Một số lời khuyên chữa viêm họng an toàn cho thai phụ | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Một số lời khuyên chữa viêm họng an toàn cho thai phụ

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi leanhtu1239x, 7/8/15.

  1. leanhtu1239x

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/6/15
    Bài viết: 441
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Một số lời khuyên chữa viêm họng an toàn cho thai phụ





    Bà bầu thường hay bị mất ngủ, bị mất ngủ thường xuyên khiến sức khỏe bị suy giảm, sinh con nhẹ cân và ốm yếu. Vì vậy, việc tìm ra Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. hiểu quả mà lại an toàn cho thai nhi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bầu.


    [​IMG]



    Hạn chế thức ăn gây mất ngủ



    Những chất kích thích hay những món cay, chua, nhiều chất béo đều không được khuyến khích trong suốt gian thai kì. Trước khi ngủ 2 tiếng chị em không nên ăn gì để tránh bị khó tiêu. Chỉ cần một ly sữa ấm sẽ khiến bà bầu ngủ ngon hơn.


    Tránh căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ


    Việc bạn căng thẳng trong quá trình mang sẽ dẫn đến hậu quả xấu cho thai phụ và thai nhi, gây ra táo bòn, mất ngủ, đau lưng thậm chí sẽ dẫn đến sinh non và em bé nhẹ cân. Vì thế để tránh tình trạng này, thai phụ được được nghỉ ngơi, thư giản, tránh căng thẳng trong quá trình mang thai.


    Không ngủ trưa quá nhiều


    Các bà bầu mất ngủ hãy giành thời gian để ngủ trưa ngắn để đưa cơ thể chúng ta về trạng thái nghỉ ngơi sẽ tăng cường giấc ngủ ngon vào cuối ngày. Chú ý không ngủ trưa quá nhiều.


    Tạo thói quen ngủ đúng giờ


    Phụ nữ mang thai cần tạo 1 đồng hồ sinh học sẽ hỗ trợ trong việc tìm lại giấc ngủ say. Bằng cách đi ngủ cùng một khoảng thời gian hàng ngày, cơ thể sẽ quen dần và khi tới thời điểm đó, chị em có thể đi vào giấc ngủ ngon lành.


    Không luyện tập nhiều trước khi ngủ


    Tránh tập luyện nhiều trước khi đi ngủ mà chỉ nên thư giãn nhẹ nhàng 15 phút trước khi ngủ như tắm nước nóng, đi dạo, uống một ly sữa…


    Nên nằm nghiêng bên phải khi ngủ


    Tư thế ngủ tốt nhất và an toàn là nghiên bên trái hoặc nghiên bên phải nhé Tuy nhiên một lời khuyên dành cho bạn là hãy nghiên bên trái vì như thế máu và oxy sẽ truyền đến thai nhai của bạn tốt hơn.


    Uống đủ nước


    Nước giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi, đối với các thai phụ nên uống ít nhất 8 ly nước / 1 ngày để giảm các triệu chứng đau đầu và các triệu chứng khó chịu khác.


    Lựa chọn đồ ngủ phù hợp


    Trong lúc mang thai, nhiệt độ trong cơ thể người phụ nữ thay đổi liên tục, lúc nóng, lúc lạnh, vì thế hãy hạn chế mặc những loại quần áo bó sát, trùm kín người, các loại quần áo làm băng cotton mát mẻ là sự lựa chọn tốt cho bạn.



    Lưu ý: Tất cả các y sĩ đều muốn chữa bệnh từ nguồn gốc chính gây ra mất ngủ. Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. cũng chỉ chữa được phần ngọn, nhất thời, để giúp cho lúc ban đầu.

    [​IMG]

    Ngoài ra xin chia sẻ 1 số lời khuyên cho các mẹ bầu đang điều Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. sau đây:


    Tránh uống cà phê ít nhất 8 tiếng trước khi đi ngủ.


    – Tránh uống rượu với mục đích giúp ngủ (tuy rượu là thuốc mê nhưng rượu thường làm thức giấc vào nửa sau của giấc ngủ).


    – Uống nước nhiều quá vào xế chiều có thể làm thức giấc vì nhu cầu cần đi tiểu.


    – Ăn nhiều hoặc để bụng đói đều làm khó ngủ.


    – Không nên hút thuốc lá. Nicotine ở thuốc lá là thuốc kích thích làm khó ngủ.


    – Thể dục, vận động làm cho dễ ngủ, nhất là thể dục vào xế chiều.


    – Làm nóng thân thể (ngâm sauna, bồn nước) vào lúc xế chiều giúp ngủ say.


    – Phòng ngủ mát mẻ giúp ngủ ngon vì nhiệt độ cơ thể giảm xuống vào ban đêm, phòng nóng nức sẽ làm thức giấc.


    – Ánh sáng giảm giấc ngủ. Tránh quá sáng vào lúc xế chiều. Khi tỉnh giấc đừng bật đèn quá sáng lúc ban đêm. Nên dùng màn cửa và mặt nạ che mắt.


    – Giường ngủ cần thoải mái, kích thước lớn đủ.


    – Giữ thời gian đi ngủ một cách cố định, tuy nhiên chỉ đi ngủ khi mệt nhọc.


    – Ðừng xem đồng hồ vào ban đêm.


    – Ðừng đánh giặc với giấc ngủ.


    – Khi bị khó ngủ thường xuyên, không nên ngủ ngày.


    – Trước khi đi ngủ, nên tạo một khoảng thời gian thanh thản.


    Có thể bạn quan tâm:



    - Hướng dẫn Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. tuổi thiếu nhi


    - Bí quyết bỏ túi giúp mẹ bầu Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. an toàn
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !