Khi chuyển văn phòng, chuyển nhà bạn nên khảo sát trước | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Khi chuyển văn phòng, chuyển nhà bạn nên khảo sát trước

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi quangduc11, 28/11/15.

  1. quangduc11

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/7/15
    Bài viết: 70
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Bất cứ khi làm một việc gì khảo sát thực trạng trước khi bắt tay vào thực hiện là một giai đoạn không được bỏ qua. Và khi Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. cũng thế bạn nên khảo sát trước mọi thứ kể cả khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Thông qua khảo sát bạn có thể xác định được những công việc sẽ thực hiện và dự toán trước được những chi phí bạn phải bỏ ra.
    [​IMG]
    Đặc thù của công việc Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. không giống như chuyển nhà trọn gói , bởi nó liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bởi vậy, nếu không có sự khảo sát, không đánh giá được mức độ công việc để có sự chuẩn bị, rất có thể đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ làm ảnh hưởng đến công việc chung của khách hàng, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn tới sự thiệt hại về kinh tế.
    Công việc khảo sát bao gồm:
    - Khảo sát toàn bộ số lượng đồ đạc cần chuyển như: các loại máy móc thiết bị, đồ gỗ (như tủ tài liệu, bàn, ghế…), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, máy tính, máy photocopy...) đồ dễ vỡ ( gốm, sứ, gương, kính…)
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, bao nhiêu tầng, ngõ, hẻm có đủ để xe tải di chuyển không…để có được phương án vận chuyển tối ưu.
    - Khảo sát quãng đường từ địa điểm cũ đến địa điểm mới bằng chương trình đo khoảng cách, nhằm rút ngắn quãng đường đi lại, tiết kiệm chi phí cho khách hàng
    Việc có những thông tin trên sẽ giúp chúng tôi tính toán được nên vận chuyển vào giờ nào, có đường khác thuận tiện hơn không, có phải chia đồ đạc ra thành nhiều chuyến nhỏ hay không… Tưởng chừng việc làm này sẽ tốn thời gian vô ích, tuy nhiên nắm bắt trước và đưa ra giải pháp sẽ là một cách để nhân viên vận chuyển và lái xe không phải mất thời gian thoát ra đám kẹt xe dường như vô tận, hạn chế tâm lý bực bội không đáng có hoặc đảm bảo an toàn cho vật dụng cho khách hàng.
    Khách hàng có nhu cầu thuê Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. có thể liên hệ tới số Hotline của Công ty vận tải Thành Phương. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát tại địa chỉ mà các bạn cung cấp để nắm rõ được tình hình thực tế một cách khách quan nhất, từ đó sẽ đưa ra được những phương án vận chuyển tối ưu theo hướng có lợi cho khách hàng.
    Công ty vận tải Thành Phương chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. trọn gói quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
    Địa chỉ: 558/12 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Địa chỉ 2 : 31-A9 Khu Cầu Kinh, Phường 25, Q Bình Thạnh, TP HCM
    Địa chỉ 3 : 207 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q 7 , TP HCM
    Điện thoại: (08) 62 860 860 - Hotline: 0968 93 77 88 - 0937 129 146 - Fax: - Email: [email protected]
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !