Kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook hiệu quả 2016 | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook hiệu quả 2016

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Manque123, 23/9/16.

  1. Manque123

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/4/16
    Bài viết: 83
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    Nghề nghiệp: Kỹ Sư
    Nơi ở: Số 9A - Ngõ 105 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Những giải pháp dưới đây từ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. sẽ giúp bạn gia tăng tỷ lệ nhấp chuột và thu lợi nhuận cao sau mỗi chiến dịch lăng xê trên mang từng lớp.

    1. dùng hình ảnh độc đáo và ấn tượng

    Việc sử dụng hình ảnh đẹp, độc đáo và ấn tượng rất quan trọng trong lăng xê trên Facebook. Nếu hình ảnh tốt sẽ giúp cho người dùng tò mò và bị hấp dẫn bởi những thông điệp trên hình ảnh, từ đó sẽ “click” chuột để xem thêm thông tin. Hình ảnh tốt là hình ảnh truyền tải được thông điệp quảng cáo một cách thích với người xem. Bạn có thể mua hình ảnh có bản quyền, tự chụp ảnh hoặc dùng những hình ảnh thiết kế để đạt được hiệu

    quả cao và tránh vi phạm Luật quảng cáo và các rối rắm về vấn đề bản quyền. Nên gắn theo logo thương hiệu của sản phẩm và nút kêu gọi như “mua ngay, xem ngay, chơi ngay” kèm theo mức giảm giá cùng thông điệp ấn tượng trong bức ảnh.

    Việc thiết kế hình ảnh cần phải được tối ưu theo kích thước mà Facebook quy định. tuyển lựa những bức ảnh xuất sắc để chạy lăng xê sẽ làm tăng hiệu quả và gia tăng chuyển đổi.


    [​IMG]

    Việc Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. cũng cần tính đến việc tối ưu theo vị trí quảng cáo. Facebook có 3 vị trí hiển thị quảng cáo đó là vị trí bảng tin cho máy tính, vị trí cột phải cho máy tính và vị trí bảng tin cho di động. Ví dụ quảng cáo cột bên phải chỉ hiển thị kích tấc ảnh bé thì có thể sử dụng những hình ảnh tối ưu thông điệp.

    2. Linh hoạt trong việc viết tiêu đề và nội dung quảng cáo

    Facebook cho phép chạy 9 kiểu quảng cáo khác nhau, với mỗi loại đều có những quy định hạn chế về số lượng ký tự tiêu đề và nội dung. Vì vậy với mỗi kiểu quảng cáo, bạn cần tối ưu và linh hoạt trong việc viết các tiêu đề. Với mỗi mẫu, bạn nên tụ họp chào hàng một thông điệp cụ thể như giá bán ưu đãi, chương trình khuyến mại.

    Trong một chiến dịch, bạn nên dùng nhiều hơn một thông điệp lăng xê để cuốn khách hàng và kiểm chứng hiệu quả của từng thông điệp đó. Mỗi thông điệp là mội mẫu lăng xê khác nhau, cần có hình ảnh minh họa tương ứng hạp và hướng tới một tập khách hàng cụ thể. Cần tận dụng tối phần lớn ký tự được hiển thị trong mỗi loại hình quảng cáo để truyền tải thông điệp quảng cáo tốt nhất đến với khách hàng.

    Trong tiêu đề nội dung cần có lời kêu gọi hành động quyến rũ, đường link website, số điện thoại tư vấn miễn phí hoặc là các sản phẩm dịch vụ được dùng thử. Bạn nên có chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn khi chạy quảng cáo, hoặc chương trình trò chơi tương tác cho khách hàng, đố vui dự thưởng (mini quiz game) sẽ làm gia tăng giá trị và tính quyến rũ của mẫu lăng xê.

    3. sử dụng các biểu tượng và sửa đổi tính năng xem trước

    Đối với việc viết tiêu đề và nội dung lăng xê, bạn có thể sử dụng các biểu tượng của Facebook để tạo cho lăng xê thêm nổi bật, khác biệt và gây gổ chú ý trên máy tính hoặc là điện thoại di động của người dùng. Các biểu trưng (icons) có các màu sắc và sắc thái khác nhau ăn nhập với nhiều nội dung quảng cáo khác nhau.

    dùng thẻ Hashtag (#) của Facebook để làm nổi bật từ khóa mà bạn muốn nhấn mạnh, như thương hiệu, sản phẩm, giá tiền… Sửa đổi tính năng xem trước của đường link url chia sẻ trên Facebook để tạo sự cuốn hơn. thường ngày, Facebook cho phép hiển thị xem trước đường link và tự động lấy tiêu đề cũng như nội dung hiển thị xem trước của đường url liên kết đó. Bạn nên nhấp vào phần tiêu đề và nội dung xem trước của đường link để tối ưu hóa khả năng hiển thị thông điệp lăng xê bổ sung cho thông điệp lăng xê chính. Làm cho lăng xê của bạn quyến rũ thêm. Hoặc bạn có thể san sớt nhiều hơn một đường link để tăng thêm độ uy tín với khách hàng.

    4. Nhắm khách hàng đích

    Facebook cho phép các quảng cáo của mình có thể nhắm chọn đích khách hàng theo khu vực địa lý, tuổi tác, giới tính, sở thích… Thậm chí là quảng cáo tới tệp khách hàng tiềm năng của đối thủ, quảng cáo đeo bám (re-marketing ads), thiết lập lịch (giờ vàng) để hiển thị quảng cáo. Việc nhắm chọn đúng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, giúp cho lăng xê đến đúng được với “chân dung một khách hàng điển hình” sẽ giúp giảm hoài lăng xê hoang, kém hiệu quả mà hiển thị vào những khách hàng không phải là mục tiêu của doanh nghiệp và người bán hàng.

    Các lăng xê sẽ chỉ hiển thị đến đúng khách hàng mục tiêu mong muốn nhất của doanh nghiệp. bởi thế, dịp và tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng của doanh nghiệp sẽ cao. Bạn có thể kết hợp chạy nhiều chiến dịch lăng xê từ chạy mục tiêu rộng, cho đến hẹp, thử nghiệm ngân sách nhỏ cho đến ngân sách lớn hơn.

    5. dùng kiểu lăng xê “độc”

    thực tại trên thị trường, có rất ít doanh nghiệp và cá nhân chủ nghĩa bán hàng chạy kiểu quảng cáo video (video views) của Facebook, vì đây là một tính năng mới, cũng như cần phải thực hành việc sinh sản các video là khó hơn việc thiết kế và sử dụng hình ảnh, ngôn từ. Chính do vậy, kiểu lăng xê này có thể đem lại hiệu quả tốt về mặt thương hiệu hoặc khả năng lan truyền. Video nên ngắn, có nội dung hay, hấp dẫn, ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Những video lăng xê càng hay càng được chia sẻ nhiều, khiến cho giá thành giảm và hiệu quả quảng cáo tăng cao.

    ngoại giả Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. có thể chạy kiểu lăng xê nhận ưu đãi hoặc phản hồi sự kiện bằng cách tạo ra chương trình giảm giá, sự kiện giảm giá để cuốn khách hàng và “lạ mắt” hơn cho các Facebookers.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !