yoga đơn giản sẽ giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng một bí quyết hiệu quả
    Đứng thẳng, khoảng cách 2 chân rộng bằng vai
    Từ từ gập 2 đầu gối và hạ người xuống thành tư thế ngồi xổm, tuy nhiên luôn chú ý giữ thẳng lưng
    Tư thế ngồi xổm, 2 đầu gối dạng ra
    Bài tập 2: Tư thế hình chữ V
    Bài tập yoga điều trị bệnh đau lưng đơn giản tại nhà
    [​IMG]
    -Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. -Bài tập yoga điều trị bệnh đau lưng đơn thuần tại nhà
    Ngồi trên một mặt phẳng, giơ cao đầu gối, thẳng chân về phía trước, uốn cong bàn chân
    Nâng chân ra trước mặt ở 1 góc khoảng 50 độ, lưng hơi ngả về đằng sau, giữ lưng thẳng
    Hít thở nhẹ nhàng giữ nguyên tư thế trong vài giây và sau đó quay trở về tư thế ban đầu
    Lặp lại động tác vài lần
    Bài tập 3: Chống đẩy bằng khủy tay
    Tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, tinh thần tha hồ
    Tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, tinh thần tha hồ
    Nằm sấp trên sàn, đặt khuỷu bàn tay xuống sàn nhằm nâng đỡ thân trên.
    Kiễng ngón chân nâng phần thân dưới, lấy ngón chân làm cho điểm tựa.
    Cơ thể được nâng lên khỏi mặt sàn, tạo thành 1 đường thẳng, giữ thẳng lưng
    Giữ tư thế này trong 30 giây sau ấy trở về tư thế ban đầu
    Hít thở nhẹ nhàng, tập đi tập lại vài lần.
    Động tác đơn giản này sở hữu tác dụng cho mọi khu vực cơ lưng, thắt lưng, mông , chân, cánh tay, vai.
    Bài tập 4:
    Tập yoga giúp thư giãn, tha hồ tinh thần
    Tập yoga giúp thư giãn, vô tư tinh thần
    Quỳ hai chân , ngón chân úp xuống mặt sàn
    Đặt tay ra sau lưng, 2 bàn tay chạm 2 gót chân
    Đẩy ngực về phía trước, thả đầu ra sau lúc tay chạm gót
    Giữ tư thế này trong vài giây, hít thở nhẹ nhàng và sau ấy lặp lại những động tác.- Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. -
    Bài tập 5: Chân tựa tường
    Bài tập này giúp thư giãn phần cơ thắt lưng hiệu quả
    Bài tập này giúp thư giãn phần cơ thắt lưng hiệu quả
    Dịch mông sát tường, đưa 2 chân lên dựa thẳng vào tường
    Nằm thẳng lưng, 2 tay buông lỏng
    cách đơn giản này sẽ giúp thư giãn phần cơ thắt lưng cực hiệu quả
    đó là 1 vài động tác yoga đơn giản, dễ thực hiện mà bạn sở hữu thể thể dành chút ít thời gian tập luyện ngay tại nhà, những tư thế yoga trên với khả năng kéo căng, thư giãn cột sống hầu hết cơ thể giúp giảm đau lưng, nhức mỏi vai gáy cực hiệu quả.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !