Kinh nghiệm để người mua luôn đọc email bạn gởi? | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Kinh nghiệm để người mua luôn đọc email bạn gởi?

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi xenxenvn2016, 29/4/16.

  1. xenxenvn2016

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 28/3/16
    Bài viết: 1
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Email marketing là phương pháp rẻ nhất trong các kênh của bán hàng online, email để kết nối với người dùng . Nó trở thành công cụ siêu hiệu quả trong bán hàng . Tuy nhiên , làm sao để người mua đón nhận email của bạn không hề đơn giản . Bài viết này tôi xin chia sẻ đến các bạn những ý tưởng để tạo ra được 1 email đủ hấp dẫn với người dùng
    Đưa ra những cái nhìn sâu sắc và đánh giá về sản phẩm dịch vụ
    Hãy đưa ra những đánh giá , chỉ ra những tiện lợi , cũng như bất lợi về sản phẩm và dịch vụ trên phương diện của người dùng.
    [​IMG]
    Làm sao để người mua luôn đọc email bạn gởi?
    Chia sẻ giá trị
    Là một người bán hàng , chắc chắn phải phải là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình , bằng những kiến thức , sự am hiểu của bản thân hãy chia sẻ cho người đọc những thông tin giá trị khiến họ phải hành động .Hãy nghĩ đến những tình huống khách hàng sẽ hỏi khi mua hàng , họ cần những lời khuyên gì khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm .
    Kể 1 câu chuyện thành công
    Những câu chuyện trải nghiệm của khách hàng bao giờ cũng hấp dẫn và truyền cảm . Nó khiến cho đối tượng cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn vào các sản phẩm dịch vụ . Nhưng một lưu ý rằng chắc chắn những chia sẻ trải nghiệm này là "người thật việc thật".
    Thực hiện phần vấn đáp hoặc một cuộc phỏng vấn
    Đưa hình ảnh các chuyên gia vào email là một ý tưởng khá thú vị .Hãy nhấn mạnh đến các chuyên gia khác đang cung cấp hoặc góp phần vào việc hoàn thiện sản phẩm của bạn . Điều này sẽ nói lên được sự chuyên nghiệp trong quy trình của bạn. Hoặc bạn có thể thiết kế một email trả lới những thắc mắc của khách hàng . Email có thể mời gọi khách hàng hàng đặt câu hỏi , sau đó lựa chọn những câu hỏi thú vị , hoặc được nhiều người đề cập đến nhất ... để trả lời . Thực tế cho thấy , không ít những công ty thành công nhờ cách làm này
    Khảo sát trực tuyến khi bán hàng online
    Nếu muốn biết đâu là những nội dung nên xuất hiện trên lá thư điện tử, hãy hỏi những ai đọc nó! Một cuộc khảo sát trực tuyến là cách thức hoàn hảo để có được các ý kiến phản hồi. Hãy đưa ra những lựa chọn về kiểu cách nội dung (như bài báo, câu chuyện thành công…) và các chủ đề bạn đang lên kế hoạch thực hiện. Xem xét những tỷ lệ hồi âm và dùng sự phản hồi ấy để mài giũa các kế hoạch tương lai của mình. Hãy phấn đấu cho người đọc các cơ hội trình bày ý kiến của họ vì đôi khi họ đề nghị được những chủ đề hay mà bạn chưa tưởng tượng. bên cạnh đó để biết thư điện tử đã tới với người đọc chưa, bạn phải để mắt tới bảng thống kê thư điện tử (số người mở thư, hay những đường link nào được click chuột nhiều nhất).
    Chúc các bạn thành công với chiến dịch Email của mình!
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !