Năm bài tập giúp cải thiện chiều cao nhanh nhất | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Năm bài tập giúp cải thiện chiều cao nhanh nhất

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi doancongtuan111, 21/7/16.

  1. doancongtuan111

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 11/7/16
    Bài viết: 85
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Đã được khoa học chứng minh, những bài tập sau đây sẽ giúp bạn cao thêm từ 5 cho đến 15 cm nếu như bạn cần mẫn tập luyện thường xuyên và đúng cách! Bằng phương pháp kéo dài và uốn cong cơ thể, những bài cộng đồng dục dễ dàng này sẽ kích thích thân thể chúng mình tiết hormone tăng trưởng HGH giúp chị em cao lên một giải pháp tự nhiên, ngay cả khi đã qua quá trình dậy thì.

    1. Xà đơn

    Đây là một bài tập dễ dàng (bạn có thể làm ở nhà) tuy nhiên vô cùng hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần là một thanh ngang cứng, rắn đủ khoẻ để sở hữu thể chịu được trọng lượng thân thể chị em phụ nữ, chiều cao của thanh ít nhất là 1m8 – 2m để cho khoảng cách giữa bàn chân đến sàn nhà ít nhất là 10 - 15cm.
    [​IMG]
    Bài tập như sau: Để nhị cánh tay của bạn không gần nhưng cũng không giải pháp xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái, xong xuôi rồi thì… hãy đu người lên nào! Giữ bốn thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy tới khi nào quý chị em không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi bắt đầu nghỉ, thủng thẳng hạ người xuống sàn nhà, nhớ là chạm đất bằng mũi chân, nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương. Bài tập này kích thích cột sống của bạn kéo dãn, dài ra đáng kể đó! Khi đu xà, phải nhớ căng thẳng người ra nhé và siêng năng luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.
    Xem thêm bài: Kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay

    2. “Rắn hổ mang”

    Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp chị em phụ nữ kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho thân thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, làm tăng chiều cao cho bạn.
    Bài tập như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của quý chị em lên bằng công thức uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng rất tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tiếp với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.
    Xem thêm bài: Tắm trắng toàn thân bán chạy nhất hiện nay

    3. Uốn ngược

    Đây cũng là một bài tập tuyệt vời, nhưng vô cùng lôi cuốn để kéo căng cột sống và làm dài lưng cho bạn. Tuy vậy, không chỉ có cột sống nhưng mà các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài, thích hợp cho những chị em gái mơ ước có chiếc cổ cao “ba ngấn”.
    Bài tập như sau: Nằm ngửa, đặt hai cánh tay song song với thân thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa hai chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu chị em, cố gắng chạm cả nhì chân xuống sàn nhà. Có thể không nhiều chị em phụ nữ có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, tuy nhiên hãy yên tâm, giả dụ tích cực và cần cù tập luyện, chị em phụ nữ sẽ làm được thôi. Và, khi quý chị em làm được điều này, thân thể quý chị em càng được kéo căng, cột sống của chị em phụ nữ càng được kích thích dãn dài ra đó!
    Xem thêm bài: Kem trị nám nào tốt nhất hiện nay

    4. Kéo cột sống ra phía trước

    Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, nhị chân mở rộng hình chữ V. Hai tay rộng bằng vai, để song song giơ ra trước mặt. Tiếp đó, chị em phụ nữ hãy vươn người ra phía trước và nỗ lực hết sức để nhì bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Nếu như chị em có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những chị em phụ nữ có thể đưa tay ra xa hơn nữa, thì khi đó là cột sống của quý chị em đã được gập ở mức tối đa, kích thích tăng trưởng chiều cao “lợi hại” lắm đấy!
    Xem thêm bài: kem dưỡng trắng da mặt
    Thực hiện bài tập 3 – 4 lần liên tiếp với mỗi lần căng khoảng 10-15 giây.

    5. Tập với tạ chân

    Bài tập này dễ dàng chỉ là để kéo dài phần dưới cơ thể quý chị em, hay nói giải pháp khác là kéo dài chân. Bằng việc kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng biện pháp tăng khối lượng ở cổ chân, kết quả một đôi chân dài sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng tuyệt vời.
    Bài tập như sau: Ngồi trên một chiếc ghế cao và buộc tạ vào mắt cá chân của bạn (như hình minh họa). Bạn nên bắt đầu với tạ có trọng lượng nhỏ thôi và dần dần tăng lên trong các lần tập sau. Hãy nhớ là luôn để chân chị em phụ nữ kéo căng với trọng lượng của tạ. Sau khi dứt bài tập, hãy thảo tạ ra và đá chân ra phía trước nhẹ nhàng từ 5 – 10 lần, sau đó là 5 – 10 lần tiếp theo là đá mạnh hơn. Thực hiện bài tập chỉ 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kể không ngờ cho chị em phụ nữ.
    Xem thêm bài: Mỹ phẩm Lro'cre

    nguồn st
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !