Không Cần Tập Thể Dục Thì Có Thể Giảm Cân Được Không? | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Không Cần Tập Thể Dục Thì Có Thể Giảm Cân Được Không?

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi tuanqb90, 7/9/16.

  1. tuanqb90

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/7/16
    Bài viết: 175
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    “Có cách nào để giảm cân mà không cần tập thể dục hay không” là thắc mắc của rất nhiều người.
    Xem thêm:

    >> Giảm mỡ bụng hiệu quả
    >> Giảm cân bằng thuốc lá
    Lý do không tập thể dục có thể là do bận rộn, do không có hứng thú hoặc cũng có thể là do bạn chưa hiểu được ý nghĩa của việc tập thể dục, tăng cường vận động trong giảm cân.
    Vì sao khó giảm cân nếu không tập thể dục?
    Trung bình mỗi ngày, một người đang thừa cân chỉ nên nạp khoảng 1500 – 1800 kcal (tùy theo cân nặng). Và để giảm béo, năng lượng tiêu hao phải lớn hơn con số này.
    Năng lượng tiêu hao của mỗi người gồm có năng lượng chuyển hóa cơ bản cho hoạt động của các cơ quan như tim, gan, phổi, thận…chiếm khoảng 60% - 70%; năng lượng cho vận động chiếm khoảng 20% - 30% và 10% năng lượng cho quá trình sinh nhiệt.
    [​IMG]
    Bạn sẽ rất khó giảm cân nếu có quá nhiều thời gian để cơ thể nhàn rỗi
    Mức chuyển hóa cơ bản chiếm hầu hết năng lượng tiêu thụ hàng ngày, nhưng nếu chỉ dựa vào yếu tố này mà không tập thể dục hoặc tăng cường vận động, dù áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học ở mức 30kcal/kg cân năng/ngày cũng chỉ giúp bạn giữ cân chứ rất khó giảm cân.
    Đó là chưa kể so với người trẻ, năng lượng chuyển hóa cơ bản của người sau tuổi 30 tuổi bắt đầu giảm. Đó là một trong những lý do khiến phụ nữ từ 30 tuổi trở rất dễ tăng cân.
    Vận động không phải chỉ có tập thể dục
    Trong khi mức năng lượng cho chuyển hóa cơ bản hay năng lượng trong quá trình sinh nhiệt được quy định theo cơ chế sinh lý của cơ thể, phụ thuộc vào di truyền, tuổi tác...không thể can thiệp, bạn chỉ có thể tăng năng lượng tiêu hao bằng cách tập thể dục và tăng cường vận động.
    Với 30 phút tập thể dục mỗi ngày, việc đi bộ hay chạy xe đạp có thể giúp bạn tiêu hao 105 kcal, một bài tập aerobic tiêu hao 120 kcal hay một buổi chơi tenis giúp bạn giải phóng tới 232 kcal.
    Bạn cũng dễ nhận thấy những người chăm chỉ làm việc nhà, năng động di chuyển thường ít bị béo. Vì các hình thức vận động nhẹ nhàng hàng ngày cũng giúp bạn đốt cháy năng lượng ví dụ như: 30 phút quét hay lau sàn nhà tiêu hao 130 kcal, 30 phút hút bụi tiêu hao 130 kcal, 30 phút làm vườn tiêu hao 115 kcal…
    Điều này chứng tỏ những công việc hàng ngày như làm việc nhà cũng có hiệu quả tiêu hao năng lượng chẳng kém gì một bài tập.
    Nếu sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân có tác động vào mỡ trắng, từng phút giây bạn tập thể dục hay vận động đều có giá trị vì tinh chất thiên nhiên Belaunja và Mangastin đã làm công việc “mở sẵn cánh cổng” cho mỡ trắng dễ ly giải hơn khi vận động.
    Kiên trì duy trì các hình thức vận động này cùng với một chế độ dinh dưỡng giảm cân khoa học, bạn sẽ giảm cân một cách hiệu quả và an toàn. Không những tìm lại vóc dáng đẹp, việc luyện tập và tăng cường vận động còn đem lại cho bạn nhiều món quà quý cho sức khỏe khi giúp bạn đầy lùi nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tăng sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ.
    Tóm lại, không tăng cường vận động sẽ rất khó giúp bạn giảm cân. Bạn cũng không nên tin tưởng vào các sản phẩm, phương pháp giảm cân cam kết có thể giảm cân mà không cần tập thể dục, tăng cường vận động.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !