Mercedes GLC 250 giá bán thấp nhất thi trường | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Mercedes GLC 250 giá bán thấp nhất thi trường

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi lanhhbg93, 15/9/16.

  1. lanhhbg93

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 4/8/15
    Bài viết: 19
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Các 530d đã chiếm ưu thế khi nó đến chỗ để chân phía sau. Có nhiều phòng trên hỗ trợ cho hành khách ngồi phía sau để có được thoải mái, được thường thiếu trong E-class. Mercedes GLC 250 đã optioned với hàng ghế sau có thể gập lại. Khi flick của một chuyển đổi trong việc phát động, ghế tương ứng sẽ gấp xuống, cũng tự động chuyển ghế trước nếu nó đã được trong cách.
    i-Drive là chắc chắn không ở đâu là khó hiểu hoặc gian nan như một số người - và các nhà báo xe hơi khác - thể hiện nó được. Trong thực tại, vào cuối tuần của tôi với chiếc xe, tôi đã có thể tự tín điều hướng hệ thống i-Drive và làm bất cứ điều gì tôi mong muốn. Nó vững chắc là khá đối đầu với lúc đầu, mà với một tẹo thời kì để chơi với hệ thống và làm chủ nó, không có vấn đề. Hệ thống i-Drive cũng phục vụ cho phát lại DVD.
    COMAND không cảm thấy như có kỹ năng hoặc phục vụ như i-Drive. Hệ thống COMAND dễ dàng chỉ là một màn hình LCD với một tụ tập các nút xung quanh nó. Để thay đổi thông báo xe, người tài xế phải đi vòng vèo một tập hợp các menu mà có thể nhìn thấy phê duyệt các cụm speedo / tacho. Nó là hơi khó hiểu và không chảy như mạch lạc như hệ thống i-Drive. Hệ thống COMAND hỗ trợ kĩ năng chơi DVD trên màn hình và cũng có thể được optioned với analog / digital TV tuner.Mời Anh chị xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
    Cả hai chiếc xe đang được thể nghiệm lái xe có định vị vệ tinh. dù rằng không phải chiếc xe tuyệt vời quá về chất lượng đồ họa được hiển thị trên màn hình - Lexus vẫn Hình như được dẫn đầu lĩnh vực này - BMW đã chắc chắn nổi bật. Cả hai chiếc xe được cung cấp độ chính xác tốt và hướng; Mercedes GLC 250 chỉ đơn giản là quá dài để tính toán một lịch trình. Ngày đầu của sự chờ đợi cho tính toán, vị trí của màn hình của Mercedes GLC 250 có tức thị người tài xế đã liếc nhìn xuống để điều khiển trọng tâm để xem chỉ đường phố. Hệ thống của BMW phá vỡ điều này bằng cách sử dụng cả hai màn hình đúc vào bảng điều khiển, cùng với việc hiển thị Heads Up (HUD).
    Heads Up Hệ thống hiển thị khéo léo của BMW hiển thị tốc độ, thông báo kiểm soát hành trình và các thông tin định vị vệ tinh theo đòi hỏi của xe. Các thiết lập của gương ở mặt trước của bảng điều khiển đã cho tuyệt hảo rằng hình ảnh đã được chiếu lên mặt trước của nắp ca-pô. Điều này có nghĩa rằng người lái xe không bao giờ cần phải rời mắt khỏi đường như các thông báo HUD là xoành xoạch có sẵn trong tầm nhìn ngoại vi của họ.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !