Lan can con đường bê tông độn... ruột xốp tại Trung Quốc | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Lan can con đường bê tông độn... ruột xốp tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi CuongAnh1711, 25/5/16.

  1. CuongAnh1711

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 27/4/16
    Bài viết: 13
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Người dân Trung Quốc khôn cùng thịnh nộ khi May xay dung phát sinh ra các miếng xốp được nhồi nhét trong lớp xi măng trên một đoạn lan can công cộng dài khoảng 400m bị gãy ở thị thành Thụy Xương.
    Người dân ở thành phố Thụy Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc cực kỳ phẫn nộ lúc phát hình thành các miếng xốp được nhồi trong lớp xi măng trên một đoạn lan can dài khoảng 400m bị gãy ở tỉnh thành này.
    Được biết, dòng lan can điều tiếng được xây dựng trong khoảng năm 2012, bên trong là xi măng, còn bên ngoài được khiến cho giả gỗ. Tuy mới được đưa vào dùng khoảng 3 năm, hệ thống lan can rào chắn này đã sinh ra phổ thông đoạn tan vỡ hỏng, để lộ rộng rãi mảng xốp được nhồi trong lõi và những thanh thép gỉ sét.
    Trước trạng thái công trình xuống cấp trầm trọng, cơ quan công dụng ở đô thị này chỉ ứng phó bằng cách thức dính keo vào các chỗ nứt. Thế nhưng mà, tới khi loại lan can bị nứt toác, thậm chí là vỡ hẳn ra, sự thực đằng sau lớp gỗ giả đã được phơi bày: bên trong lõi toàn xốp chứ không hề là xi măng như mọi người vẫn nghĩ.
    Xem thêm : Gia may uon sat xay dung
    [​IMG]
    Đoạn lan can xuống cấp trầm trọng ở thành phố Thụy Xương.
    [​IMG]
    bên cạnh những thanh thép gỉ sét, bên trong lớp gỗ nhái là những miếng xốp trắng nhẹ bỗng.
    [​IMG]
    Cơ quan tính năng giải quyết theo kiểu đối phó.
    Cán bộ Sở xay dung tỉnh thành Thụy Xương giải thích việc sử dụng xốp trong xay dung cầu đường là "một kỹ thuật mới". Xốp có tác dụng như 1 phần đệm, giúp lấp đầy ruột của khối bê tông, song song giúp giảm sút trọng lượng của chúng. Hơn nữa, đoạn tuyến phố này mang con đường ray xe lửa chạy qua nên nếu như chỉ tiêu dùng bê tông thuần túy sẽ khiến lan can phải chịu trọng lượng lớn và mang thể bị sập bất kỳ lúc nào.
    Hiện vẫn chưa rõ chính quyền đô thị Thụy Xương với thực sự áp dụng "kỹ thuật mới" trong nghành xây dựng hay không, thế nhưng mà tuổi thọ của dự án quá rẻ và chất lượng bê tông được tiêu dùng quá kém làm cho người dân nơi đây vô cùng lo âu về chất lượng cũng như sự an toàn của các dự án công cộng.
    Nguồn : gia may uon sat nhap khau chinh hang
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !