Làm sao để giảm mỡ bụng cho nam trung niên | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Làm sao để giảm mỡ bụng cho nam trung niên

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi tuanqb90, 19/10/16.

  1. tuanqb90

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/7/16
    Bài viết: 175
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Câu hỏi:Em có chiều cao 168cm, cân nặng 76kg, nam, 38 tuổi, ăn 1,5 chén cơm/ngày, ăn rau nhiều, hạn chế ăn thịt, thường đạp xe đạp buổi sáng khoảng 10km mỗi ngày, thỉnh thoảng đi bơi cuối tuần, ở nhà tập các động tác cơ bụng 10-15 phút. Vấn đề sức khỏe như sau: gan nhiễm mỡ, men gan hơi cao hơn ngưỡng bình thường, mỡ máu cao, cholesterol không cao, thời điểm cân nặng nhất khoảng 81kg, giảm dần còn 76kg rồi không thấy xuống nữa. Vấn đề quan tâm làm sao để giảm cân thêm nữa, vòng bụng hiện tại khoảng 92cm. Giảm cân an toàn là phải ăn uống đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể, hạn chế ăn tinh bột, tăng cường vận động, luyện tập thể thao, không uống bia rượu. cám ơn bác sĩ.

    Tham khảo thêm:

    Giảm mỡ bụng thế nào cho hiệu quả
    Thuốc giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ


    Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa Công Ty CPDP ECO :

    Với chiều cao 1m68 thì cân nặng lý tưởng của em là 58-64kg. Cũng với các thông tin em cung cấp thì em đang ở tình trạng béo phì độ 1. Để giảm cân đảm bảo (mà cụ thể là giảm khối lượng mỡ dư thừa) em cần thực hiện một chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường vận động thể lực và sử dụng LIC. Việc kết hợp cả 3 được các chuyên gia về thừa cân béo phì gọi là “3 nguyên tắc vàng trong giảm cân”. Cụ thể:

    - Dinh dưỡng khoa học là chế độ dinh dưỡng với mục tiêu giảm năng lượng đưa vào qua ăn uống, đảm bảo sức khỏe và hoạt động hàng ngày. Dù em ăn bất cứ thức ăn nào thì các thành phần dinh dưỡng cần cân đối và đảm bảo đủ chất bột đường, đạm, béo, vitamin và khoáng chất (lưu ý không nên kiêng khem tuyệt đối chất tinh bột vì đây là chất sinh năng lượng “sạch” đặc biệt cần thiết cho hoạt động của tế bào não, hồng cầu và tế bào cơ). Em nên tránh tất cả các các thực phẩm nhiều chất béo như thịt mỡ, thịt chân giò, phó mát…và thực phẩm nhiều cholesterol như phủ tạng động vật (tim, thận, gan, lòng lợn…).

    - Tăng cường vận động thể lực: Việc đạp xe hàng ngày khoảng 10 km và đi bơi rất tốt cho sức khỏe cũng như giúp cho năng lượng tiêu hao nhiều. Các môn thể thao khác phải kể đến nữa là đi bộ, cầu lông…

    - Sử dụng LIC: LIC với tinh chất thiên nhiên từ Belaunja & Mangastin, được sản xuất và kiểm chứng lâm sàng tại Mỹ, giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng.

     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !