Hệ thống phục vụ hiện đại đã giúp Highlands Coffee phát triển vượt bậc | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Hệ thống phục vụ hiện đại đã giúp Highlands Coffee phát triển vượt bậc

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi diaoc123, 3/1/18.

  1. diaoc123

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 25/7/17
    Bài viết: 137
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khi nhắc đến cà phê bạn sẽ nghĩ ngay đến cái tên Highlands Coffee. Highlands Coffee được đánh giá là một trong những quán cà phê có lượng khách lớn nhất hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định tham gia kinh doanh vào lĩnh vực này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Dưới đây Minh Thành sẽ chia sẻ một vài bí quyết giúp bạn khám phá ra bí mật thanh công của chuỗi Highlands Coffee.

    [​IMG]

    Thị phần của Highlands coffee trên thị trường
    ÔngDavid Thái người sáng lập ra chuỗi cửa hàng Highlands Coffee có chia sẻ với chúng tôi: Highlands coffee có được thành công như ngày hôm nay đã phải đánh đổi và lỗ lực nghiên cứu rất nhiều các yếu tố đê có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam một cách tốt nhất có thể kể ra một vài yếu tố cốt lõi tạo lên sự thành công cho Highlands coffee như sau:
    Highlands chuyển đổi từ hình thức phục vụ truyền thống sang hình thức tự phục vụ hiện đại

    Thay vì phục vụ khách hàng theo phong cách truyền thống như các quán cà phê khác, Highland Coffee đã lựa chọn cho mình phong cách phục vụ riêng. Một phong cách theo lối hiện đại thông qua việc lắp đặt thiết bị tự phục vụ trong toàn bộ hệ thống.
    Việc đưa thiết bị tự phục vụ vào mô hình hoạt động của chuỗi các quán Cà phê Highlands giúp:
    • Việc phục vụ khách hàng được liên tục vì nhân viên chỉ cần đứng tại quầy mà không cần phải đi từng bàn để hỏi khách muốn uống gì nữa. Khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian hơn vì khách chủ động đặt đồ uống ngay từ khi bước vào quán.
    • Nhân viên thì thiết bị tự phục vụ giúp nhân viên tập trung vào làm đồ uống. Không mất thời gian để đi tới từng bàn để phục vụ khách hàng nữa.
    • Khách nào tới trước thì được phục vụ trước, khách đến sau sẽ phục vụ sau.
    • Highlands giảm thiểu được chi phí thuê nhân viên. Đồng thời nâng cao được chất lượng dịch vụ của quán. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đấy được đánh giá là điểm mấu chốt tạo lên sự thành công cho Highlands Coffee.
    >>Xem thêm: gọi phục vụ

    [​IMG]

    Thiết bị tự phục vụđược lắp đặt tại các hệ thống của Highland coffee
    Highland Coffee có chính sách tuyển dụng tốt​


    Ông David Thái có chia sẻ: Chúng tôi không cần tuyển những người có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi cũng không cần tuyển những người phải được đào tạo chính quy. Chúng tôi tuyển những người yêu thích công việc, yêu cà phê, thể hiện niềm đam mê với cà phê. Việc đào tạo kỹ năng là phần việc sau này. Đây là một trong số những điều rất đáng để cho các doanh nghiệp Việt Nam học hỏi.
    Highlands Coffee có năng lực tài chính tốt

    Với số vốn hiện có Highlands được liệt kê vào danh sách đơn vị có quy mô lớn bậc nhất trong mảng chuỗi cà phê. Những địa điểm của Highlands có tính đồng nhất rất cao. Đều là những vị trí đẹp hoặc dưới chân các tòa nhà văn phòng. Điều này giúp cho khách hàng nhận diện một cách rõ ràng và đồng nhất về hình ảnh thương hiệu của Highlands.
    Trên đây là những yếu tố góp phần tạo nên thành công cho Highlans. Với những chia sẻ trên hy vọng giúp ích cho bạn trong lĩnh vực kinh doanh cà phê.

    Mọi chi tiết về sản phẩm quý khách hàng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH
    Hotline: 0933800688
    Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Skype : giaminhthanh
    Nguồn: http://goiphucvu.net http://chuonggoi.com
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)