Khi bạn ngồi lâu dần dẫn đến mức độ đau đớn vùng eo lưng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Khi bạn ngồi lâu dần dẫn đến mức độ đau đớn vùng eo lưng

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi tuan.boyhn, 2/2/18.

  1. tuan.boyhn

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 14/8/17
    Bài viết: 49
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khi bạn ngồi kéo dài tình trạng đau đớn vùng thắt lưng có thể tăng theo thời gian và không những dừng lại ở đấu hiệu đau đớn vùng thắt lưng mà nó có thể tác động đến cơ bắp, khớp xương, dây chằng, gân và dây thần kinh.
    Ngồi đúng tư thế
    những người ngồi không đúng tư thay hay một số tư thế xấu trong một thời gian dài khá là dễ dẫn đến hiện tượng rối dạng xương khiến cho lưng nhức mỏi tinh thần lo lắng. Để hạn chế vấn đề này, bạn nên:
    - biến đổi chiều cao ghế để làm cho đùi tuy vậy song đối với mặt đất.

    - mất cân bằng chiều cao tay vịn của ghế để giữ vị trí vai thoải mái và giữ gìn cổ tay thẳng.
    - Khóa vùng thắt lưng ghế ở vị trí thẳng đứng.
    Đọc thêm: http://xn--aulng-4ya03i.com/chua-khoi-benh-dau-lung/dau-giua-lung-tren-la-benh-gi/
    Nếu bạn không muốn gặp các vấn đề về cổ tay trong tương lại thì bạn cần phải duy trì vị trí cổ tay thẳng. Chuyên gia từng đưa ra một số gợi ý như sau:

    áp dụng một bàn phím bên ngoài: Trong khi sử dụng một máy đặc tính xách tay bạn cần trang gặp phải thêm cho bản thân một bàn phím bên ngoài để gõ. Nó giúp trong việc duy trì cổ tay của bạn vào đúng vị trí.
    Có hỗ trợ của bàn tiến hành việc: Khi để bàn phím ngoài trên bàn lao động cánh tay của bạn được thoải mái hơn. Vị trí để bàn phím hướng về phía trước, hướng gần về ghế ngồi giúp tay bạn được nghỉ ngơi trên bàn lao động.
    Tăng chiều cao ghế thích hợp: biến đổi chiều cao ghế của bạn giúp cánh tay của bạn dựa hoàn toàn trên tay vịn.
    biến đổi trong vòng cách phù hợp
    Bạn có khả năng chẩn đoán sợ hãi ngồi vào bàn lao động của bản thân chẳng không giống gì khi xem một bộ phim kinh dị. Khi ngồi vào bàn làm việc đối với chiếc máy tính bạn nhận thấy hoang mang, hoa mắt và đau lưng…

    Hãy biến đổi lại mọi vị trí trên bàn lao động của bạn như di chuyển màn hình gần bạn hơn, cho chữ to hơn để dễ dàng đọc hơn. Để vị trí ghế thoải mái nhất để hỗ trợ cho công việc của bạn tốt hơn.
    Vị trí để chân thoải mái

    Nếu bạn nghiêng về phía trước khi lấy máy tính thì chân của bạn thường để nó dưới chân ghế. Với hành động này chân bạn cực kỳ dễ mắc phải tê cứng do máu khó lưu thông, cuối giờ tiến hành bạn sẽ thấy chân mắc phải tê và to hơn do bị dồn máu.

    Để tăng lên tình trạng này khi ngồi trên ghế hai chân mở rộng và thoải mái để gia tăng lưu thông máu dễ dàng.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)