Một số phương thức quản lý website của doanh nghiệp | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Một số phương thức quản lý website của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi Angelanguyen, 6/5/16.

  1. Angelanguyen

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 22/1/16
    Bài viết: 191
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Ngay từ khi bắt đầu thiet ke web gia re, doanh nghiệp cần phải xác định những mục tiêu cụ thể cần đạt được và chuẩn bị nguồn lực cho việc quản lý website. Nếu bạn chỉ đơn giản tiêu tiền vào việc xây dựng một trang web tráng lệ mà không duy trì và phát triển nó thì sự đầu tư của bạn sẽ nhanh chóng đổ xuống sông xuống biển. Sau đây là một số kinh nghiệm giúp doanh nghiệp thực sự làm chủ website và khiến nó hỗ trợ đắc lực cho hoạt động sản xuất – kinh dinh của mình.

    1. Chuyên môn hoá đội ngũ quản trị website

    Điều quan trọng nhất để có được một trang web năng bạn phải có đội ngũ nhân viên chuyên phát triển nội dung website. Các viên chức phải được đào tạo để có thể biên tập các tin bài, song song phải có ý thức tìm tòi, sáng tạo trong cách miêu tả, nếu không, nội dung trang web sẽ qua loa và thiếu quyến rũ.

    2. Tăng cường mối quan hệ với người sử dụng

    Website cần đóng vai trò “cầu nối” giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một mặt, website quảng bá cho doanh nghiệp của bạn (mang thông tin từ bạn tới khách hàng), mặt khác, website giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu của họ (mang thông tin từ khách hàng tới bạn). Nếu website cho phép khách hàng đăng ký thành viên (member) để nhận các dịch vụ như thông tin cập nhật về sản phẩm mới, viện trợ kỹ thuật khi mua hàng v.v..., bạn sẽ xây dựng được một cộng đồng khách hàng mới thông qua dụng cụ thông báo trực tuyến.

    [​IMG]

    3. thẳng tắp tiến hành các hoạt động marketing trực tuyến

    Có rất nhiều cách để website được nhiều người biết tới như: quảng cáo qua thư điện tử, qua các diễn đàn trực tuyến (forum), qua các bộ máy độ như Google, Atla Vista v.v... Hiện tại, trên mạng tồn tại rất nhiều cá nhân rao bán danh sách email (mailing list). Tuy nhiên, lăng xê qua thư điện tử là giải pháp không nên quá lạm dụng vì rất dễ gây phản cảm với người nhận và email của bạn dễ bị coi là “thư rác” (spam).

    4. Phát hành bản tin thư điện tử

    Điều này bộc lộ rõ mức độ quan hoài của bạn tới trang web mà bạn tạo dựng tới đâu. Phát hành bản tin thư điện tử hàng tuần, tháng hay quí là một trong những cách tốt nhất để bạn can hệ được với khách hàng tiềm năng, tạo dựng lòng tin và phát triển sự nhận biết thương hiệu doanh nghiệp.

    5. Thiết lập dấu ấn của bạn trên chương trình thư điện tử

    Hầu hết chương trình thư điện tử như AOL, Netscape... và Outlook cho phép bạn thiết kế một dấu ấn xuất hiện ở cuối của mỗi thông điệp bạn gửi. Tuy nhiên thông điệp chỉ nên chứa những thông báo cơ bản, hạn chế từ 6 - 8 dòng: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại...

    Xêm thêm: Thiết kế website bất động sản tại tphcm
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !