Một số vấn đề mang tính toàn cầu của website | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Một số vấn đề mang tính toàn cầu của website

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi Angelanguyen, 12/5/16.

  1. Angelanguyen

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 22/1/16
    Bài viết: 191
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Thiet ke web gia re giới thiệu 3 nguyên tắc để tăng doanh thu và giảm phí khi sử dụng trang web có phiên bản sử dụng ngôn ngữ theo từng địa phương:

    1. Website toàn cầu là lực lượng bán hàng hiệu quả nhất.

    Điểm khác biệt chính giữa thương nghiệp và thương nghiệp điện tử là ở chỗ: thương mại bán hàng qua con người và thương mại điện tử bán hàng qua nội dung. Điều này được Gerry McGovern giảng giải rõ trong cuốn Content Critical. Một trang web giàu thông tin, luôn được cập nhật sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn tới nhóm khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và đặc biệt là nó hoạt động ở mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    2. Website toàn cầu giúp bạn tần tiện tổn phí hoạt động.

    Trong tuốt luốt các cuốn sách về toàn cầu hoá, các trang web đều lấy nguyên tắc này làm nguyên tắc vàng. Bạn nên chuẩn bị để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường mà bạn xắp sửa xâm nhập. Do sự khác biệt của thị trường đặc biệt là về tiếng nói, bạn phải thuê viên chức sử dụng được tiếng bản xứ là một điều chẳng thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể tiện tặn được rất nhiều uổng khi bạn sử dụng trang web sử dụng tiếng nói địa phương.

    3 Một trang web toàn cầu với nhiều thông báo địa phương sẽ tăng sự hiện diện của thương hiệu ở địa phương mà nó hoạt động.

    phần nhiều các dụng cụ khoảng phổ thông như Google, Yahoo đều dò tìm thông báo trên các trang web có sử dụng ngôn ngữ địa phương. Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn đang thực hiện các hoạt động kinh dinh trên nước Đức. Không một nội dung nào trên trang web của doanh ghiệp được đăng tải bằng tiếng Đức. nhịp để bạn xuất hiện trên dụng cụ từng Google.de là con số không. Những thông tin được dịch lại hay thông báo mới đều được diễn đạt bằng ngôn địa phương sao cho hiệp với từ khoá (admission ticket) mà doanh nghiệp mua từ các phương tiện kiêng. Điều đó làm tăng Cơ hội xuất hiện của doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp mà phương thức hoạt động phần nhiều dựa vào internet hay nhnững doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng độ nhận biết của thương hiệu tại thị trường địa phương, thì từ khoá có ý nghĩa rất lớn.


    Nguồn: chứng chỉ tiếng anh
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !