Mất ngủ - Những việc nên và không nên làm | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Mất ngủ - Những việc nên và không nên làm

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi leanhtu1239x, 14/8/15.

  1. leanhtu1239x

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/6/15
    Bài viết: 441
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Mất ngủ - Những việc nên và không nên làm






    Những việc không nên làm:


    - Không cố cưỡng lại cảm giác buồn ngủ. Khi buồn ngủ nên đi ngủ ngay.


    - Không nên ăn tối quá muộn (ăn tối sau 8 giờ). Ăn tối muộn khiến dạ dày phải hoạt động và làm việc, ảnh hưởng tới việc tiết hormon gây buồn ngủ.


    - Bữa tối không nên ăn nhiều dầu mỡ, dẫn tới khó tiêu, đầy bụng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ.


    - Không lạm dụng chất kích thích như: cà phê, thuốc lá, rượu, bia vì những chất này là nguyên nhân khiến thần kinh căng thẳng, khó đi vào giấc ngủ, là 1 Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. khá phổ biến.


    - Trước khi ngủ không nên chơi các môn thể thao vận động mạnh.


    - Hạn chế xem các bộ phim quá hấp dẫn, đọc những câu chuyện quá nhiều cảm xúc gây kích thích thần kinh sẽ khiến khó ngủ hơn.

    [​IMG]

    Những việc nên làm để Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. nhanh chóng


    - Đi ngủ và thức dậy đúng giờ. Thực hiện thói quen đó một cách đều đặn.


    - Chú ý đến phòng ngủ: phòng ngủ có nhiệt độ thích hợp, ánh sáng hợp lý, yên tĩnh để tránh bị thức giấc trong khi ngủ.


    - Nên tắm bằng nước ấm, ngâm chân bằng nước ấm 30 phút trước khi ngủ giúp tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết tốt hơn.


    - Ngoài ra nên làm chủ cảm xúc của mình, điều này rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ.


    Trên đây là một trong những phương pháp Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. không sử dụng thuốc. Bệnh nhân nên có sự kiên trì, vì để lấy lại giấc ngủ phải có một quá trình, bệnh nhân càn kiên trì. Nếu bệnh nhân đã áp dụng những biện pháp trên một cách kiên trì mà không có hiệu quả khi đó cần có sự can thiệp của bác sĩ. Một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn là xoa bóp bấm huyệt.

    [​IMG]


    Có thể bạn quan tâm:

    Tổng hợp các bài thuốc Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. hiệu quả

    Tổng hợp các Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. hiệu quả
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !