Kỹ thuật khi thiết kế một website ẩm thực tiêu chuẩn | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Kỹ thuật khi thiết kế một website ẩm thực tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi danduongpho, 21/12/15.

  1. danduongpho

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 19/11/15
    Bài viết: 17
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Việc quảng bá thương hiệu thông qua Internet marketing trở nên rất phổ biến hiện nay, bạn đang muốn quảng bá thương hiệu hay đặc sản ăn uống của mình đến với mọi người để thu hút khách hàng. Việc Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích, sau đây hãy cùng Công ty Thiết kế websiteADC đi tìm hiểu những lợi ích này nhé.

    Những bí quyết chia sẻ các tiêu chuẩn kỹ thuật thiết website ẩm thực đẹp


    [​IMG]
    1. Sử dụng hình ảnh lớn


    Khi chọn lựa hình ảnh yêu cầu truyền tải thông điệp của món ăn cũng như đặc sắc văn hóa. Khi làm website về khối ngành ẩm thực, lựa chọn hình ảnh có kích thước lớn là một trong những tiêu chuẩn ưu tiên hàng đầu.
    Theo nhận định của công ty thiết kế website ADC, ánh sáng là chìa khóa thành công cho những bức hình đẹp, tuyệt hảo. Mọi hình ảnh có độ sáng, độ tương phản, độ tập chung cao,… vẫn có ảnh hưởng, truyền tải thông điệp hiệu quả hơn. Ngoài ra cách sử dụng hình ảnh đơn giản cũng sẽ hiệu quả hơn là sử dụng nhiều hình ảnh phức tạp mà lại không hiệu quả. Cũng phải kể đến tác dụng của các yếu tố hỗ trợ thực phẩm như đồ đựng, phụ kiện ăn kèm,… cũng làm nổi bật lên đồ ăn chính muốn thể hiện trên hình ảnh.
    Ngoài ra,bạn cũng có thể áp dụng lấy bối cảnh nhà hàng, không khí, khách tham gia các sự kiện, đến thưởng thức đồ ăn tạo nên sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng thực phẩm.

    2. Nội dung danh mục Menu công khai trên website


    Khi nhắc đến việc thực khách không ăn tại nhà mình, ra ăn tại nhà hàng, các vị khách luôn muốn biết danh mục menu các món ăn họ sẽ có cơ hội thưởng thức như thế nào, ngon, tuyệt vời đến đâu. Yêu cầu cấp thiết, cơ bản nhất là mỗi nhà hàng cần có một danh mục menu đầy đủ, rõ ràng thông báo thực đơn phục vụ theo ngày, tuần cụ thể và yêu cầu thông báo menu trên website cho khách hàng biết đến.
    Bên cạnh đó, yêu cầu menu cần có địa chỉ chi tiết, có phần mô tả các danh mục của menu đồng thời là hình ảnh và giá cả để khách hàng nắm rõ thông tin. Ngoài ra bạn cần sự quan tâm, chú ý đến cập nhật danh sách các món ăn thường xuyên, tránh nhầm lẫn cho thực khách, làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà hàng, đơn vị kinh doanh.

    3. Thêm nhiều nội dung


    Mục đích thêm nhiều nội dung vào website hơn như thêm hình ảnh, thông tin, bản đồ, menu,… để tăng độ tin cậy cho người xem và khách hàng cũng có thêm nhiều lựa chọn, biết nhiều thông tin hơn. Đồng thời, cung cấp thêm nội dung để làm marketing hiệu quả hơn như thêm một trang thông tin blog, chuyên viết về nội dung ẩm thực để tăng cường hoạt động làm SEO.

    4. Chọn nhiều màu sắc sinh động


    Màu sắc là một phần thể hiện cảm xúc, cũng là phần chủ đạo nhất trong thiết kế. Hầu hết các trang website nhà hàng sử dụng màu sắc tươi sáng, nhưng hài hòa và nhã nhặn. Nếu đặc sắc hơn có thể sử dụng màu sắc nổi bật với điều kiện nhà hàng chọn phong cách thiết kế thể hiện ấn tượng, cá tính. Tất cả cách sử dụng này đều nhằm mục đích lôi kéo, kích thích trí tò mò cũng như sự mong muốn của khách ghé thăm.

    5. Chia sẻ thông tin dễ dàng

    Nếu muốn khách hàng biết đến đơn vị kinh doanh thì bạn nên chú ý đến các công cụ chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, truyền thông. Thông qua các công cụ hỗ trợ này, chuỗi các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mại đặc biệt, phiếu giảm giá, các chiến dịch khuyến mại sẽ đến với khách hàng dễ dàng hơn.

    6. Tích hợp ý kiến, phản hồi, đánh giá

    Liên kết website của bạn đến các trang website có vị thế tốt cũng là một phương thức, chiến lược quảng bá hình ảnh của đơn vị kinh doanh. Mọi người rất muốn thông qua các trang mạng nổi tiếng, trang tìm kiếm để tìm hiểu thông tin nhà hàng, chất lượng phục vụ, phản hồi của khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ. Vị trí xếp hạng càng cao hoặc ý kiến của khác hàng là một cơ sở để bạn quyết định có nên lựa chọn nhà hàng đó hay không. Ngoài ra, một lựa chọn nữa có thể sử dụng được là lời chứng thực, giải thưởng cũng như sự khen ngợi của các cơ quan đoàn thể, các đơn vị tổ chức cuộc thi ẩm thực cũng là một ưu thế cho bạn.

    7. Sử dụng công cụ trực tuyến


    Website xem như là tích hợp các công cụ kinh doanh mà mọi người dễ đón nhận phương thức, chiến lược kinh doanh này.Thông thường, công cụ trực tuyến cũng chỉ yêu cầu một số hỗ trợ sau đây: tùy chọn đặt hàng online, vận chuyển, hoặc là kiểm tra đồ ăn, thực phẩm, vị trí, không gian, âm nhạc, tiệc, sự kiện,…

    8. Thiết kế ứng dụng trên Mobile


    Để có website nhà hàng đẹp, bạn cần có kế hoạch làm việc cụ thể và lựa chọn cho mình những kỹ thuật phù hợp. Trên đây là các tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản thường xuyên áp dụng cho thiết kế giao diên website ẩm thực. Khách hàng sẽ ấn tượng với những hình ảnh kích thước lớn truyền tải thông điệp, giá trị truyền cảm đồ ăn, đồ uống,...

    CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
    Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
    Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
    Fax: (84-4)3.783.5641
    Website: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !