Máy ra vào lốp xe con có giá bán rẻ hay đắt ? | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Máy ra vào lốp xe con có giá bán rẻ hay đắt ?

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi thanhceo6789, 24/6/19.

  1. thanhceo6789

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 21/7/17
    Bài viết: 10
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Chúng tôi chuyên cung cấp máy ra vào lốp, dụng cụ thảo vỏ xe chính hãng, giá cả phải chăng nhất trên toàn miền Bắc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy ra vào lốp hãy liên hệ ngày với chúng tôi để được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời.
    [​IMG]
    >>> Sản phẩm: Máy ra vào lốp Unite U201
    nhãn hiệu Máy ra vào lốp BOND là thương hiệu mới được chúng tôi cung ứng ra thị trường trong năm 2014 sau một thời gian rà soát và Phân tích chất lượng đối với chính bộ phận kỹ thuật đối với tổ chức và các thợ trưởng của những hãng xe máy to tại Việt Nam. Máy túa vỏ BOND sẽ là 1 sự chọn lựa tuyệt vời cho các quý khách đang để ý về giá cả và chất lượng.
    các trang bị máy toá vỏ hay máy tháo dỡ lắp lốp trên thị phần rất phổ thông, tuy nhiên, để chọn được máy chất lượng và uy tín quý quý khách lên chọn máy ra vào lốp đối với doanh nghiệp chúng tôi giá cả tốt, hiệu quả phải chăng đa.
    nhân tố kỹ thuật đối với Máy tháo dỡ vỏ xe tay ga.
    - Kiểu máy bán tự động, thích hợp sở hữu larăng sở hữu con đường kính 10"-22",
    - thi công phải chăng có larăng đúc có tuyến đường kính đến 18"
    - bộ phận kẹp tự định tâm
    - Vấu kẹp larăng khí nén
    - Xilanh ép mép lốp công suất to
    - Máy toá lắp lốp (vỏ) xe máy chuyên dụng
    - hoạt động được số đông các mẫu lốp xe máy, đặc biệt là lốp xe tay ga
    - Lưỡi (móc) ra lốp chuyên dụng cho lốp (vỏ) xe máy.
    - Chấu kẹp phục vụ lốp (vỏ) xe máy
    - Tự định tâm khi kẹp lốp
    * chiếc máy ra vào lốp xe tay ga xe máy xe ô tô du hý và xe vận chuyển nhẹ. Máy ra vào lốp BOND TC 900
    * sử dụng được đa số các dòng xe máy sở hữu mặt tại thị trường Việt Nam
    * Máy ra vào lốp là sản phẩm được kiểm soát chất lượng chặt chẽ , bảo hành dài hạn
    * Máy sở hữu chất lượng ổn định, motor chạy êm, gàm kẹp cứng cáp, mẫu mã đẹp.
    * chiếc máy ra vào lốp xe tay ga xe máy xe ô tô du hý và xe tải nhẹ
    * sử dụng được đầy đủ những loại xe máy với mặt tại thị phần Việt Nam
    * Máy ra vào lốp là sản phẩm được kiểm soát chất lượng chặt chẽ , bảo hành dài hạn
    * Máy mang chất lượng ổn định, motor hoạt động êm, gàm kẹp kiên cố, ngoại hình đẹp.
    không gian yêu cầu :
    khi chọn không gian để lắp đặt, hãy vững chắc rằng nó phải phù hợp sở hữu những quy định về an toàn.
    Máy ra vào lốp tự động phải được nối có nguồn điện chính và nguồn khí nén, do vậy nên lắp đặt vật dụng tháo lắp lốp ở sắp các nguồn cung cấp này.
    Nơi lắp đặt máy phải sở hữu ko gian rộng, (ít nhất phải như Hình 4) để cho đầy đủ các bộ phận của máy đều được vận hành đúng và không bị tránh bởi không gian.
    nếu lắp đặt ngoài trời yêu cầu phải bảo vệ máy bằng mái che.
    II. Hướng dẫn RA VÀO LỐP
    toá lốp ra khỏi la giăng
    1. Xả hết khí trong bánh xe.
    2. túa rất nhiều các chì được gắn ở mặt ngoài của vành
    Vận hành:
    1. Đặt lốp vào giữa mặt ép và miếng cao su, sao cho má ép với vành bánh xe phải cân đối, dẫm chân lên bàn đạp ép lốp (10 - Hình 2) hoặc (3- Hình 3) để tách mép lốp ra khỏi vành bánh xe (Hình 11).
    2. Bôi trót lọt mép lốp bằng lớp xà phòng trước khi tháo lốp, nhằm tránh gây hư hỏng và tạo thuận tiện cho việc dỡ lốp
    3. Lặp lại các thao tác trên ở các phần khác đối với lốp để hoàn toàn được tách ra khỏi méo trên đối với vành bánh xe.
    4. Đặt trục dọc ở vị trí thi công để đầu ra vào lốp gần vành bánh xe, con lăn ở đầu ra vào nên phương pháp 2mm so sở hữu vành bánh xe để chống làm xước (Hình 12). Sau ấy kéo tay khóa chặt lại (ở máy tự động, dùng tay cầm 11 để khóa).
    Chú ý: Góc đối với đầu tháo-lắp được xác định cỡ theo vành bánh xe chuẩn trước lúc giao hàng. Người tiêu dùng có thân xác định lại bằng cờ lê và lục giác cho thích hợp với các vành bánh xe lớn quá hoặc nhỏ quá để hạn chế khiến hỏng lốp và vành bánh xe.
    4. Lấy Lơ-via móc mép lốp đặt lên đầu ra vào lốp, sau đấy đạp chân lên bàn đạp điều khiển mâm quay, quay theo chiều cộng chiều kim đồng hồ, cho đến lúc mép lốp ra khỏi vành trên (Hình 13)
    Nên đặt đầu ra vào lốp bí quyết khoảng 10cm về bên phải van khá, nhằm ko làm cho hỏng xăm và van.
    Chú ý: Trong lúc tháo dỡ mà mép lốp bị căng quá thì phải giới hạn máy ngay, kéo bàn đạp (8) lên [(8)/(Hình 2) ; (2)/(Hình 3)] để xoay mâm xoay theo chiều ngược chiều kim đồng hồ để thao tác ngược trở lại, nhằm hạn chế làm hỏng lốp.
    5. Nhấc xăm ra khỏi lốp (nếu có). Quay bánh xe để cho mặt dưới lên phía đầu dỡ lắp, và lặp lại các bước trên để túa mặt còn lại đối với lốp (Hình 14) sau ấy khóa hãm, gạt cần ngang ra, kết thúc thời kỳ tháo lốp.Chú ý: lúc tiêu dùng tránh chạm tay và cơ thể vào những phần di chuyển của máy. Sẽ rất nguy hiểm giả dụ mặc áo rộng hoặc đeo vòng tay, vòng cổ khi làm việc
    >>> Xem thêm về sản phẩm máy ra vào lốp ===> tại đây
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)