Làm thế nào để chữa bệnh mất ngủ? | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Làm thế nào để chữa bệnh mất ngủ?

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi anhleminh, 18/11/15.

  1. anhleminh

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 8/9/15
    Bài viết: 101
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Làm thế nào để chữa bệnh mất ngủ?
    1/3 cuộc đời mỗi con người cần phải dành cho việc ngủ để đảm bảo có sức khỏe tốt và năng lượng để thực hiện các công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Nhưng hiện nay, có đến hơn một nửa dân số thế giới đang gặp phải tình trạng mất ngủ. Để chữa bệnh mất ngủ không hẳn lúc nào cũng cần đến những phương pháp phức tạp hay tốn kém mà chỉ cần những mẹo Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. đơn giản để khắc phục tình trạng này. Hãy cùng khám phá một số mẹo đơn giản ngay sau đây.
    [​IMG]
    Làm thế nào để chữa bệnh mất ngủ?
    Những Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. đơn giản và hiệu quả
    Khi gặp phải tình trạng mất ngủ, phần lớn người bệnh trong thời gian đầu sẽ chủ quan và để tự khắc phục một cách tư nhiên, sau đó khi tình trạng này kéo dài gây khó chịu họ sẽ nghĩ ngay đến việc dùng thuốc ngủ để có thể ngủ ngon mỗi ngày.
    Việc lạm dụng thuốc ngủ sẽ có những ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc, đây là điều mà bất cứ bác sĩ nào cũng khuyến cáo người bệnh và chắc chắn ai cũng biết nếu sử dụng nhiều thuốc ngủ sẽ có hậu quả lớn như thế nào. Đứng trước mỗi nguy hại như vậy, chúng ta cần phải cân nhắc kĩ trước khi dùng loại thuốc này.
    Hãy thử một số mẹo chữa mất ngủ đơn giản dưới đây để xem hiệu quả chữa bệnh như thế nào:
    1. Tắm hoặc ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ
    Tắm nước ấm – mẹo chữa mất ngủ
    Gặp phải chứng mất ngủ là điều không ai trong chứng ta mong muốn cả, nhưng nếu bạn quá lo lắng cũng không giải quyết được vấn đề nhanh hơn. Hãy thử kiên trì với mẹo này, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn tắm bằng nước ấm để cơ thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, như vậy bạn cũng có thể ngủ ngon. Hoặc bạn hãy ngâm chân bằng nước ấm khoảng 15 – 30 phút, có thể cho thêm chút muối hay vài lát gừng để giúp điều hòa và hoạt huyết, tinh thần sảng khoái và đến với giấc ngủ tự nhiên nhất.
    2. Uống một ly sữa nóng trước khi ngủ 30 phút
    Trước khi đi ngủ, bạn hãy uống một lý sữa nóng vừa bổ dưỡng vừa giúp bạn không bị đói và cũng sẽ giúp tinh thần bạn dễ chịu hơn.
    Theo nhiều nghiên cứu cũng cho rằng, việc uống sữa nóng sẽ giúp an thần và ổn định tâm lý để bạn ngủ ngon hơn. Đây là mẹo chữa mất ngủ đã có rất nhiều người áp dụng và đạt hiệu quả.
    3. Xây dựng thực đơn bổ dưỡng mỗi ngày
    Ngoài chế độ ăn dinh dưỡng mỗi ngày cho gia đình, bạn có thể xen kẽ một số món ăn chữa mất ngủ có tác dụng bồi bổ và an thần rất tốt từ những thực phẩm có tác dụng tích cực đối với giấc ngủ của bạn như hạt sen, ngải cứu, rau nhút, táo đỏ…
    Những thực phẩm có tác dụng tương đương Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    4. Luyện tập yoga để nâng cao sức khỏe và tinh thần
    Hãy dành từ 30 – 60 phút mỗi ngày để tập các bài tập yoga nhẹ nhàng có tác dụng tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết và ổn định tinh thần tốt hơn. Bạn có thể đến các trung tâm có giáo viên hướng dẫn hoặc tự tham khảo những động tác đơn giản được hướng dẫn trên các trang mạng xã hội rất phổ biến để hỗ trợ chữa chứng mất ngủ khó chịu này.
    5. Hạn chế sử dụng thiết bị công nghệ gần giờ đi ngủ
    Hạn chế tối đa việc sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh mà bạn có như điện thoại, laptop, ipad… tốt nhất là tắt hoàn toàn trước khi bạn đi ngủ ít nhất là 30 phút. Mẹo chữa mất ngủ này rất đơn giản nhưng cũng sẽ khó khăn với những ai ham mê chơi game, lướt web vào buổi tối. Nhưng nếu không khắc phục sớm thì chứng mất ngủ của bạn sẽ càng tồi tệ hơn. Đây là lời khuyên bổ ích dành cho tất cả mỏi người chứ không riêng những bệnh nhân mất ngủ.
    Xem thêm:
    Chia sẻ thông tin về phác đồ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. mới nhất
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !